Kate Winslet hẹn hò cùng siêu mẫu nam

Báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin “nàng Rose của nước Anh” đã tìm được tình yêu mới sau khi chia tay với chồng, đạo diễn Sam Mendes.

Báo chí Mỹ đồng loạt đưatin “nàng Rose của nước Anh” đã tìm được tình yêu mới sau khi chia tay vớichồng, đạo diễn Sam Mendes.

Người mới của Kate Winslet là siêu mẫu Louis Dowler, 34 tuổi. Hai người gặpgỡ tại nhà một người bạn và chính thức hẹn hò sau vài tháng. “Louis dànhphần lớn thời gian ở bên Kate. Họ có khoảng thời gian vui vẻ ở New York khianh phải quay phim quảng cáo tại đó. Hai người có vẻ khá hòa hợp và hạnhphúc. Hiện cả hai vẫn chưa muốn tiết lộ thông tin này”, một nguồn tincho biết

Kate Winslet hẹn hò cùng siêu mẫu nam
Siêu mẫu người Anh Louis Dowler

Người đẹp Anh còn dự định sẽđi nghỉ hè cùng siêu mẫu ở Cornwall, Anh, quê hương của Louis. “Họ đangcố gắng sắp xếp để có nhiều thời gian bên nhau hơn. Đến Cornwall, nơi LouisDowler sinh ra và lớn lên, cũng là một trong những chuyến đi mong ước củaKate trong kỳ nghỉ hè này”, nguồn tin trên nói.

Louis Dowler đang làm việc cho hãng người mẫu Select Model Agency. Anh từngcó mặt trong chiến dịch quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang danh tiếngBurberry cùng Kate Moss.

Kate Winslet hẹn hò cùng siêu mẫu nam
Kate Winslet đang sống cùng hai con tại New York sau khi chia tay với chồng

Sau khi chia tay với SamMendes, Kate Winslet sống cùng hai con tại New York. Trước đó, từng xuấthiện tin “nàng Rose nước Anh” và đạo diễn Sam Mendes lên kế hoạch hàn gắnhôn nhân bằng một kỳ nghỉ hè lãng mạn trong tòa biệt thự sang trọng ở Anh.Tuy nhiên, mấy ngày sau, một số tờ báo ở Anh đưa tin sẽ không có chuyệnKate quay về sống cùng người chồng cũ.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.