Katie Holmes quay lại với tình cũ?

Tạp chí Star vừa đưa tin, ngay sau khi đệ đơn ly hôn Tom, Katie đã quay trở lại với tình cũ.

Tạp chí Star vừa đưa tin, ngay sau khi đệ đơn ly hôn Tom, Katie đã quay trở lại với tình cũ.

Vụ ly hôn của Katie Holmes và Tom Cruise chưa đến hồi kết, rất nhiều nguyên nhân được đưa ra để lý giải cho việc Katie đột ngột đệ đơn ly hôn. Nào là do giáo phái Scientology, do sự gia trưởng và quản lý gắt gao của Tom với vợ, Katie lo sợ con gái Suri sẽ phải nhập học ở Sea Org, và mới đây nhất là tin đồn cho hay chính bạn trai cũ Chris Klein là tác nhân khiến Katie dứt tình với Tom nhanh đến vậy.




Theo tạp chí Star, Katie đã gửi cho người yêu cũ Chris rất nhiều tin nhắn mùi mẫn để dụ anh tới căn hộ của cô ở New York. Và cả hai đã có một đêm vui vẻ tại nhà riêng của Kat, ngay sau khi cô đệ đơn ly hôn.

Biết chuyện, Tom đã nổi giận và bay về New York dù đang bận rộn đóng phim hòng đối chất với Katies. Nhưng sự thật là, anh về để đón con gái Suri đi chơi sau hơn 1 tháng hai bố con không gặp nhau, và Tom không nói với Katie một lời nào khi đến đón Suri ở căn hộ của cô tại New York.

Holmes gặp nam diễn viên Chris Klein năm 2000, cuối năm 2003 hai người đính hôn, nhưng đến đầu năm 2005 thì họ kết thúc quan hệ. Dù không còn yêu nhau nữa, nhưng Katie và Chris vẫn là bạn của nhau và giữ quan hệ sau khi chia tay.
Theo Xzone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.