Khán giả "buồn hụt" khi BTV Thúy Hằng rời Thời sự 19h của VTV1 sau Vân Anh

Sự thực, không giống như BTV Vân Anh, Thúy Hằng rời chương trình Thời sự 19h của VTV1 nhưng chuyển sang VTV9.

Sự thực, không giống như BTV Vân Anh, Thúy Hằng rời chương trình Thời sự 19h của VTV1 nhưng chuyển sang VTV9.

Đêm qua (14/12), nhiều khán giả tiếc nuối khi BTV Hữu Bằng bất ngờ chia sẻ việc BTV Thúy Hằng sắp rời chương trình Thời sự 19h của VTV1. Anh bắt tay đồng nghiệp xinh đẹp khi hai người chỉ còn dẫn chương trình cùng nhau vài bản tin cuối cùng.

Sau hơn 2 năm gắn bó, Thúy Hằng quyết định rời Hà Nội cũng như bản tin 19h. Hữu Bằng bày tỏ, anh mong sự lựa chọn này của Thúy Hằng là đúng đắn và sáng suốt đồng thời gửi lời chúc, động viên đến đàn em, dù rằng anh cũng như các đồng nghiệp sẽ rất nhớ nữ MC duyên dáng này.

khan gia "buon hut" khi btv thuy hang roi thoi su 19h cua vtv1 sau van anh - 1

BTV Hữu Bằng bắt tay khi sắp phải chia tay Thúy Hằng

Sự thực, BTV Thúy Hằng rời chương trình Thời sự 19h của VTV1 nhưng không có chuyện cô tạm biệt VTV. Nữ biên tập viên chuyển sang làm việc tại VTV9 vì hết nhiệm kỳ tăng cường, để thuận lợi việc gia đình. Hiện Thúy Hằng công tác tại Hà Nội trong khi chồng con cô ở Sài Gòn.

khan gia "buon hut" khi btv thuy hang roi thoi su 19h cua vtv1 sau van anh - 2

"Bà mẹ một con" thôi dẫn Thời sự 19h của VTV1 nhưng vẫn công tác tại VTV9

Thúy Hằng, tên đầy đủ là Phạm Thúy Hằng, sinh năm 1980. Cô sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và giọng nói miền Nam truyền cảm. Thúy Hằng sinh ra ở Hà Nội nhưng sống tại TP. HCM lâu năm. Cô có đến 10 năm công tác tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM. Khi VTV9 ra đời, Thúy Hằng tham gia vào đội ngũ biên tập, sản xuất chương trình Thời sự. Từ năm 2014, Thúy Hằng chuyển sang dẫn bản tin Thời sự 12h và 19h của VTV1.

khan gia "buon hut" khi btv thuy hang roi thoi su 19h cua vtv1 sau van anh - 3

Nữ MC 36 tuổi gây thiện cảm với gương mặt đẹp hút hồn, dễ mến

Trước Thúy Hằng, BTV Vân Anh đã nói lời tạm biệt khán giả khi quyết định rời chương trình Thời sự 19h và sẽ không công tác tại VTV nữa để chọn cho mình một con đường riêng. Đây là một quyết định khó khăn đối với một BTV kỳ cựu, gắn bó lâu năm với VTV như Vân Anh và cô đã rơm rớm nước mắt trong đoạn clip nói lời chia tay người xem truyền hình.

Khi đàn chị Vân Anh chia tay VTV, BTV Thúy Hằng đã bày tỏ sự xúc động: "Không hiểu sao em lại chưa nói với chị những điều này: Hình ảnh của chị đã từng rất quen thuộc trong ký ức tuổi thơ của em... Và em đã có tí hồi hộp khi lần đầu song ca với chị trên sóng chị ạ. Còn nữa... Còn nữa... Kể không hết... Em chúc chúc luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc chị nhé. Cảm ơn chị vì tất cả".

Theo Khám Phá


BTV Vân Anh

Thúy Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.