Khánh Thi nói gì về nghi án mang bầu lần 2?

Hôm 18/1, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn "Thấy khác lạ trong người" trên trang cá nhân.

Hôm 18/1, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn "Thấy khác lạ trong người" trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ này nhận được sự quan tâm xen lẫn cả tò mò của nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ nữ giám khảo của Bước nhảy Hoàn vũ.

Câu hỏi nghi vấn nhiều người dành cho Khánh Thi khi đăng tải đoạn chia sẻ này chính là liệu cô có phải đang mang thai lần thứ 2 hay không?

 Khánh Thi và gia đình nhỏ của mình.

Khánh Thi và gia đình nhỏ của mình.

Trước nghi vấn Khánh Thi đang mang bầu lần 2 chưa rõ thực hư ra sao, nhiều khán giả hâm mộ, thậm chí cả bạn bè đã liên tục gửi lời chúc mừng tới kiện tướng dancesport của Việt Nam.

Nhiều người cho rằng Khánh Thi đang ở trong giai đoạn đầu của thai kì nên bản thân Khánh Thi cũng chưa nhận ra được mình đang mang bầu khi viết dòng trạng thái chia sẻ.

Một số khán giả hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng vì Khánh Thi mới đẻ mổ và con trai mới được vài tháng nên cần phải thăm khám bác sĩ cẩn thận để đảm bảo vấn đề sức khỏe.

Liên lạc với Khánh Thi để hỏi thăm về thông tin cô đang mang bầu lần 2, nữ kiện tướng vui vẻ trả lời: "Không, không phải, không có gì hết đâu anh".

Thời gian gần đây, đặc biệt là khi mang bầu và sinh con, Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Bé trai con đầu của Khánh Thi và Phan Hiển có tên Nguyễn Minh Cường, hay còn được gọi là Kubi, cũng là một trong những em bé thu hút truyền thông số 1 trong làng giải trí.

Chính vì thế, tin đồn Khánh Thi đang mang thai lần 2 được thực sự khiến người hâm mộ rất tò mò muốn biết rõ thực hư.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.