Khi Trường Giang cầu hôn nhưng Nhã Phương cười như muốn khóc: "Buông đôi tay em ra!"

Là nữ chính trong khoảnh khắc mà triệu cô gái trên đời đều mơ ước, thế nhưng phản ứng của Nhã Phương lại khiến nhiều người cảm thấy như cô sắp khóc. Ngay lập tức cư dân mạng đã bắt bài phân tích tâm lý cho Nhã Phương rồi đây!

Là nữ chính trong khoảnh khắc mà triệu cô gái trên đời đều mơ ước, thế nhưng phản ứng của Nhã Phương lại khiến nhiều người cảm thấy như cô sắp khóc. Ngay lập tức cư dân mạng đã bắt bài phân tích tâm lý cho Nhã Phương rồi đây!

Một màn cầu hôn làm chấn động showbiz Việt vừa diễn ra tưởng như một cảnh trong phim ngôn tình và cặp đôi nam nữ chính không ai khác đó là Trường Giang và Nhã Phương. Cặp đôi đã yêu nhau trong một thời gian dài và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, thế nhưng khoảnh khắc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay khi nhận giải "Nghệ sĩ hài của năm" tại Mai Vàng 2017 lại đem đến cảm xúc hết sức phức tạp cho khán giả theo dõi.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu, trước sự chứng kiến của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ và khán giả có mặt tại đó. Nhã Phương ở thời điểm ấy, là giấc mơ ngôn tình của biết bao cô gái ngoài kia. Thế nhưng nữ chính của chúng ta dường như đang mang trong mình rất nhiều suy nghĩ khó nói hay sao mà gương mặt như đang nhai nhầm trái khổ qua chỉ chờ được hét thật to lên: "Em khổ quá!!!!"...


Hãy cùng giải mã biểu cảm này của Nhã Phương - cô gái vừa được cầu hôn trước sự chứng kiến của hàng trăm hàng triệu người:


Đây là biểu cảm của một cô gái được bạn trai đang yêu cầu hôn? Không phải, đây là khi bạn nhớ ra thầy bói phán năm nay có bạn trai cao 1m8 nhưng trước mặt là chàng trai 1m67 đang cầu hôn mình...

Đúng rồi cô ấy đang được cầu hôn... Mà cũng chưa chắc nhỉ? Chắc chưa? Trường Giang liệu có phải là người đàn ông cuối cùng của Nhã Phương?

À mà hình như chưa chắc chắn lắm đâu. Trông cô ấy cười "sượng" lắm, hình như đang đóng MV "Người lạ ơi"...

Khi bạn diện xiêm y trang điểm lộng lẫy, lúc vào vẫn còn là cô gái triệu người mê mà bước ra đã "bị trói" thành vợ người ta...

Phương ơi cười tươi lên Phương ơi ôi sao thế? Hạnh phúc lên nào Phương ơi, Phương vừa được cầu hôn cơ mà! Thật chẳng hiểu sao các cô gái khi nhìn thấy Nhã Phương thế này lại thấy thương cho nữ diễn viên nhiều hơn là mừng... Thật lạ kì!

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.