Khối tài sản vạn người thèm muốn của Hồ Ngọc Hà

Xế sang, nhà đẹp, hàng hiệu... có vẻ như Hà Hồ không còn thiếu gì trong cuộc sống vật chất. Khối tài sản khổng lồ của "nữ hoàng giải trí" đang khiến nhiều người phải thèm muốn.

Xế sang, nhà đẹp, hàng hiệu... có vẻ như  Hà Hồ không còn thiếu gì trong cuộc sống vật chất. Khối tài sản khổng lồ của "nữ hoàng giải trí" đang khiến nhiều người phải thèm muốn.

Biệt thự và bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ

Là một ngôi sao hạng A của showbiz Việt, kiếm tiền tỷ từ việc làm đại diện thương hiệu, cát xê biểu diễn, chụp hình quảng cáo, Hồ Ngọc Hà cùng với Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh được coi là những ngôi sao có mức cát-xê cao bậc nhất Vbiz hiện nay.

Để có được cái gật đầu của "nữ hoàng giải trí", các đơn vị tổ chức phải trả cho cô mức không dưới 100 triệu đồng. Nếu là event có sự xuất hiện của các thương hiệu lớn sẽ từ 5.000-7.000 USD (khoảng 110-150 triệu) /lần xuất hiện.

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ
Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong một sự kiện.

Có thể nói, với tên tuổi và vị thế của mình, Hà Hồ dễ dàng có được một cuộc sống sung túc. Nếu giá cát-xê khi biểu diễn tại sân khấu trong nước của Hà Hồ được tiết lộ đã khiến nhiều người "giật mình", thì số tài sản cô đang sở hữu cũng không hề nhỏ.

Căn nhà của Hà Hồ và gia đình đang sinh sống cũng được ví là "đẹp như mơ". Bên trong ngôi nhà được thiết kế độc đáo và tiện ích gồm bể bơi trong nhà, gara để ô tô với khu vườn thoáng mát và nội thất được chọn lựa theo phong cách đơn giản, nhưng đều được đặt mua từ các thương hiệu cao cấp.

Hà Hồ -  tay chơi xe ngầm của showbiz Việt

Hồ Ngọc Hà được nhiều người biết đến không chỉ bởi sự hoạt động nghệ thuật nghiêm túc mà mỗi lần xuất hiện của cô luôn thu hút sự chú ý của báo chí bởi sự sang trọng, quý phái từ cách ăn mặc cho đến xế hộp đắt tiền.

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ
 Hồ Ngọc Hà bước ra từ một xế hộp mà cô sở hữu.

Năm 2011, đang lái chiếc Lexus giá 2 tỷ đồng, Hà Hồ khiến dân tình phát sốt khi xuất hiện cùng em xế Jaguar XJL màu mận chín, có giá gần 5 tỷ đồng. Ở thời điểm đó, chiếc xe này của Hà Hồ được coi là một trong những chiếc xe sang nhất giới nghệ sĩ.

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ
 Hồ Ngọc Hà và xế sang.

Chưa dừng lại ở đó, năm 2012, cô xuất hiện bên chiếc Ranger Rover Evoque có giá khoảng 3 tỷ đồng. Sang năm 2013, nữ ca sĩ tiếp túc khiến công chúng được “mở mang tầm mắt” với bộ ảnh ngoài trời bên xế Porsche Panamera Turbo hơn 10 tỷ đồng. Tiếp tục với bộ sưu tập xe hơi tiền tỷ của mình, Hà Hồ bắt gặp xuất hiện trên chiếc xe dòng Rolls Royca Ghost. Được biết giá thấp nhất của dòng xe này là 17 tỷ đồng và chiếc Audi A8L gần 5 tỷ đồng.

Trang sức và thời trang hàng hiệu trị giá bạc tỷ

Đầu năm ngoái, nữ ca sĩ “What is love” gây choáng khi đeo đồng hồ thương hiệu Chopard có giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra cô còn sở hữu những chiếc nhẫn có đính hạt kim cương trị giá lên đến hàng tỉ đồng.

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ
"Nữ hoàng giải trí" và chiếc đồng hồ đắt tiền.
Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ
Hồ Ngọc Hà với hai chiếc nhẫn đính kim cương đắt tiền.
Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ
Một kiểu nhẫn và hoa tai gắn kim cương khác của Hà Hồ.

Điều đáng nói là Hà Hồ có gu kết hợp rất tinh tế giữa quần áo và trang sức cũng như phụ kiện đi kèm. Bộ sưu tập kính hàng hiệu của cô với đủ kiểu dáng và màu sắc cũng làm sang thêm cho nữ ca sĩ.

Trong giới showbiz, Hà Hồ gây ấn tượng mạnh với những phong cách thời trang ấn tượng, cao cấp. Cô sở hữu nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như Gucci có giá giao động từ 100 - 300 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ

Không dừng lại ở đó, nữ hoàng giải trí khoác lên người chiếc váy hiệu Chanel nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt nổi tiếng này. Chiếc váy nằm trong BST Chanel có giá không dưới 100 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ
Váy, giày và túi của thương hiệu Channel mà Hà Hồ sở hữu.
Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ

Bộ sưu tập giày dép, túi hàng hiệu

Hồ Ngọc Hà sở hữu bộ sưu tập giày dép vô cùng đa dạng và đều là những hãng nổi tiếng như: Dolce&Gabbana có giá ban đầu là 2.895 USD (khoảng 65 triệu đồng), đôi boots đan dây của Gucci có giá là 2.280 USD (khoảng 50 triệu đồng). Ngoài ra, Hà Hồ còn sở hữu đôi Louboutin có giá 12.000 HKD (khoảng 34,6 triệu đồng). 

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ
Hồ Ngọc Hà với túi, xăng đan, kính hàng hiệu.

Những chiếc túi xách hàng hiệu của Hà Hồ thường mang một đặc điểm chung là cổ điển và thanh lịch. Bộ sưu tập túi xách của Hà Hồ bao gồm nhiều loại của nhiều hãng nổi tiếng khác nhau như, trong đó túi Dior có giá 5.200 USD (khoảng 110 triệu).

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ

Mẫu túi Chanel Boy cao cấp của Hà Hồ có giá 130 triệu đồng. Mẫu túi xách màu đen của thương hiệu Prada cũng rất được Hà Hồ cưng chiều có giá gần 45 triệu đồng. Người đẹp gây chú ý khi diện cây hàng hiệu Louis Vuitton có giá khoảng 170 triệu đồng. Trang phục đơn giản được Hà Hồ mix với túi xách Chanel Trendy CC Tote bag, thuộc BST Cruise 2015 cỡ nhỏ có giá hơn 117 triệu đồng và chiếc túi Dior sành điệu mà người đẹp cầm trên tay có giá gần 100 triệu đồng….

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ
Hồ Ngọc Hà và những túi hàng hiệu đắt tiền.

Theo VietNamNet

Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.