Không có chuyện Hạ Vi và Cường Đô la tái hợp, bằng chứng là đây!

Việc cặp đôi này cùng xuất hiện tại một quán ốc có lẽ chỉ là sự tình cờ mà thôi.

Việc cặp đôi này cùng xuất hiện tại một quán ốc có lẽ chỉ là sự tình cờ mà thôi.

Ngoài chuyện bị soi nhan sắc thì Hạ Vi còn được chú ý bởi câu chuyện tình với "thiếu gia phố núi" Cường Đô la. Cặp đôi này làm tốn hao nhiều giấy mực của báo chí khi liên tục chia tay và tái hợp như cơm bữa. Sau khi hai người ngừng theo dõi nhau trên Facebook và Instagram một thời gian, cách đây không lâu, cư dân mạng đã "soi" mạng xã hội của cả hai và phát hiện ra rằng, dường như cặp đôi này đã cùng nhau đi ăn ốc tại một nơi tụ tập nổi tiếng của giới showbiz ở Tp.HCM. Cụ thể là tối ngày 2/4, Hạ Vi đã đăng tải một bức hình chụp mình và chủ quán ốc. Ít phút sau, cư dân mạng đã tìm thấy bức ảnh của Cường Đô la cũng selfie cùng ông chủ quán ốc này.

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý đã phát hiện ra sự khác biệt giữa hai bức hình nói trên. Ở tấm hình của Hạ Vi được chụp vào ban ngày, còn bức hình của Cường Đô la được chụp vào ban đêm. Vị trí của Cường Đô la và Hạ Vi ngồi là cùng một chiếc ghế, để chụp với cả hai, ông chủ quán ốc cần phải chuyển một trong hai người sang ghế đối diện. Chưa kể, khi nhìn vào chiếc cột có thể thấy Hạ Vi và Cường Đô la đang ngồi cùng một chiếc ghế, đáng lí ông chủ quán mới phải là người giữ nguyên vị trí mới hợp lí.

sao Việt,Hạ Vi,Cường Đô la

sao Việt,Hạ Vi,Cường Đô la

Trong khi Cường Đô la đến vào buổi tối nên đèn đã được bật lên

Vì lẽ đó, khó có thể chắc chắn rằng cặp đôi này tới quán cùng một thời điểm. Một bằng chứng cũng khá thuyết phục nữa, trên Facebook của Cường Đô la cũng được đăng tải hình ảnh trời mưa cùng một dòng status buồn man mác.

sao Việt,Hạ Vi,Cường Đô la

Chiếc cột điện cũng được thay đổi vị trí rất bất thường

Theo GĐVN

Cường Đô La

Hạ Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.