Không còn gia đình 3 người, Cường Đô La vắng mặt trong sinh nhật 8 tuổi của con trai Subeo

Những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của con trai Hồ Ngọc Hà - bé Subeo vừa được hé lộ đang thu hút sự quan tâm.

Những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của con trai Hồ Ngọc Hà - bé Subeo vừa được hé lộ đang thu hút sự quan tâm.

Hôm 21/6 vừa qua là ngày sinh nhật Subeo - quý tử nhà Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Trong ngày đặc biệt, "nữ hoàng giải trí" đã tổ chức tiệc mừng tuổi mới con trai.

Những khoảnh khắc đẹp của nhóc tì trong vòng tay người thân đón sinh nhật mới đây đã được bạn gái diễn viên Kim Lý hé lộ.



Qua hình ảnh cho thấy, Subeo giản dị thổi nến cắt bánh và vui đùa bên người thân. Bữa tiệc được tổ chức trong không gian riêng ấm cúng với sự góp mặt của mẹ Hồ Ngọc Hà và ông bà ngoại cũng các anh chị em thân thiết.

Tuy nhiên lượt qua loạt bức hình sinh nhật năm nay của Subeo dễ dàng nhận thấy sự khác biệt so với những năm trước. Đón nhận tình yêu từ mẹ Hà nhưng trong những bức ảnh mừng tuổi mới của Subeo lại thiếu vắng khuôn mặt quen thuộc: bố Quốc Cường.


Subeo tinh nghịch dễ thương mừng sinh nhật bên mẹ và ông bà ngoại

Nhiều năm qua dù đã đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn luôn sẵn sàng làm mọi điều vì con. Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày sinh nhật Subeo, cả hai lại hội ngộ trong bữa tiệc mừng ngày đặc biệt của con trai.

Sinh nhật Subeo năm 2016, đại gia phố núi ôm con vào lòng và cùng vợ cũ đốt pháo sáng để mừng quý tử sang tuổi mới. Bố mẹ của "nữ hoàng giải trí" không giấu được niềm vui khi nhìn cháu ngoại hạnh phúc trong vòng tay con gái và con rể cũ đón ngày đặc biệt.


Sinh nhật Subeo năm 2016

Một năm sau, cả hai lại sum họp cùng tổ chức sinh nhật cho con trai tại trường. Không gian tiệc sinh nhật của Subeo được trang hoàng ngộ nghĩnh dễ thương với đầy đủ bánh, nến và bóng bay. Chính giữa của bàn tiệc là dòng chữ mừng sinh nhật: "Happy Birthday Subeo". Bữa tiệc diễn ra ấm cúng với sự tham gia của bố mẹ, ông bà cùng bạn bè Subeo.


Clip Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La hội ngộ trong ngày sinh nhật Subeo

Để có hình ảnh đáng nhớ, Hà Hồ - Cường Đô La còn mời thêm chú hề về biểu diễn góp vui cho sinh nhật con trai thêm sôi động. Đáp lại tình cảm mọi người, Subeo đã nói lời cảm ơn gửi tới những người có mặt trong ngày vui của bé.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng là cặp vợ chồng đẹp của làng giải trí. Tổ ấm tưởng như sẽ tròn đầy viên mãn khi trái ngọt tình yêu ra đời, nhưng rồi cả hai đã "đường ai nấy bước" sau thời gian chung sống.

Dù đã không chung đường nhưng Hà - Cường vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Giọng ca Xin hãy thứ tha "sẵn sàng ngủ chung giường" với chồng cũ vì con, trong khi doanh nhân họ Nguyễn cũng tuyên bố "là một gia đình" với Hà Hồ.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La mỗi người đã tìm được hạnh phúc mới. Giọng ca Cả một trời thương nhớ hạnh phúc bên Kim Lý, trong khi doanh nhân phố núi cũng an yên tận hưởng tình yêu ngọt ngào với Đàm Thu Trang.

Theo VietNamNet


Đàm Thu Trang

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.