Không còn im lặng, Trường Giang nói rõ: 'Tôi chưa từng yêu Nam Em. Đầu óc cô ấy không bình thường!'

"Tôi có thích Nam Em. Tôi thấy thương cô ấy vì tính cách và hoàn cảnh gia đình, nhưng chỉ là thương và thích chứ không hề có tình yêu".

"Tôi có thích Nam Em. Tôi thấy thương cô ấy vì tính cách và hoàn cảnh gia đình, nhưng chỉ là thương và thích chứ không hề có tình yêu", nam danh hài khẳng định.

Thời gian qua, ồn ào tình tay ba Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em gây chấn động showbiz Việt. Trong khi người đẹp Tiền Giang u uất hồi tưởng chuyện tình cũ thì hai nhân vật còn lại vẫn hoàn toàn giữ sự im lặng trong suốt hơn một tháng qua. 

Cho tới trưa 20/4, danh hài xứ Quảng mới chính thức lên tiếng về Nam Em thông qua báo chí. Anh khẳng định chưa bao giờ có tình yêu với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.


Clip: Trường Giang nói rõ về tình cảm với Nam Em (Nguồn: Zing).

Khẳng định thích Nam Em, song Trường Giang không gọi đó là tình yêu. Nam danh hài cũng cho rằng Nam Em là cô gái có đầu óc không bình thường và đang làm quá mọi chuyện nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi. 

"Tôi có thích Nam Em. Khi làm việc chung, tôi thấy cô ấy rất đáng yêu, dễ thương và hài hước. Khi ngồi chung với nhau, cô kể về gia đình, sự chia ly và những sự đau buồn mà cô ấy từng gánh chịu... Tôi thấy thương cô ấy quá, nhưng chỉ là thương và thích, chứ không hề có tình yêu. 

Cho tới hiện tại cô ấy vẫn nói yêu tôi, thậm chí có thể chết vì tình yêu dành cho tôi. Nhưng tôi cảm thấy Nam Em không phân biệt được tình cảm yêu thích và tình cảm hy sinh vì tình yêu là khác nhau", ngôi sao làng hài khẳng định.

 

Trường Giang khẳng định không có tình yêu với Nam Em. 

 

Theo lời Trường Giang, những hành động của Nam Em trong suốt thời gian qua khiến anh vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên danh hài vẫn nhận lỗi về bản thân bởi cho rằng "không có lửa thì sao có khói". 

"Nam Em là cô gái có đầu óc không như người thường, và đến thời điểm hiện tại cũng có nhiều chuyện xảy ra như mọi người cũng đã biết. Tôi cũng không tin cô ấy có thể làm những điều đó. Nhưng mà không trách cô ấy, bởi cũng tại tôi. Không từ tôi thì không xảy ra chuyện đó. 

Nhưng cô ấy không hề yêu và đang muốn làm gì đó trong showbiz này. Nào là lên báo, livestream để nói về tình yêu là gì, ra MV, thậm chí qua tới nhà tôi để bánh kem để trước cửa. Xong lại kêu người ta quay lại đăng lên mạng để được lên báo. Làm vậy để làm gì? Đem những điều không tốt đẹp phanh phui để làm gì?", Trường Giang thắc mắc.

 


Nam danh hài cho rằng những hành động của Nam Em là có mục đích.

Nói về sự im lặng của bản thân trong suốt thời gian qua, Trường Giang trải lòng: "Tôi bây giờ chỉ biết im lặng và làm việc thật nhiều hơn ngày xưa để khán giả thấy có sự thay đổi, cố gắng từng ngày. Không lên tiếng thì nói là trốn tránh, không có trách nhiệm. Nhưng tôi không muốn nói thêm vì không muốn hình ảnh nghệ sĩ bị người ta coi thường quá. Thứ hai là trong bất cứ chuyện gì về tình cảm, càng nói thì người đau nhất vẫn là người phụ nữ". 

Nhưng đến thời điểm này, anh khẳng định người đau nhất không phải Nam Em. Danh hài lên tiếng vì không chịu nổi khi thấy Nhã Phương đang phải chịu những tổn thương sâu sắc. Nếu Nam Em đựng chạm tới Nhã Phương, "chàng hề xứ Quảng" dứt khoát không để yên.

"Người đau nhất không phải là Nam Em, mà chính là Nhã Phương. Bởi vì Nhã Phương không nói, mà chỉ biết chịu đựng. Còn Nam Em, đó không phải là sự đau đớn mà là những trò mà người thường không ai làm vậy. Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được", Trường Giang nhấn mạnh. 


Trường Giang đang rất dằn vặt trước sự đau khổ của Nhã Phương.

Để Nhã Phương phải chịu nhiều đau khổ, thậm chí tận mắt chứng kiến người mà mình yêu thương phải khóc, nam danh hài tâm sự không thể tha thứ được cho chính bản thân mình. 

"Tôi không dám chờ Nhã Phương tha thứ vì chính tôi cũng chưa tha thứ cho mình. Tôi đang sống trong dằn vặt. Nhiều người hỏi tại sao ốm vậy, không ăn không ngủ được thì ốm thôi. Ngay cả bản thân không tha thứ cho mình thì cũng sống không nổi. Cảm thấy có lỗi nhất với khán giả luôn yêu thương Trường Giang và Nhã Phương. 

Phương thì rất là buồn nhưng không bao giờ nói cả. Phương chỉ lặng lẽ khóc và tôi từng chứng kiến Phương khóc. Khóc không nước mắt cũng có, khóc không thở được cũng có. Tôi thấy mình quá tệ", Trường Giang khép lại.

Theo VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.