Không phải mẫu chuyên nghiệp, những kẻ ngoại đạo này vẫn catwalk đẹp xuất sắc

Không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng Tóc Tiên, Hương Giang Idol hay Minh Hằng... đều từng được khen ngợi với khả năng catwalk ấn tượng.

Không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng Tóc Tiên, Hương Giang Idol hay Minh Hằng... đều từng được khen ngợi với khả năng catwalk ấn tượng.

Thời gian qua, việc các nữ ca sĩ/ diễn viên "lấn sân" lên sàn catwalk không còn là chuyện xa lạ. Đặc biệt, họ còn được nhà thiết kế tin tưởng giao cho những vai trò rất quan trọng trong show diễn như first face (mở màn) hoặc vedette (kết show). 

Kẻ ngoại đạo "lấn sân" lên sàn catwalk mang lại sự tươi mới cho các show diễn thời trang, đồng thời giúp các chương trình tạo nên hiệu ứng khán giả. Thực tế, đã có không ít nữ ca sĩ/diễn viên hoàn thành thành tốt công việc không chuyên và nhận được lời khen ngợi. 


Clip: Màn catwalk ấn tượng của những kẻ ngoại đạo. 

Hương Giang Idol 

Tối 19/4, nữ ca sĩ kiêm Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang bất ngờ xuất hiện với vai trò vedette trong một show diễn thời trang thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2018

Vốn không phải người mẫu chuyên nghiệp, tuy nhiên người đẹp chuyển giới đã có phần trình diễn catwalk rất thành công và tạo được hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội. Phải đi đôi giày cao tới 25 centimet nhưng Hương Giang vẫn sải bước đầy lôi cuốn, thần thái tỏa sáng và đầy quyến rũ. 

 

Hương Giang xuất hiện tự tin trên sàn catwalk.


Nữ ca sĩ chuyển giới khoe hình thể quyến rũ.


Đi giày cao tới 25 centimet nhưng cô vẫn catwalk uyển chuyển, nhịp nhàng.


Hương Giang hoàn thành thành công vai trò vedette.

Tóc Tiên

Hiếm khi bước lên sàn catwalk, song Tóc Tiên có màn trình diễn lôi cuốn khán giả trong một show thời trang thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2016. Mặc dù diện chiếc đầm đuôi cá khá khó để sải bước uyển chuyển, tuy nhiên giọng ca Ngày mai vẫn tự tin sải bước với thần thái kiêu kỳ. Cô hoàn thành tốt vai trò first face.


Tóc Tiên lần đầu sải bước trên sàn diễn thời trang.


Nữ ca sĩ gây ấn tượng với thần thái sắc lạnh, kiêu kỳ.


Vai trò first face đã được nữ ca sĩ thực hiện thành công.

 

Minh Hằng

So với các nữ ca sĩ/diễn viên trong showbiz Việt, Minh Hằng là ngôi sao có cơ hội thể hiện bản thân trên sàn catwalk nhiều hơn cả. Có lẽ vì vậy mà cô đã tích lũy được ít nhiều kinh nghiệm. Dù không sở hữu đôi chân dài như siêu mẫu, song giọng ca Một vòng trái đất rất tự tin khi đặt chân tới "địa hạt" mới.


Minh Hằng không sở hữu chiều cao ấn tượng.


Tuy nhiên cô rất tự tin khi xuất hiện với vai trò người mẫu thời trang.


Số lần Minh Hằng sải bước trên sàn catwalk cũng nhiều hơn các sao nữ showbiz.

Angela Phương Trinh

Không phải màn trình diễn catwalk nào của Angela Phương Trinh cũng thành công. Tuy nhiên, một khi "bà mẹ nhí" nhập tâm trên sàn diễn thì sẽ tạo ra hiệu ứng khán giả vô cùng tốt.

Mở màn cho một show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường năm 2015, Phương Trinh làm rất tròn vai cô tiểu thư ngọt ngào trên đường băng. Có lợi thế diễn xuất, Phương Trinh đã cùng bạn diễn nam tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn của đôi uyên ương khiến khán giả mãn nhãn. 


Thần thái rất lôi cuốn của "tiểu thư" Angela Phương Trinh.


Nữ diễn viên có những pha xoay váy cực "ngọt".


Cô đã hoàn thành rất tốt vai trò mở màn cho show diễn thời trang với chủ đề tình yêu.


Khoảnh khắc đôi uyên ương trao nhau nụ hôn khiến khán giả "ngất lịm".

Theo  VietNamNet


Minh Hằng

Hương Giang Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.