Không tìm thấy thuốc mê trong người tố Park Shi Hoo cưỡng hiếp

Vụ việc nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn bị tố hiếp dâm đang có thêm những tình tiết mới.

Vụ việc nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn bị tố hiếp dâm đang có thêm những tình tiết mới.

Ngày 18/2, làng giải trí Hàn Quốc bất ngờ trước thông tin một cô gái 22 tuổi - tạm gọi là "A" - đệ đơn lên cảnh sát tố cáo bị Park Shi Hoo cưỡng dâm. Nam diễn viên 37 tuổi và cô gái này quen nhau qua một người bạn chung - được truyền thông xứ kim chi gọi là "K".

Tối 14/2, 3 người này đã cùng nhau đi uống rượu và sau đó qua đêm ở nhà Park Shi Hoo. Sáng hôm sau, cô gái này khẳng định mình đã bị cưỡng hiếp.

Theo hình ảnh trong camera giám sát ở quán bar nơi 3 người uống rượu và ở khu nhà Park Shi Hoo sinh sống, khi ra khỏi quán, cô gái còn tỉnh táo, nhưng khi xuống xe vào nhà, cô gái lại phải cần đến K cõng. Cảnh sát đã nghi ngờ khả năng A bị đánh thuốc mê ngay trên đường.

A cũng khẳng định cô không thể bị say chỉ với 1 chai soju nên cảnh sát đã lấy mẫu tóc, nước tiểu và máu để làm xét nghiệm. Tuy nhiên, tất cả các kết quả đều là âm tính với các loại chất gây mê.

"Trong vòng 24 giờ sau khi xảy ra vụ việc, nếu có thuốc mê thì nó vẫn để lại dấu vết trong cơ thể. Tuy nhiên, sau 24 giờ, khả năng thuốc bị đào thải khỏi cơ thể là rất cao" - đại diện Viện pháp y quốc gia Hàn Quốc phát biểu.

Theo lệnh triệu tập của cảnh sát, đáng lẽ Park Shi Hoo đã có buổi làm việc đầu tiên với cơ quan pháp luật vào 19 giờ ngày 24/2. Tuy nhiên, thông qua luật sư, ngôi sao Cheongdam-dong Alice đã đề nghị lùi thời gian và buổi thẩm vấn này sẽ diễn ra vào ngày 1/3.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.