Kiều Minh Tuấn bật khóc: "Tôi rất muốn có con với Cát Phượng"

Khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn nghẹn ngào bày tỏ khát khao muốn được làm cha khiến Cát Phượng cũng rơi nước .

Khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn nghẹn ngào bày tỏ khát khao muốn được làm cha khiến Cát Phượng cũng rơi nước .

Bắt đầu từ ngày 10/4, chương trình Là vợ phải thế mùa hai sẽ chính thức lên sóng với hàng loạt chủ đề hấp dẫn, được dẫn dắt bởi bộ 3 MC Việt Hương, Đại Nghĩa và Hari Won.

Trong tập đầu tiên này, với chủ đề "Chị ơi, anh yêu em" hai cặp khách mời "đũa lệch" là Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn và Lê Phương – Trung Hiếu sẽ được mời đến để chia sẻ về chặng đường tình yêu gian nan của họ.

Kiều Minh Tuấn bật khóc: Tôi rất muốn có con với Cát Phượng - Ảnh 1.

Bộ ba MC Hari Won - Đại Nghĩa - Việt Hương

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn kể về chuyện tình 9 năm và cái kết có hậu

Sau những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Thái Hòa, Cát Phượng dường như vô cảm với tình yêu. Cô quyết tâm đóng chặt con tim của chính mình để nó không tổn thương thêm một lần nào nữa.

Thế nhưng, trong một lần dự buổi lễ tốt nghiệp của trường Sân khấu, Cát Phượng vô tình bị "thằng nhóc" Kiều Minh Tuấn hớp hồn bởi lối diễn cực có duyên.

Ngay lúc đó, nữ diễn viên đã "rủ rê" Kiều Minh Tuấn bằng kiểu cách đàn chị: "Ê nhóc! Đi diễn tấu hài với chị không?".

Khoảng cách 18 tuổi khiến cả hai chưa bao giờ dám nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Mỗi ngày, họ đều nhắn tin qua lại với nhau, nhưng chỉ là trao đổi lịch diễn chung.

Kiều Minh Tuấn bật khóc: Tôi rất muốn có con với Cát Phượng - Ảnh 2.

Chứng kiến cảnh cô đơn của Cát Phượng khi cứ phải một mình đi diễn, Kiều Minh Tuấn đã nảy sinh tình thương và tự nhủ: "Mình phải che chở cho người phụ nữ này". Từ đó, anh theo sát nữ diễn viên, và tình cảm trong họ cũng lớn dần.

Lần đầu tỏ tình với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã hát một bài hát, khiến cô vô cùng ấn tượng. Đến bây giờ nhớ lại, Cát Phượng vẫn không nhịn được cười.

Quá tò mò trước lời kể của Cát Phượng, Việt Hương liền yêu cầu Kiều Minh Tuấn phải hát lại ca khúc đó trên sân khấu. Nhưng ngay sau khi Kiều Minh Tuấn cất giọng, cô đã tỏ ra chán nản và tuyên bố: "Tôi chính thức sụp đổ hình tượng".

Dù trải qua nhiều sóng gió, nhưng Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn yêu nhau được 9 năm. Đây là con số không hề nhỏ.

Sau 9 năm chuẩn bị đầy kỹ lưỡng, Kiều Minh Tuấn bất ngờ chở Cát Phượng đi mua vàng. Anh lừa cô bằng lí do: "Muốn trữ vàng giống cu Bom (con trai Cát Phượng)".

Cát Phượng không hề biết gì. Chỉ tới khi Kiều Minh Tuấn chọn mua một cặp nhẫn đôi thì cô mới phát hiện ra và đón nhận lời cầu hôn trong hạnh phúc.

Dù ít khi bận tâm về khoảng cách tuổi tác, nhưng khát khao có con luôn thường trực trong lòng Kiều Minh Tuấn. Đó cũng là nỗi trăn trở của cả hai người.

Kiều Minh Tuấn bật khóc: Tôi rất muốn có con với Cát Phượng - Ảnh 4.

Kiều Minh Tuấn bật khóc vì muốn được làm cha

Nhắc tới ước mơ nhỏ nhoi này, Kiều Minh Tuấn đã bật khóc. Anh nói: "Tôi rất muốn có con với Cát Phượng".

Trước hành động này, Cát Phượng và Hari Won cũng không kìm được nước mắt.

Kiều Minh Tuấn bật khóc: Tôi rất muốn có con với Cát Phượng - Ảnh 5.

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn vẫn chấp nhận thực tại khi nhận ra rằng, nuôi dưỡng và dạy dỗ một đứa trẻ nên người không phải là một chuyện dễ dàng.

Vì thế, cả hai sẽ toàn tâm toàn ý lo cho con trai Cát Phượng một cách đầy đủ nhất.

Lê Phương: "Không hề có ấn tượng tốt khi lần đầu gặp Trung Kiên"

Giống như Cát Phượng, diễn viên Lê Phương cũng từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, khiến cô tự nhủ sẽ không yêu một ai nữa.

Kiều Minh Tuấn bật khóc: Tôi rất muốn có con với Cát Phượng - Ảnh 6.

Cặp đôi Lê Phương và Trung Kiên

Trong một lần ra Trường Sa, Lê Phương gặp Trung Kiên, cậu em kém mình tới 7 tuổi. Tuy nhiên, cô không hề để ý đến chàng trai "loi nhoi" này.

Không những thế, Lê Phương còn không hề có ấn tượng tốt với Trung Kiên. Cô nói: "Người gì vừa đến trễ mà còn nói nhiều".

Nhưng ngược lại, Trung Kiên lại bị Lê Phương hớp hồn và đã không ngần ngại tiến tới làm quen.

Kiều Minh Tuấn bật khóc: Tôi rất muốn có con với Cát Phượng - Ảnh 7.

Dù Lê Phương đã cố tình xưng hô "chị và mày" để cậu em không có cơ hội tiến tới, nhưng Trung Kiên vẫn không bỏ cuộc. Anh còn xung phong đứng lên hát ca khúc Thao thức vì em, khiến Lê Phương cảm thấy xiêu lòng.

Cuộc tình của hai người đã phải trải qua nhiếu sóng gió, áp lực dư luận. Nhiều khi, Lê Phương không thể chấp nhận được điều tiếng. Nhưng Trung Kiên lại luôn đứng ra bảo vệ cô và nhận lấy mọi thứ về mình. Vì vậy, Lê Phương luôn tin tưởng vào người yêu mình.

Theo Trí thức trẻ


Là vợ phải thế

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.