Kim Lý! Anh đến từ hành tinh nào mà khiến cả Hà Hồ và Trương Ngọc Ánh đều động tim yêu?

Nam diễn viên Kim Lý nổi tiếng với vai diễn Tùng Hero trong 'Hương ga' lại khiến hai mỹ nhân showbiz phải động lòng yêu. Thật ra anh chàng này là ai?

Nam diễn viên Kim Lý nổi tiếng với vai diễn Tùng Hero trong 'Hương ga' lại khiến hai mỹ nhân showbiz phải động lòng yêu. Thật ra anh chàng này là ai?

Kim Lý được đạo diễn Cường Ngô giới thiệu cho Trương Ngọc Ánh khi cô đang tìm diễn viên nam đảm nhận vai diễn Tùng Hero trong "Hương ga". Vẻ ngoài điển trai, thân hình vạm vỡ cùng ánh mắt và thần thái lạnh lùng, nam tính đã giúp Kim Lý chinh phục các khán giả nữ. Đặc biệt, chuyện "phim giả tình thật" do nhập vai quá ngọt cùng Trương Ngọc Ánh giúp Kim Lý thu nạp về cho mình một lượng fan khủng. Chuyện tình cảm chóng vánh với Trương Ngọc Ánh trôi qua, gần đây, nam diễn viên lại tạo cơn sốt khi dính nghi án cặp kè "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Người ta càng tò mò hơn về cái tên Kim Lý và nhiều dấu chấm hỏi xoay quanh nam diễn viên này.

Xuất thân danh giá không ngờ

Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển. Anh là con duy nhất trong gia đình, tuy vậy lại có rất nhiều anh chị em họ ở khắp nơi trên thế giới. Bố anh sinh ra trong một gia đình đông anh em tại Sài Gòn và định cư ở Thụy Điển từ năm 1981. Bố Kim Lý hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ, còn mẹ từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển.

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hồ Ngọc Hà,Trương Ngọc Ánh

Kim Lý! Anh đến từ hành tinh nào mà khiến cả Hà Hồ và Trương Ngọc Ánh
đều động tim yêu?

Bố mẹ Kim Lý kết hôn khi đã ngoài 40 tuổi. Chính vì vậy, cha mẹ cũng không thúc giục anh chuyện lập gia đình sớm. Cả hai người đều ủng hộ anh dồn sức cho sự nghiệp trước, chuyện cưới hỏi có thể thư thả đến khi Kim gặp người phụ nữ của đời mình.

Ngoài diễn xuất, Kim Lý đam mê nhảy. Nam diễn viên gốc Việt từng có thời gian dài học khiêu vũ ở Thụy Điển, đồng thời thực hiện chế độ tập luyện thể dục và ăn uống rất nghiêm ngặt để giữ gìn hình thể. Do vậy, ngoài vẻ điển trai, anh còn ghi điểm với khán giả Việt bởi thân hình vạm vỡ 6 múi, săn chắc. Ngoài ra, khả năng nhảy nhót đã giúp anh thực hiện giấc mơ với điện ảnh. Chính vì khả năng vũ đạo đó, nhiều người ác ý đã tung tin rằng, nam diễn viên từng là trai bao và không rõ nguồn gốc. Trước tin đồn cho biết nam diễn viên từng là trai nhảy khi còn ở nước ngoài, anh cười lớn và cho biết: "Tôi chưa từng là trai nhảy. Chỉ là trong một bữa tiệc của bạn bè tại hộp đêm, tôi hứng chí thể hiện vũ đạo trên sân khấu. Khi ấy, một nữ đạo diễn cảm thấy thích thú và lập tức tiếp cận tôi cho một vai diễn trong phim của bà ấy, đồng thời yêu cầu tôi nhảy trên màn ảnh mà thôi".

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hồ Ngọc Hà,Trương Ngọc Ánh

Xuất thân trong gia đình giàu có, học thức nhưng Kim Lý tự lập từ rất sớm. Nam diễn viên là người được bố mẹ giáo dục khá kỹ càng và cẩn thận. Khi mới 14 tuổi, Kim Lý đã biết đi làm kiếm tiền. Vậy nên nam diễn viên rất trân trọng giá trị của cuộc sống. Anh rất hiếm khi bỏ lại đồ ăn, dù ngon dù dở. Sau khi khởi nghiệp, bố mẹ Kim Lý cũng không hỗ trợ anh về mặt tài chính mà chỉ ủng hộ về mặt tinh thần. Ở tuổi 30, có trong tay khối tài sản không nhỏ nhưng nam diễn viên tự hào đó là những đồng tiền lao động chân chính, được anh kiếm từ những giọt mồ hôi, công sức của mình.

Nói trôi chảy 4 thứ tiếng nhưng dở tệ tiếng Việt

Kim Lý là một trong những nam diễn viên có khả năng nói trôi chảy 4 thứ tiếng Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha nhưng lại không rành tiếng Việt dù mang trong mình dòng máu Việt Nam. Nguyên nhân là vì sang Thụy Điển sinh sống từ khi còn rất nhỏ, chính điều này dẫn đến nhiều sự hiểu nhầm giữa anh với giới truyền thông trong nhiều cuộc phỏng vấn. Anh cho biết, tuy cha là người Việt nhưng ông ít có thời gian dạy tiếng Việt cho mình. Trong gia đình, các anh chị em của Kim Lý ở Mỹ, Canada đều biết nói tiếng Việt, riêng anh thì không. Vì thế, mỗi khi gặp nhau, anh cảm thấy khá lạc lõng trong chính gia đình của mình. Hiện tại, mỗi ngày anh đều dành 2 tiếng để học tiếng Việt với gia sư. Anh có thể nói được những câu đơn giản nhưng chưa thể giao tiếp vì sợ sai. Trên trang cá nhân, đôi khi anh vẫn bình luận bằng tiếng Việt với những câu đơn giản để tạo sự gần gũi với fans.

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hồ Ngọc Hà,Trương Ngọc Ánh

Do không hiểu tiếng Việt nên Kim Lý cũng không mấy quan tâm đến những gì báo chí viết về anh. Anh nói: "Bạn biết đấy, khi một người được truyền thông để ý tới, sẽ có nhiều câu chuyện về người đó được thêu dệt nên, chẳng thể nào có thể đính chính hay làm vừa lòng tất cả".

Trái với nhân vật Tùng Hero lạnh lùng, trầm tĩnh, Kim Lý ngoài đời lại rất thân thiện, khéo léo. Điều này khiến anh dễ dàng nhận được nhiều cảm tình từ người đối diện. Với tất cả mọi người, nam diễn viên đều vui vẻ, chào hỏi. Một vài người thân khuyên anh nên giữ một khoảng cách nhất định bởi anh là một ngôi sao, nhưng nam diễn viên cho rằng anh không thể làm thế được. Ngoài ra, Kim còn được bạn bè trêu đùa gọi là "Miss Vietnam" vì anh trả lời phỏng vấn quá khéo léo, thông minh. Nam diễn viên luôn bình tĩnh, tự tin trả lời trước mọi câu hỏi như sẵn có trong đầu.

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hồ Ngọc Hà,Trương Ngọc Ánh

Ít ai ngờ Kim Lý lại là đứa con ngoan ngoãn khi luôn nghe theo lời bố mẹ kể cả chuyện học kinh doanh. Bố mẹ anh bảo rằng, với tấm bằng tốt nghiệp ngành kinh doanh trong tay, anh có thể an tâm làm bất kì điều gì anh muốn vì dù thành công hay thất bại với diễn xuất thì anh vẫn còn đường lui. Đến nay, Kim Lý vẫn luôn cảm thấy lời bố mẹ dạy không hề sai.

Là một người có chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khá nghiêm ngặt nhưng Kim Lý cũng thổ lộ rằng anh không theo một chế độ ăn uống hà khắc nào và không thể cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của kem. Đây là món tráng miệng yêu thích của anh. Tuy không thường xuyên ăn kem nhưng mỗi lần ăn, anh ăn ít nhất là 3 ly. Đây cũng chính là cách Kim "đối phó" với những cơn stress vì công việc.

Có một lần trong thời gian quay phim "Hương ga", anh đã vượt chặng đường hơn 10km đến tiệm kem yêu thích của mình để có thể thỏa thích thưởng thức. Do vậy, người hâm mộ không lạ khi trong phim có cảnh Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vui vẻ đi ăn kem khi mới hẹn hò.

Luôn yêu phụ nữ hơn tuổi, giàu trải nghiệm sống

Ở thời điểm đạo diễn Cường Ngô mời anh tham gia vai Tùng Hero, anh đã khá đắn đo vì một bộ phim truyền hình ở Canada cũng đang chờ anh gật đầu. Không tiết lộ con số cụ thể nhưng Kim Lý cho biết, cát-xê đóng phim truyền hình cao gấp nhiều lần Hương Ga. Tuy nhiên, anh nhận lời tham gia Hương Ga vì sự nhiệt tình, tâm huyết của đạo diễn Cường Ngô và sức hấp dẫn từ nhân vật Tùng Hero. Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1983 muốn khám phá văn hóa, đất nước Việt Nam – nơi đã làm nên một nửa con người mình.

Cũng từ quyết định trên, Kim Lý đã gặp được tình yêu của mình là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Dù thời gian cả hai bên nhau không lâu nhưng để lại nhiều kỉ niệm đẹp trong lòng nam diễn viên. Với anh, cô là một phụ nữ tài năng, quyến rũ và tốt bụng. Dù nổi tiếng, quyền lực trong showbiz Việt nhưng ngoài đời, cô gần gũi, luôn quan tâm đến người khác hơn chính bản thân mình: "Một vài diễn viên nổi tiếng, có thể họ được nhiều khán giả mến mộ nhưng thực tế, họ không phải là người tốt bụng. Trương Ngọc Ánh thì ngược lại, ngoài chuyên môn, cô ấy còn có một trái tim nhân hậu, luôn hết mình vì người khác".

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hồ Ngọc Hà,Trương Ngọc Ánh

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hồ Ngọc Hà,Trương Ngọc Ánh

Ít ai biết, ngoài vai trò diễn viên chính của "Hương ga", Kim Lý và Trương Ngọc Ánh còn là nhà sản xuất phim. Hai người đã cùng nhau thành lập công ty TNA Entertainment. Có lẽ vì ít khoe mẽ nên nhiều người vẫn lầm tưởng Kim Lý "ăn bám" hay quen Trương Ngọc Ánh vì lợi dụng tiền bạc, sự giàu sang của nữ diễn viên. Hiện tại, dù không còn yêu nhau, Kim Lý vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với nàng "Hương ga".

Trước khi quen Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên gốc Việt từng có mối tình 4 năm với một người bạn gái hơn tuổi khi anh đang học Đại học ở Thụy Điển. Anh, bạn gái và con riêng của cô sống chung như một gia đình. Theo anh, bạn gái cũ là người phụ nữ tốt bụng, hoàn hảo nhưng họ chia tay vì không chung ước mơ. Sau cuộc tình buồn, Kim Lý sang Canada để tìm kiếm cơ hội với điện ảnh.

Gu phụ nữ mà Kim Lý yêu luôn hơn tuổi, giàu kinh nghiệm sống, phóng khoáng và thấu tình đạt lí. Chính vì lẽ đó, không có gì lạ khi anh lại đổ gục trước "Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ. Ở cô hội tụ đủ mọi phẩm chất của người phụ nữ quyến rũ, thành đạt và phong phú kinh nghiệm sống mà anh cần.

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hồ Ngọc Hà,Trương Ngọc Ánh

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Lý,Hồ Ngọc Hà,Trương Ngọc Ánh

Cũng giống như mối tình với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý được ủng hộ nhiệt tình khi rộ lên nghi án cặp kè Hà Hồ. Các khán giả yêu mến cả hai đang vô cùng mong chờ và tích cực thu thập thêm chứng cứ để họ sớm công nhận là một đôi.


Kim Lý

Trương Ngọc Ánh

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.