Kỳ Duyên ton sur ton bên bạn trai

MC hải ngoại khoe ảnh tình tứ bên người tình khi cả hai cùng đến thăm nhà hàng sang trọng của một người bạn.

MC hải ngoại khoe ảnh tình tứ bên người tình khi cả hai cùng đến thăm nhà hàng sang trọng của một người bạn.

Cách đây ít giờ đồng hồ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải 3 tấm ảnh sánh đôi bạn trai trên trang Facebook cá nhân. Chị đề tên album ảnh là "Ebony and Ivory" và viết lời chia sẻ: "Hai đứa không hẹn cùng mặc đồ trắng đen, rồi đến nhà hàng (lần đầu tiên), ai ngờ ở đó cũng toàn decor trắng đen!! Một sự trùng hợp thú vị!". Trong loạt ảnh, Kỳ Duyên khoác tay bạn trai David T.Ton (tên Việt: Duy Hân) và tạo dáng tình tứ trong khung cảnh lãng mạn của một nhà hàng sang trọng tại TP HCM. MC hải ngoại diện đầm trắng lệch vai và bó sát, khoe nét đẹp mặn mà ở tuổi tứ tuần, trong khi bạn trai chị mặc vest trắng kết hợp áo sơ mi đen.

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ Kỳ Duyên đã vào bình luận, khen ngợi cả hai trông rất đẹp đôi, hạnh phúc và "tâm đầu ý hợp", "xứng đôi vừa lứa".

MC Kỳ Duyên và bạn trai ton sur ton ghé thăm nhà hàng của một người bạn tại TP HCM.

MC Kỳ Duyên và bạn trai ton sur ton ghé thăm nhà hàng của một người bạn tại TP HCM.

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, Kỳ Duyên đã tìm được bến đỗ bình yên bên người tình mới. Cả hai thường xuyên sánh đôi đi dự event mỗi lần MC hải ngoại về nước biểu diễn. Bạn trai Kỳ Duyên làm ở lĩnh vực tài chính và cũng là người hỗ trợ chị trong kinh doanh. Tại Mỹ, cả hai không sống chung, luôn bận rộn với công việc nhưng luôn tranh thủ thời gian dành cho nhau.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong không gian lãng mạn của nhà hàng.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong không gian lãng mạn.

Nói về người yêu, Kỳ Duyên từng chia sẻ, mỗi lần gặp gỡ là mỗi lần falling love, giống như hai thỏi nam châm vậy: "Có lần tôi hỏi anh Duy Hân, người yêu hiện tại: 'Anh yêu em vì em là MC Kỳ Duyên hay anh yêu con người thật của em?'. Anh trả lời: 'Anh không thể tách rời MC Kỳ Duyên và Kỳ Duyên ngoài đời để chỉ yêu một Kỳ Duyên ngoài đời. Khi thấy em trên sân khấu cười nói trước cả nghìn người, ăn mặc lộng lẫy, anh ngồi ở dưới cũng bị hút hồn như những khán giả ái mộ. Đi ra đường thấy nhiều người đến xin chụp hình, chữ ký của em, anh cảm thấy rất hãnh diện. Tại sao anh không thể yêu cả hai? Nhất là với anh cả hai cùng đáng yêu'. Rồi anh đùa: 'Tại sao không thể một công hai việc?'. Nghe tuyệt quá phải không?".

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.