Lâm Chí Khanh căng thẳng trước ngày ra mắt công chúng

Mặc dù thông tin về việc chuyển giới của ca sĩ "Tình yêu sỏi đá" đã ồn ào dư luận từ mấy tháng nay, nhưng ngày mai - 12/12 mới là thời điểm "chị" chính thức gặp gỡ truyền thông và khán giả.

Mặc dù thông tin về việc chuyển giới của ca sĩ "Tình yêu sỏi đá" đã ồn ào dư luận từ mấy tháng nay, nhưng ngày mai - 12/12 mới là thời điểm "chị" chính thức gặp gỡ truyền thông và khán giả.

Chính bởi lý do đó mà tần suất cập nhật hình ảnh, tin tức mới của Lâm Chí Khanh trên trang cá nhân cũng ngày càng dày đặc và thường xuyên hơn. Tối muộn ngày 10/12, ca sĩ chuyển giới chia sẻ: "Hồi hộp đang tăng cao, mọi thứ dồn nén, một áp lực ở lồng ngực, cảm giác đã lâu rồi không xuất hiện nhưng vẫn cố gắng vì ước mơ của chính mình".

Bên cạnh đó, Khanh Chi Lâm - nghệ danh mới của giọng ca Trái tim vô tình - còn kêu gọi bạn bè và người hâm mộ cùng đếm ngược chờ tới ngày mình chính thức phát hành album. Ca sĩ chuyển giới và ê-kíp đã lựa chọn thời điểm rất đặc biệt là lúc 12h ngày 12/12/2012 để tung ra sản phẩm mới mà mình dày công vun vén suốt thời gian qua. Đây là thời điểm ngàn năm mới có một lần nên Lâm Chí Khanh kỳ vọng nó sẽ trở thành phút "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", giúp mình có bước ngoặt ấn tượng trên con đường âm nhạc.

Theo những gì Khanh Chi Lâm chia sẻ thì sản phẩm này chỉ được phát hành dưới dạng single online và mang tên Believe12.

Những hình ảnh đẹp lung linh của Lâm Chí Khanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với những hình ảnh này. Cách đây không lâu, bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện, Lâm Chí Khanh bị chê xấu hơn những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân. Ca sĩ chuyển giới đã quá lạm dụng kỹ thuật photoshop để tạo dựng hình ảnh nên vấp phải không ít ý kiến chê trách khác nhau.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.