Lan Phương: 'Hoàng Vũ rất lẻo mép'

Lan Phương có những ấn tượng không mấy tốt đẹp với Hoàng Vũ sau lần hợp tác trong vở kịch 'Xin lỗi em chỉ là...' do 'ông bầu' này làm đạo diễn, kiêm nhà sản xuất.

Lan Phương có những ấn tượng không mấy tốt đẹp với Hoàng Vũ sau lần hợp tác trong vở kịch 'Xin lỗi em chỉ là...' do 'ông bầu' này làm đạo diễn, kiêm nhà sản xuất.

- Gần đây khán giả sốc vì danh sách người tình dài dằng dặc của đạo diễn, kiêm "ông bầu" Hoàng Vũ. Chị từng được mời làm việc với vị đạo diễn này trong vở kịch “Xin lỗi em chỉ là…”, vậy trong mắt chị ông ấy là người như thế nào?


Cách đây 3 năm, tôi nhận được lời mời của Hoàng Vũ vào vai Hạ Âu trong vở kịch "Xin lỗi em chỉ là...". Tôi thích vai diễn này vì đó là nhân vật thú vị, nên đã đến gặp Hoàng Vũ. Tuy nhiên, một người bạn đi cùng bữa đó nhận xét rằng, Hoàng Vũ không đáng tin, có vẻ gì đó gian dối nhưng tôi nghĩ tính cách cá nhân người này chắc sẽ không ảnh hưởng tới công việc thực tế.


Sau đó, đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Phi Thanh Vân đều gọi điện cho tôi nói là không nên làm việc với Hoàng Vũ. Nhưng tôi vẫn hy vọng quá khứ là quá khứ và tôi để cho mình và anh ta có một cơ hội làm việc chung, nhất là với vai diễn mà tôi đang thích.


Tôi không phủ nhận anh ta rất giỏi trong việc thuyết phục người khác. Bản thân
Lan Phương đã tin vở kịch sẽ xứng đáng với số tiền rất lớn của nhà đầu tư bỏ ra. Nhưng càng làm việc, tôi càng cảm thấy anh ta chỉ giỏi trong việc nói, nói rất nhiều nhưng khả năng làm nghệ thuật gần như không có. Anh ta có rất ít kinh nghiệm trong việc chỉ đạo trong diễn xuất nên luôn để tôi lên sân khấu tập trước và sau đó, Ngân Khánh chỉ việc làm theo ở lần tập sau.

Lan Phương: Hoàng Vũ rất lẻo mép - 1

Ngân Khánh, Hoàng Vũ và Lan Phương chụp ảnh kỷ niệm trong thời gian tập luyện vở kịch "Xin lỗi em chỉ là..."

Buổi diễn đầu tiên diễn ra không như ý và anh ta gọi điện cho tôi với thái độ hung hăng. Anh ta đổ lỗi cho tôi khi tập giấu nghề, không làm hết sức để cho Ngân Khánh làm theo. Những điều anh ta nói rất lố bịch và chỉ chứng tỏ sự yếu kém trong công việc đạo diễn. Tôi thực sự bị sốc!

- Trong suốt quá trình tham gia đóng vở kịch "Xin lỗi em chỉ là...", Hoàng Vũ có ý định tán tỉnh chị không ?


Anh ta quả thực là rất khéo miệng, anh ta rất hay khen tôi và luôn cố gắng tìm cách thể hiện sự quan tâm đặc biệt. Anh ta còn bịa ra những hợp đồng béo bở với hy vọng, tôi sẽ hào hứng và nhìn anh ta với con mắt ngưỡng mộ, tin cậy hơn để đến gần với anh ta hơn.


Nhưng rất tiếc là anh ta không làm được như vậy. Tôi chưa từng có một cảm giác thích thú nào khi anh ta nói về những hợp đồng đó hay cũng chưa từng có một chút cảm xúc nào đối với anh ta. Anh ta cũng hay ngỏ lời đưa tôi về nhà và mời tôi đi ăn riêng, nhưng chỉ có duy nhất một lần tôi đi nhờ xe về, còn lại anh ta chẳng thể nào tiếp cận gần hơn với tôi. Anh ta cũng biết rõ điều đó nên mới bắt đầu quay lưng lại và luôn tìm cách nói xấu tôi với người khác.


- Lúc đó, chị có biết Hoàng Vũ và Ngân Khánh đang là một đôi?


Tôi hoàn toàn không biết .Tôi không thích và cũng ngại nói về chuyện riêng của người khác nếu người ta không tự ý kể ra. Tôi chỉ nghe Ngân Khánh nói là cô ấy có người yêu, còn Hoàng Vũ thì kể cho tôi nghe về vợ cũ của anh ta và luôn tìm cách vẽ hình ảnh của mình thành một người đàn ông cao thượng.


Anh ta biết tôi thích làm từ thiện nên cũng rất hay nói về chuyện này. Anh ta tìm ra những vấn đề mà tôi thực sự quan tâm để tạo điểm chung giữa hai người, nhưng tôi có cảm giác anh ta không thực lòng.

- Vậy chị có bất ngờ khi Hoàng Vũ bị các bạn gái cũ thi nhau tố cáo là người không tốt chuyên đi lừa tiền, lừa tình?

Trong quá trình làm việc, tôi luôn nghe mọi người bàn tán anh ta có rất nhiều người yêu, đa số toàn là những người rất đẹp và nổi tiếng.

Tôi ngạc nhiên vì không hiểu sao một người như anh ta, sắc vóc không có, chỉ có mỗi lời nói mà có thể khiến nhiều cô gái yêu thương như vậy. Tôi cũng nghe nhiều chuyện về anh ta lắm như nhốt bạn gái trong nhà rồi đánh đập và lừa lấy tiền của người ta. Bản thân tôi không biết chính xác nên không nghĩ nhiều. Bây giờ "rộ" thông tin này, tôi cũng chẳng ngạc nhiên nữa.

- Giờ chị cũng sẽ cạch mặt và không dám làm việc chung với bầu Hoàng Vũ?

Anh ta không có đủ khả năng làm đạo diễn, làm một ông bầu cũng không tin được. Trong hợp đồng lúc đó tôi kí là 10 triệu đồng một đêm diễn, nhưng cuối cùng chỉ nhận được 5 triệu. Chưa kể, lối giao tiếp của anh ta khiến tôi không tôn trọng nên chắc chắn tôi sẽ không làm việc nữa.


Tôi cũng nghĩ rằng, chắc khó tìm được một nhà đầu tư nào lại bị gạt để rồi tin vào những lời giả dối và trống rỗng để giúp anh ta làm thêm một dự án nào nữa.


- Tố cáo người yêu cũ dù anh ta có thể rất xấu xa nên những cô gái đó lại bị một bộ phận khán giả cho là tạo scandal để nổi tiếng, chị nghĩ sao?


Đó là quan điểm của mỗi người, tôi không có ý kiến nữa vì người quyết định nên đón chào hay quay lưng với nghệ sĩ chính là khán giả.


Nếu cứ "nhàn nhạt" như chị thì dù có diễn xuất tốt cũng sẽ bị lọt mất nhiều cơ hội vì giờ các nhà sản xuất có vẻ cũng nhắm đến những nhân vật "liều lĩnh" để tạo sự tò mò hơn là cần tài năng?


Tôi đồng ý điều đó nhưng biết làm sao, bản tính con người không dễ thay đổi. Tôi không thể cố tình tạo ra một điều gì đó không thật và ngớ ngẩn để gây sự chú ý cho mình.

Xin cảm ơn Lan Phương!

Theo Kiến thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.