Lê Hà bênh vực Hà Hồ, ngầm ám chỉ Minh Hằng rơi nước mắt chỉ là "diễn sâu"?

Sau nhiều đồng nghiệp trong showbiz, người mẫu Lê Hà tiếp tục lên tiếng bênh vực cho "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ.

Sau nhiều đồng nghiệp trong showbiz, người mẫu Lê Hà tiếp tục lên tiếng bênh vực cho "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ.

Những ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau lời tố cáo chèn ép của Minh Hằng vào chiều ngày 19/4. Giọng ca "Người vô hình" chia sẻ vô cùng sốc vì người đứng sau gây áp lực, không muốn ngồi ghế nóng The Face với mình là một đàn chị mà cô vô cùng yêu quý. Minh Hằng sau đó không có bất kỳ phát ngôn nào. Phía Hồ Ngọc Hà, trong show diễn tại Hà Nội, cô gián tiếp khẳng định cô không làm những điều mà ngoài kia mọi người đang tán.

Trong showbiz nổ ra hai luồng tranh cãi, nhiều người đứng về Hà Hồ trong đó có nhiều đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Quí Khánh và mới đây là người mẫu Lê Hà. Theo Lê Hà, xét về đẳng cấp thì khó ai vượt qua được cái bóng của "nữ hoàng giải trí" trong suốt nhiều năm qua. Cô còn ngầm ám chỉ việc Minh Hằng rơi nước mắt, diễn sâu thì luôn thắng. Còn người thẳng thắn, sống thật thì phải chịu thiệt thòi. Cuối cùng cô khẳng định, trong tất cả mọi chuyện, "mình biết, người không biết nhưng trời biết".

Lê Hà bênh vực Hà Hồ, ngầm ám chỉ Minh Hằng rơi nước mắt chỉ là diễn sâu? - Ảnh 1.

Nguyên văn chia sẻ của Lê Hà.

Lê Hà bênh vực Hà Hồ, ngầm ám chỉ Minh Hằng rơi nước mắt chỉ là diễn sâu? - Ảnh 2.

Sau Mr Đàm, Lý Quí Khánh,... Lê Hà là người tiếp theo lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà. Cô là thành viên trong team của Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi The Face mùa thứ nhất.


Theo Trí Thức Trẻ


Hà Hồ

Minh Hằng

Lê Hà

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.