Lê Hoàng phủ nhận thiên vị Lê Trung Cương

Sau 2 liveshow 7 và 8 của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013, khán giả tỏ ra thất vọng và khó hiểu với cách chấm điểm "như đùa" của đạo diễn Lê Hoàng, nhất là ở phần thi cặp đôi Lê Trung Cương - Khánh Ngọc.

 Sau 2 liveshow 7 và 8 của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013, khán giả tỏ ra thất vọng và khó hiểu với cách chấm điểm "như đùa" của đạo diễn Lê Hoàng, nhất là ở phần thi cặp đôi Lê Trung Cương - Khánh Ngọc.

Nhiều người thẳng thắn đặt vấn đề rằng rõ ràng Lê Hoàng đang thiên vị cặp đôi này, và chính xác hơn nữa là chàng siêu mẫu Lê Trung Cương. Tuy nhiên, đứng trước những nghi ngờ này, đạo diễn Lê Hoàng vẫn bình tĩnh chia sẻ, và anh phủ nhận thông tin cho rằng mình thiên vị siêu mẫu Lê Trung Cương.

Tại Liveshow 7 của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" được diễn ra vào ngày 31/03, mặc dù không có nhiều đột phá về chất lượng các phần thi, nhưng lại khiến khán giả phải sửng sốt vì những màn chấm điểm “trái khoáy” của đạo diễn Lê Hoàng!!! Với 2 tiết mục dự thi khá nhạt và mắc nhiều lỗi của cặp đôi Lê Trung Cương - Khánh Ngọc, vị đạo diễn này vẫn nhất quyết dành tặng 2 điểm 10, trong khi các giám khảo khác chỉ cho 8, cao  nhất là 9. Ngoài ra, Lê Hoàng cũng không tiếc những cơn mưa điểm 7, điểm 8 để "dìm hàng" các cặp đôi còn lại.

Với cách cho điểm “không giống ai” của đạo diễn Lê Hoàng, sau đêm thi anh bị đẩy vào “tâm bão” dư luận với nhiều khẳng định, “Lê Hoàng thích chơi trội”, “Lê Hoàng đang cố khẳng định mình khác biệt”, “Lê Hoàng cố tình cho điểm khác đi để khiến mình nổi bật”… Thậm chí, có ý kiến nghi vấn, “Hay đêm thi hôm 31/3, Lê Hoàng say rượu?!”.

Trả lời phỏng vấn trước “cơn bão” dư luận về cách cho điểm của mình, đạo diễn Lê Hoàng nói ngắn gọn “Tôi không say rượu. Từ trước tới nay tôi không uống rượu. Tôi đã lên các trang diễn đàn để đọc và xem khán giả bình luận về cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Bạn cứ lên diễn đàn mà đọc. Ở đó đã có đủ những ý kiến để nghe”.

Ảnh minh họa

Đạo diễn Lê Hoàng và những điểm 10 khó hiểu cho cặp đôi số 8

Tưởng chừng sau khi phải hứng chịu nhiều "gạch, đá" như vậy từ dư luận, đạo diễn Lê Hoàng sẽ xem xét lại cách chấm điểm của mình để làm hài lòng mọi người, bởi lẽ năm ngoái, Lê Hoàng cũng đã từng thay đổi cách chấm điểm khi bị mọi người "lên án" quá nhiều. Tuy nhiên, tại liveshow thứ 8 được diễn ra tối qua, vị đạo diễn này vẫn tiếp tục gây sốc cho mọi người khi chấm điểm quá nương tay với cặp đôi Lê Trung Cương - Khánh Ngọc.

Live show 8 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối qua (14/4) thí sinh phải thử sức với 2 thể loại nhạc Latin và Nhạc kịch. Trong phần Latin có cảm giác các thí sinh hát lấy lệ để dồn hết sức lực cho Nhạc kịch. Những ca khúc được chọn cũng đã cũ nhàu, được quá nhiều chương tình khai thác đến “nhẵn mặt”. Tới phần Nhạc kịch, các cặp đôi mới hát vào tai hơn.

Ở phần Latin, đạo diễn Lê Hoàng đã khiến nhiều người sốc. Nếu khán giả còn nhớ, vào live show 7, đạo diễn Lê Hoàng tung ra hai điểm 10 để cứu cặp Lê Trung Cương - Khánh Ngọc dù họ hát không hay. Trong live show 8 tối qua, một mình Lê Hoàng khen giọng hát của Lê Trung Cương, trong khi nhạc sĩ Lưu Thiên hương chê người mẫu này hát phô, còn đạo diễn Việt Tú không ngại nói thẳng: “Anh Hoàng cần xem lại nhạc cảm của mình”.

Tuy nhiên Lê Hoàng vẫn kiên quyết giữ chính kiến bằng cách cho cặp đôi nói trên điểm 9 (còn Lưu Thiên Hương và Việt Tú là 2 điểm 7). Nhưng xem ra phần cứu điểm của đạo diễn Lê Hoàng không hiệu quả vì tới phần nhạc kịch, Lê Trung Cương vẫn bị rớt phong độ. Kết quả cặp đôi của người mẫu này phải chia tay chương trình.

Mặc dù, kết quả cuối cùng cặp đôi Lê Trung Cương và Khánh Ngọc vẫn phải chia tay chương trình vì nhận được điểm số thấp nhất, nhưng đa phần khán giả vẫn cảm thấy khó hiểu và bức xúc với cách chấm điểm của đạo diễn Lê Hoàng dành cho cặp đôi này. Từ điều này, mọi người đặt nghi vấn cho rằng đạo diễn Lê Hoàng thiên vị siêu mẫu Lê Trung Cương.

Ảnh minh họa
Lê Trung Cương - Khánh Ngọc chia tay cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo


Gặp đạo diễn Lê Hoàng sau khi cuộc thi kết thúc chừng 30 phút, khi được hỏi về vấn đề "lùm xùm" này, vị giám khảo khó tính vấn giữ đúng phong cách của mình là trả lời ngắn gọn nhưng đủ ý: “Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với cách chấm điểm và những nhận xét của mình. Còn về vấn đề tôi có thiên vị cặp đôi Trung Cương - Khánh Ngọc hay không, thì tôi khẳng định là không. Trước giờ tôi cũng không quen biết vớ 2 người này, thì sao phải thiên vị. Thật sự tôi không quan tâm đến những phản ứng của dư luận vì 9 người 10 ý khác nhau”.

Khi được hỏi về việc đạo diễn Lê Hoàng có cảm thấy đồng tình với kết quả tối qua khi Lê Trung Cương và Khánh Ngọc hay không. Anh cho biết: "Kết quả cuối cùng thế nào, ý tôi vậy!".
Theo Vnmedia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.