Lệ Quyên - Hà Hồ: Người lạ từng thân và những màn “đá xéo” lẫn nhau căng đét

Không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối cho tình chị em thân thiết một thời của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà. Giờ đây, chỉ còn là sự thờ ơ, những màn đá xéo, thậm chí là công kích lẫn nhau của cả hai ngôi sao hạng A đứng đầu showbiz Việt.

Không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối cho tình chị em thân thiết một thời của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà  . Giờ đây, chỉ còn là sự thờ ơ, những màn đá xéo, thậm chí là công kích lẫn nhau của cả hai ngôi sao hạng A đứng đầu showbiz Việt.

Cách đây nhiều năm, tình bạn thân thiết của hai nghệ sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà khiến cho biết bao nhiêu người phải ngưỡng mộ. Mặc dù theo đuổi hai dòng nhạc khác nhau nhưng cả hai người vẫn luôn quấn quýt với nhau từ trên sân khấu đến ngoài đời.

Cả hai nghệ sĩ từng vui vẻ đi du lịch cùng nhau.

Tuy nhiên, những hình ảnh thân thiết đó nay chẳng còn. Suốt 3 năm qua, khán giả không còn thấy hai người đẹp đình đám sánh vai bên nhau. Thay vào đó là sự lảng tránh, ngó lơ nhau, thậm chí không còn muốn đứng chung một sân khấu. 

Được biết, nguồn cơn sự rạn nứt này bắt nguồn từ scandal tình ái của Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Một số nguồn tin cho biết lí do hai người trở mặt là do Lệ Quyên phản đối việc Hà Hồ quen Chu Đăng Khoa, đặc biệt là tin đồn "nữ hoàng giải trí" làm người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác. Cũng từ đây, hai người chính thức "cạch mặt" lẫn nhau và có những màn công kích cũng như "đá đểu" nhau trên mạng xã hội.


Hai người tránh chạm mặt nhau và không đứng chung trên một sân khấu.

Nói đi đâu xa, mới đây trong một sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng, mặc dù được xếp ngồi khá gần nhau nhưng cả hai người đều không nhìn mặt đối phương. Trong khi Hà Hồ ngồi hàng ghế đầu thì Lệ Quyên mải mê trò chuyện cùng với bạn bè. Thậm chí, có người còn cho rằng khi Hà Hồ xuất hiện, nữ ca sĩ Sầu tím thiệp hồng đã đứng dậy rời khỏi chỗ để tránh chạm mặt với người chị em cũ.

Ngay khi Hà Hồ xuất hiện, Lệ Quyên bị nghi vấn đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi để tránh mặt người bạn cũ.

Cũng từ đây, hai người chính thức "cạch mặt" lẫn nhau và có những màn công kích cũng như "đá đểu" nhau trên mạng xã hội.

Trước đó, khi Lệ Quyên đăng tải một bức hình đưa bàn tay lên che mặt, để lộ chiếc nhẫn và đôi hoa tai kim cương của Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý của công chúng.


Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương khủng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Ngay sau đó, Hà Hồ lại có động thái lạ khi trả lời một bình luận rằng: "Khoe là chụp ảnh phải giơ tai tay cổ này kia á, thôi em ơi có bằng ai đâu mà khoe làm gì, ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khỏe là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ, ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ ô nhiễm quá!".

Hồ Ngọc Hà và NTK Lý Quý Khánh "hùa nhau" đá đểu giọng ca Nếu em được lựa chọn.

Mặc dù không ai nhắc tới ai trong bình luận nhưng việc Hà Hồ nhắc tới việc "chụp ảnh dơ tai, tay, cổ" thì dân tình cũng tự ngầm hiểu cô nàng đang "đá đểu" Lệ Quyên. Không dừng lại ở đó, Lệ Quyên cũng  nhanh chóng đáp trả cực gắt.

Lệ Quyên đâu có dễ dàng ngó lơ như vậy, cô nhanh chóng đáp trả sâu cay. Tuy nhiên bình luận này đã bị xóa..

Không chỉ đá xéo nhau trong cuộc sống thường ngày, hai nghệ sĩ còn kéo nhau lời qua tiếng lại với ngay cả trên thương trường. Khi cuộc chiến của The Face 2018 nổ ra với bộ 3 huấn luyện viên được tiết lộ, nhưng cái tên Hà Hồ lại không có mặt trong danh sách này. Bất ngờ thay, Lệ Quyên đã đứng về phía Minh Hẳng và công khai ủng hộ cô nàng: "Yêu quý cả hai, Minh Lộc và Minh Hằng… tỏa sáng nhé!".

Trong lúc mối quan hệ của Hà Hồ và Minh Hằng căng thẳng, Lệ Quyên lại liên tiếng ủng hộ Minh Hằng.

Ngay khi danh sách được công bố, Hà Hồ lại đăng một bài viết và có phần bình luận với bạn bè với đại ý rằng vị trí của The Face mà Minh Hằng có được là do cô từ chối việc nhận lời ký hợp đồng. Đồng thời cũng nói rằng: "Và cũng không rảnh chọc tức nhau, không chơi bẩn nha…"

Hồ Ngọc Hà đăng bài nói lên sự tỉnh táo của bản thân

Mặc dù đến nay, cả hai người đẹp đều chưa công khai công kích lẫn nhau nhưng những bình luận, status đá đểu cũng ngầm cho thấy ngày mối quan hệ được bình thường trở lại vẫn còn xa xôi lắm.

Theo Helino


Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.