Lee Young Ae sinh con gái vào tháng hai

“Quý bà oxy” và chồng sẽ chào đón cô công chúa đầu lòng vào tháng hai tới tại bệnh viện Cheongdamdong ở Seoul.

“Quý bà oxy” và chồng sẽ chào đón cô công chúa đầu lòng vào thánghai tới tại bệnh viện Cheongdam-dong ở Seoul.

Người đẹp 40 tuổi vô cùng hạnh phúc khi biết mình sẽ có một cô con gái đầu lòng.“Lee Young Ae quá vui khi nghe bác sĩ báo tin sẽ sinh con gái. Cả nhà Lee đềumong cô bé sẽ vô cùng xinh đẹp, giống y như mẹ. Bác sĩ dự đoán cô ấy sẽ sinh convào giữa tháng hai, nhưng vì là đứa con đầu lòng nên có thể sẽ sinh sớm hơn mộttuần”, một nguồn tin cho biết.

Trong thời gian chờ sinh, Lee Young Ae cũng đang được chăm sóc khá cẩn thận, côcũng hạn chế đi ra ngoài trong thời tiết mùa đông lạnh giá. Lee cũng đã sắm toànbộ đồ đạc cần thiết cho em bé từ trước và chuẩn bị sẵn sàng để vào bệnh viện.
 

Lee Young Ae sinh con gái vào tháng hai
Con gái Lee Young Ae chắc chắn sẽ xinh đẹp như mẹ.

Hiện, “nàng Dae Jang Geum” vẫnchưa quyết định sẽ sử dụng các dịch vụ sau khi sinh ở đâu, trong bệnh viện haycác trung tâm chăm sóc trẻ sơ sinh bên ngoài. Tuy nhiên, Lee mong tìm được mộttrung tâm có thể đảm bảo sự riêng tư cho cô và con gái.

Sau khi kết hôn với doanh nhân vào tháng 8/2009, nữ diễn viên xinh đẹp quyếtđịnh sống một cuộc sống riêng bình lặng. Trước khi mang bầu có tin cô đang theohọc đạo diễn nhưng rất ít khi rời khỏi nhà.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.