Lên ảnh thì xinh lung linh nhưng ai cũng sốc nhìn ảnh nội y chưa photoshop của Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại một lần nữa bị cư dân mạng bóc mẽ vì dùng photoshop quá đà.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại một lần nữa bị cư dân mạng bóc mẽ vì dùng photoshop quá đà.

Mới đây, Ngọc Trinh cùng dàn mẫu của Venus đã có mặt lại Berlin, Đức để chuẩn bị cho chương trình ‘Đêm hội chân dài 11′. Sau 10 năm tổ chức tại Việt Nam, chương trình Đêm Hội Chân Dài đã ghi dấu ấn với những show diễn đẳng cấp, quy tụ được nhiều ngôi sao lớn trong nước và quốc tế. Năm nay, dàn mỹ nhân của Đêm Hội Chân Dài lại được dịp “bung lụa” với những màn trình diễn nội y nóng bỏng. Và để chuẩn bị cho đêm diễn, Ngọc Trinh đã hết sức chăm chỉ luyện tập catwalk.

ngoc trinh blogtamsuvn (1)
Như lẽ thường, ngôi sao sáng nhất tại Đêm Hội Chân Dài luôn là Ngọc Trinh. Người đẹp tự tin khoe body trắng mướt cùng đôi chân dài trong bộ nội y màu trắng kem lúc luyện tập catwalk.

Nhìn hình ảnh này của ‘nữ hoàng nội y’ khiến cư dân mạng không tiếc lời khen bởi nước da trắng không tỳ vết, thân hình nóng bỏng với đôi chân dài khiến nhiều người ước ao.Tuy nhiên, một số hình ảnh hậu trường đã bóc mẽ thân hình thật của Ngọc Trinh bất ngờ tràn lan trên mạng xã hội đã, làm nhiều người “thất vọng toàn tập” với cô nàng.

ngoc trinh blogtamsuvn 0(3)

Qua hình ảnh không chỉnh sửa, Ngọc Trinh không được lung linh, nóng bỏng đến vậy. Có thể thấy rõ, Ngọc Trinh khá thấp, chân ngắn và thậm chí thân hình không được thon thả, nuột nà như trên ảnh họa báo.

ngoctrinh blogtamsuvn
Hình ảnh trước và sau khi photoshop của Ngọc Trinh có sự đối lập một trời một vực.

ngoctrinhblogtamsuvn
Đây không phải là lần đầu tiên ‘nữ hoàng nội y’ bị cư dân mạng bóc mẽ vì sử dụng photoshop quá đà.

su-that-phu-phang-sau-cac-buc-anh-dep-nhat-cua-ngoc-trinh-20-181222
Tuy nhiên dường như cô nàng vẫn chưa rút ra được bài học cho mình. Nhìn những bức hình so sánh này, nhiều người phải khẳng định Ngọc Trinh không thể sống thiếu… photoshop.


Theo Thethaovaxahoi


Ngọc Trinh

photoshop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.