Lên cơn co chuyển dạ, Hồng Quế vẫn không quên xót xa điều này...

Ngày hôm qua, Hồng Quế hạnh phúc tiết lộ cô đã nhập viện chuẩn bị chào đón con gái yêu ra đời. Tuy nhiên, trong lúc chờ sinh, nữ người mẫu vẫn không quên chia sẻ điều mà cô xót xa nhất...

Ngày hôm qua, Hồng Quế hạnh phúc tiết lộ cô đã nhập viện chuẩn bị chào đón con gái yêu ra đời. Tuy nhiên, trong lúc chờ sinh, nữ người mẫu vẫn không quên chia sẻ trên facebook điều mà cô xót xa nhất...


Ngày 10/10, Hồng Quế đăng tải hình ảnh trong bệnh viện Phụ sản Trung Ương cùng lời chia sẻ: "Bác sĩ nói mẹ có cơn co rồi. Mẹ được gặp bé rồi bé yêu ơi".  Ngay sau lời chia sẻ của người mẫu này, mọi người đều chúc Hồng Quế sẽ 'mẹ tròn con vuông'.


Tuy nhiên, mới đây Hồng Quế cập nhật dòng trạng thái khiến nhiều người không khỏi xót xa: "Hà Nội cái gì cũng rẻ. Chỉ có đắt nhất tình người thôi"

Ngoài ra, trên facebook sao Việt còn nhiều hình ảnh thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi:




Hồ Ngọc Hà có bữa tối sang chảnh ở Nhật Bản.





Diva Hồng Nhung thích thú đi dạo trên đường phố Nhật Bản.




Ngọc Sơn tổ chức lễ nhận 'con nuôi' tại biệt thự Thế Kỷ của anh.


Kỳ Hân: "Người khác đối xử với bạn thế nào là nghiệp của họ. Bạn đối xử thế nào với họ là nghiệp của bạn. Cho nên không sợ người nói xấu, chỉ sợ mình làm xấu"


img7672-ngoisao 3
Đan Trường hôn Việt Hương thắm thiết trong buổi họp báo

Vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền hạnh phúc bên nhau



Đông Nhi và Ông Cao Thắng quấn quýt bên nhau không rời


10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ ngồi bên hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Cô chia sẻ: "Ngày của Hà Nội. Người sống ở Sài Gòn dù đang ở Bangkok vẫn hướng chút tinh thần về Hà Nội! Thầm ghen tị với người Hà Nội được ưu đãi mấy cái hồ đẹp, ngồi mãi ngẩn ngơ không muốn về".


MC Ốc Thanh Vân hạnh phúc selfie cùng chồng

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2
Elly Trần khoe ảnh dễ thương của con trai Túc Mạch, cô dí dỏm viết: "Hãy nói rằng mấy em vẫn luôn nhớ thương anh sau bao ngày anh xa vắng. Mấy em không nhớ anh cũng được nhưng mấy bữa nay mưa nhiều mấy em đi đường cẩn thận và nhớ mặc ấm. Nếu có em nào bị bệnh thì anh sẽ đau lòng lắm".


Ca sĩ Tùng Dương vui chơi cùng con trai


Hồng Nhung

Hồng Quế

ảnh hot sao Việt trên facebook

facebook sao Việt

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.