Lindsay Lohan bất ngờ được ra tù

Sáng 249 (giờ Mỹ), thẩm phán Elden Fox tuyên án Lindsay Lohan 28 ngày tù giam sau khi cô thất bại trong hai cuộc kiểm tra ma túy và nồng độ cồn trong máu.

Sáng 24/9 (giờ Mỹ), thẩm phán Elden Fox tuyên án Lindsay Lohan 28ngày tù giam sau khi cô thất bại trong hai cuộc kiểm tra ma túy và nồng độ cồntrong máu.

Sau khibị tuyên án, luật sư của Lilo đề nghị cho thân chủ được nộp tiền bảo lãnh đểtại ngoại nhưng thẩm phán Elden Fox không chấp nhận và còn tuyên bố lần nàyLindsay sẽ không được ra tù sớm.

Lindsay Lohan bất ngờ được ra tù
Lindsay Lohan ra vào tù như đi chợ

 

Chỉ tới chiều24/9, một vị thẩm phán khác của tòa án Los Angeles là Patricia Schnegg đồng ýcho Lindsay nộp 300.000 đô la Mỹ tiền bảo lãnh và ký lệnh phóng thích cô.

Quyết định này được đưa ra sau khi luật sư của Lindsay Lohan,Shawn Chapman Holley nộp văn bản chứng minh Lindsay có quyền bảo lãnh chomình vì tội danh không quá nghiêm trọng.

Lindsay Lohan rời khỏi nhà tùLynwood trước nửa đêm và trở thành một trong những ngôi sao trẻ “ra tù vào tội”nhiều nhất.

Lindsay Lohan bất ngờ được ra tù


Lindsay Lohan hiện bị yêu cầuđeo vòng kiểm soát nồng độ cồn và “tránh xa những nơi mà rượu là mặt hàng chủđạo được bán”.

 

Ngôi sao trẻ nổi tiếng một thờisẽ phải ra hầu tòa vào ngày 22/10 tới.

Theo VĩnhNgọc
Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.