Linh Chi nổi đóa cho rằng có người đang giở trò bôi xấu mình và Lâm Vinh Hải

Linh Chi cho rằng có người đang sử dụng mạng xã hội làm phương tiện để bôi xấu hình ảnh mình và bạn trai Lâm Vinh Hải.

Linh Chi cho rằng có người đang sử dụng mạng xã hội làm phương tiện để bôi xấu hình ảnh mình và bạn trai Lâm Vinh Hải.

Sau khi gây bão với livestream đáp trả những lời chỉ trích là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu, Linh Chi lại tiếp tục đăng đàn chia sẻ về những nghi vấn xung quanh scandal tình ái của mình. Theo đó, chân dài làng mẫu cho rằng bản thân và bạn trai họ Lâm đang bị người khác cố tình chơi xấu trên mạng xã hội. Tạo facebook giả, bình luận, nhắn tin, trả lời, chụp màn hình.... là phương thức mà Linh Chi nghi ngờ có người giấu mặt làm trò sau lưng để bôi nhọ mình và Lâm Vinh Hải.

"Ngủ sớm dậy sớm ... đôi khi mình thấy mình thật là không giống mình. Ôi ! thật là nể các bạn, rảnh rỗi tới mức tạo facebook giả làm mình và anh Hải đi làm trò khắp nơi tự bình luận, tự inbox kiêm luôn tự trả lời và chụp màn hình quăng lên tường, làm vậy bôi tụi mình thêm à hay chi nữa vậy, cho mình hóng hớt tí".


Hình ảnh được Linh Chi minh họa đính kèm nghi vấn có người dở trò chơi xấu mình và Lâm Vinh Hải

Trước đó, hôm 18/02 - Linh Chi và Lâm Vinh Hải gây xôn xao dư luận khi lên tiếng thừa nhận chuyện tình yêu của mình. Trong khi, Lâm Vinh Hải tiết lộ: "Tôi và Linh Chi đang trong quá trình tìm hiểu", chân dài làng mẫu cũng vui vẻ thừa nhận: "Chúng tôi quen biết nhau được mấy tháng và chính thức yêu nhau khoảng hơn 1 tháng gần đây. Trước đây đi phim chung nhiều, đoàn phim hay tổ chức gặp gỡ, gặp nhau nhiều lần rồi nảy sinh tình cảm".

 Vừa công khai tình yêu, Linh Chi đã bị vợ cũ của bạn trai - Lý Phương Châu tố là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình họ. Theo đó, người cũ 11 năm của Lâm Vinh Hải cũng khẳng định, những gì anh và bạn gái họ Trần xác nhận mới yêu nhau một tháng là lời dối trá. "Tôi có đầy đủ bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải bắt đầu khi tôi và Hải vẫn là vợ chồng. Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc tôi và Hải ly hôn", Lý Phương Châu bức xúc tiết lộ. Trước những lời bóc của người từng "đầu ấp má kề", Lâm Vinh Hải nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẵn sàng chịu trận thay tình mới: "Vấn đề li dị của tôi và Châu, tôi hoàn toàn có thể khẳng định không liên quan gì đến người thứ ba như Châu nói. Nếu có thể lãnh đòn dư luận thay Chi, tôi sẽ chịu trận". Trước những ồn ào qua lại của bạn trai và vợ cũ, Linh Chi thản nhiên buông lời: "Hết duyên hết nợ, có cưỡng cầu cũng vô ích".


Linh Chi thản nhiên buông lời: "Hết duyên hết nợ, có cưỡng cầu cũng vô ích".

Từng tự nhắn nhủ bản thân: "Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim, học trong cô đơn và học trong nhẫn nại", thế nhưnghôm 22/02 vừa qua, Linh Chi đã làm ngược lại khi Livestream trực tiếp trên trang cá nhân, vui vẻ đáp trả lại dư luận khi bỉ chỉ trích là kẻ thứ 3.  Trong hàng ngàn câu hỏi chỉ thẳng mặt cuộc tình được cho là sai trái giữa cô và Lâm Vinh Hải, nữ diễn viên Găng tay đỏ đều block ngay hay tự tay xóa bỏ nếu thấy có ý xúc phạm tới mình, hoặc khó trả lời, đúng như những gì đã tuyên bố ban đầu:"Bây giờ ai kêu Chi là nấm độc Linh Chi, Chi sẽ cầm điện thoại và block ngay tại chỗ. Ai chửi cứ chửi, Chi không quan tâm". Trái lại, với những lời có cánh khen ngợi nhan sắc lại được người mẫu sinh năm 1990 hào hứng đáp lại và gửi lời cảm ơn cùng biểu cảm nhí nhảnh, dễ thương.

Clip scandal Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Phũ phàng là thế, nhưng cũng có lúc tình mới của chàng dancer họ Lâm lại tỏ ra mình là người thẳng thắn. Trong trạng thái tưng tửng, Linh Chi đã trả lời trực diện về scandal tình ái: "Giật chồng? Bây giờ Chi sẽ đeo cái tai thỏ, thoải mái vui vẻ lên bởi cuộc sống của mình không ai sống thay nên không nhất thiết phải giải thích cho thiên hạ bất cứ việc gì mình làm. Mọi người đã ghét thì dù có nói gì người ta cũng ghét mình thôi. Đúng sai thế nào, cứ để thời gian trả lời", khi nhận được câu hỏi: "Sao Chi có thể thoải mái như vậy khi đang bị dư luận ném đá vì giật chồng?". Kết thúc cuộc giao lưu trực tuyến, ai nấy theo dõi đều ngỡ ngàng khi chân dài Linh Chi chốt hạ: "Mọi người chửi cứ chửi, công việc mình đi làm thì vẫn làm, tiền vẫn cứ vào đều đều".


Linh Chi đeo tai trên đầu khi nói về scandal "giật chồng"


Và tự nhủ bản thân ở hiện tại: "Dù thế nào thì cũng phải cố gắng và chăm chỉ làm việc"


Đúng như những lời Linh Chi chốt hạ khi kết thúc lần sóng trức tiếp vừa qua: "Mọi người chửi cứ chửi, công việc mình đi làm thì vẫn làm, tiền vẫn cứ vào đều đều"

Theo Vietnamnet


Linh Chi

Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.