Lộ ảnh chụp trộm tiết lộ sự xuống sắc của Ngọc Trinh sau khi bị đá?

Người đẹp Trà Vinh có lẽ vẫn chưa hết sốc sau khi chia tay người tình tỷ phú.

Người đẹp Trà Vinh có lẽ vẫn chưa hết sốc sau khi chia tay người tình tỷ phú.

Mới đây 1 bức ảnh chụp Ngọc Trinh đang trang điểm bị rò rỉ trên mạng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Được cho là chụp sau khi người đẹp đã dứt tình với Hoàng Kiều và vừa tuyên bố comeback, khác hẳn với những hình ảnh long lanh được cô nàng cập nhật trên trang cá nhân, nhan sắc vạn người mê nay trông tiều tụy, xuống sắc thấy rõ.

ngoctrinh blogtamsuvn (1) Lộ ảnh chụp lén khi trang điểm của chân dài Venus

Trong bức ảnh chụp trộm này có thể thấy khuôn mặt Ngọc Trinh hơi phù, làn da nhợt nhạt và những đường nét thanh tú khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ đã biến mất hoàn toàn. Dường như người đẹp sinh năm 1989 vẫn chưa hết sốc sau sự tan vỡ của mối tình ồn ào tưởng chừng sẽ đi đến đám cưới với người tình 72 tuổi.

ngoctrinh blogtamsuvn1 (19)Trước đây, Ngọc Trinh nhiều lần lộ ảnh bị chụp lén nhưng vẫn đẹp long lanh không góc chết khiến ai cũng ngưỡng mộ

ngoctrinh blogtamsuvn1 (2) Ở thời điểm khác, khi chưa phải nếm mùi đau khổ trong tình yêu, Ngọc Trinh vẫn tươi tắn, tràn đầy sức sống 

ngoctrinh blogtamsuvn1 (20)Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, gà cưng Venus hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn

ngoctrinh blogtamsuvn1 (21) Vẫn là ảnh chụp trộm nhưng thần thái khác hẳn hình ảnh được chụp ở thời điểm hậu chia tay tỷ phú Hoàng Kiều?

Năm vừa qua là năm có nhiều biến động trong đời tư của Ngọc Trinh. Công chúng chưa hết choáng váng vì gà cưng của Venus công khai mối tình với vị tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới thì cặp đôi 27-72 đã vội đường ai nấy đi chỉ sau 2 tháng yêu đương ngắn ngủi.

Cụ thể, ngày 23/1, sau khi tuyên bố chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều đã thể hiện sự quyết liệt, thậm chí “cạn tình” khi thẳng tay xóa hết toàn bộ ảnh liên quan đến “nàng” trên trang cá nhân của mình. Đáp trả lại thái độ phũ phàng của bạn trai, cùng  ngày hôm đó Ngọc Trinh chọn cách khóa các tài khoản mạng xã hội, im lặng cho đến hơn 1 tuần sau mới xuất hiện trở lại.

ngoctrinh-blogtamsuvn (Custom) Người đẹp Trà Vinh chia sẻ bức ảnh cười tươi trên trang cá nhân kèm caption  “Cuối cùng thì cũng bước qua 1 năm không may mắn với mình rùi ! Mong 2017 sẽ là 1 năm đầy tốt đẹp về mọi mặt”. Rất nhiều người đã để lại bình luận động viên Ngọc Trinh.

ngoctrinh blogtamsuvn (5) Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải clip khoe dáng nuột nà, có phần mảnh khảnh, xương xẩu hơn so với lúc đang yêu đương mặn nồng

Khi “nàng thơ” 1 thời chưa hết tổn thương sau khi chia tay thì mới đây, cư dân mạng tiếp tục chia sẻ 1 đoạn clip (chế) ngắn ghi lại cảnh vị tỷ phú tai tiếng nói về chuyện giường chiếu với Ngọc Trinh? Hoàng Kiều nói: “Chúng tôi đều hòa hợp cả 2 lẫn tâm hồn lẫn thể xác, và chúng tôi vẫn mạnh khỏe như thường. Tôi nói thẳng ra đêm 7 ngày 3 vào ra không kể.” và vị doanh nhân giàu có không ngại thách thức “quý vị cứ cho tung lên TV đi” khiến nhiều người ngán ngẩm.

Theo Thethaovaxahoi


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.