Lộ ảnh Khởi My và Kelvin Khánh khóa môi say đắm ngay ở quán ăn

Vốn là cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mới đây, Khởi My và Kelvin Khánh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi vô tư "khóa môi" tại quán ăn.

Vốn là cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mới đây, Khởi My và Kelvin Khánh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi vô tư "khóa môi" tại quán ăn.

Khởi My và Kelvin Khánh là cặp đôi được yêu mến nhất hiện nay cùng với số lượng người hâm mộ thuộc hàng "khủng" của V-biz. Cuối tháng 4 vừa qua, việc công khai đính hôn của cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi cuối cùng sau thời gian dài yêu nhau họ đã về chung một nhà.

Vì khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên Khởi My và Kelvin Khánh rất ít khi công khai những hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội cũng như cẩn thận trong cử chỉ đời thường. Mới đây, Khởi My và Kelvin Khánh đã bị fan "bắt tại trận" khi đang trao nhau nụ hôn say đắm tại một quán ăn. Hình ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Lộ ảnh Khởi My và Kelvin Khánh khóa môi say đắm ngay ở quán ăn - Ảnh 1.

Hình ảnh cặp đôi vô tư "khóa môi" nơi công cộng đã được một fan ghi lại.

Trước đây, Kelvin Khánh - Khởi My từng nhiều lần vướng phải tin đồn hẹn hò vì tham gia chung một chương trình gameshow của giới trẻ. Tuy nhiên, cặp đôi khá kín tiếng về chuyện đời tư và chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ ở trên mức tình đồng nghiệp. Không chỉ thường xuyên đồng hành trong công việc hay các sự kiện giải trí, cả hai còn cực thân thiết và gắn bó ngoài đời. Vậy nên đối với người hâm mộ, Kelvin Khánh và Khởi My là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e", luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng.

Lộ ảnh Khởi My và Kelvin Khánh khóa môi say đắm ngay ở quán ăn - Ảnh 2.

Trước đó, cặp vợ chồng sắp cưới bị bắt gặp đi motor đến tham gia một sự kiện. Kelvin Khánh và Khởi My tổ chức đám hỏi vào ngày 25/4.

Lộ ảnh Khởi My và Kelvin Khánh khóa môi say đắm ngay ở quán ăn - Ảnh 3.

Từng có thời gian cả hai giấu kín chuyện tình cảm nên khán giả và ngay cả nhiều đồng nghiệp cũng tỏ ra rất bất ngờ khi cặp đôi tiến tới hôn nhân.

Theo Trí thức trẻ

Khởi My

Kelvin Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.