Loạt mỹ nhân Việt 'giật mình thon thót' vì bị nghi là nữ chính trong clip sex của Tiến Vũ

Loạt ca sĩ, diễn viên trẻ bị "tai bay vạ gió" vì vướng vào nghi vấn là nhân vật chính trong scandal lộ clip sex của mỹ nam "Tháng năm rực rỡ" Tiến Vũ.

Loạt ca sĩ, diễn viên trẻ bị "tai bay vạ gió" vì vướng vào nghi vấn là nhân vật chính trong scandal lộ clip sex của mỹ nam "Tháng năm rực rỡ" Tiến Vũ.

Hôm qua 8/6, mỹ nam Tháng năm rực rỡ   diễn viên Tiến Vũ trở thành tâm điểm của làng giải trí khi vướng vào ồn ào đời tư. Dù khuôn mặt đã bị che nhưng dựa vào hình xăm và vóc dáng tương đồng, nhiều người nghi ngờ nam chính trong bức ảnh nhạy cảm đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội chính là diễn viên họ Đỗ.

 

 

Trước thông tin trái chiều, phía Tiến Vũ đã lên tiếng. Nam diễn viên cho biết không hiểu chuyện gì đang diễn ra, trong khi quản lý lại nhận định ngôi sao Con ma nhà họ Vương đang bị một bên vu khống và đe dọa.

Theo người này, những hình ảnh và clip đang lan truyền không thể khẳng định bất cứ điều gì. Quản lý cũng cho biết, phía nam diễn viên đã tiến hành làm việc với công an và sớm có phản hồi chính thức với cơ quan báo chí khi có kết quả điều tra.

Giữa thời điểm nóng, Tiến Vũ đã có đôi lời chia sẻ. Đăng tải hình ảnh suy tư, nam diễn viên 9X ngậm ngùi than: "Ác ý vậy không biết, dìm được người khác thì có lợi gì cho bản thân không?. Một con người chỉ suốt ngày biết dìm người khác thì không bao giờ ngóc đầu lên nổi. Hạnh phúc là khi vẫn còn có người tin tưởng mình trong lúc mình khó khăn và tuyệt vọng nhất".

Không chỉ Tiến Vũ, một loạt những cô gái cũng vướng vào ồn ào khi bị nghi ngờ là nhân vật nữ chính trong clip sex. Lọt vào danh sách đầu tiên là hotgirl có tên là T L. Đây là một chân dài có tiếng trong giới trẻ khi sở hữu thân hình nóng bỏng thường xuyên phô diễn hình thể tối đa với nội y. Bên cạnh những bức hình nóng bỏng, cô gái sinh năm 1992 cũng từng tham gia một số bộ phim và tạo được những dấu ấn nhất định.

Mặc dù gương mặt của cô gái bị che đi nhưng nhiều người cho rằng nữ chính trong clip sex là T L. Nghi vấn bắt đầu từ những điểm tương đồng của T.L và cô gái trong clip phòng the đang lan truyền. Cũng như Tiến Vũ, các thánh soi đã tìm ra hình xăm ở phần lưng tương đồng đến bất ngờ của 2 cô gái.

Chính sự giống nhau y đúc này khiến nhiều người cho rằng nhân vật trong clip sex và T.L là một. Hiện tại, hotgirl T.L vẫn mở trang cá nhân, tuy nhiên cô lại khóa toàn bộ dòng thời gian cũng như thông tin hình ảnh về mình.

 


Hình xăm tương đồng đã khiến hotgirl T L vướng vào ồn ào

Tuy nhiên, T. L không phải là cô gái duy nhất vướng vào scandal lộ clip sex của Tiến Vũ. Trước đó, người đẹp kiêm ca sĩ Y Nhung đã là nạn nhân trong vụ nghi ngờ này. Nếu như T L có hình xăm tương đồng với cô gái trong clip thì ca sĩ họ Hoàng lại vướng "tai bay vạ gió" chỉ vì từng là bạn gái được nam diễn viên Con ma nhà họ Vương công khai trước truyền thông.

Tránh ồn ào, ca sĩ Y Nhung mới đây đã lên tiếng nói rõ. Khẳng định với 2Sao.vn, chân dài đến từ Cà Mau cho hay cô không phải là nhân vật chính trong clip phòng the đang lan truyền.

Tiết lộ cả 2 đã không không liên lạc với nhau một thời gian, Y Nhung cũng bày tỏ quan điểm riêng về sự việc. Theo người đẹp đến từ Cà Mau thì chuyện tế nhị đó cũng bình thường với những người trưởng thành và yêu nhau. Nghi ngờ Tiến Vũ bị ai đó hại, Y Nhung mong người cũ vượt qua sóng gió lần này.

"Tôi  rất đau đầu vì chuyện này. Vũ cũng quen nhiều người nhưng hình như chỉ công khai tôi. Tôi không xem clip, chỉ nhìn ảnh trên báo chí. Tôi khẳng định nhân vật trong clip không phải là Y Nhung. Tôi và Vũ cũng đã lâu không liên lạc với nhau.

Tuy nhiên, tôi thấy chuyện này thật sự tế nhị nhưng cũng bình thường với những người đã trưởng thành và yêu nhau. Tôi chỉ mong Vũ vượt qua sóng gió lần này. Tôi nghĩ là Vũ bị ai đó hại", ca sĩ Y Nhung - tình cũ của Tiến Vũ bày tỏ.

Theo VietNamNet


lộ clip sex

Tiến Vũ

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.