Loạt sao Việt đăng status tẩy chay Minh Béo

Minh Béo bị nhiều đồng nghiệp lên án.

Minh Béo bị nhiều đồng nghiệp lên án.

Sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu Minh Béo lặng lẽ trở về nước sau 9 tháng ngồi tù ở Mỹ. Đối lập với những gì mà nhiều người đinh ninh, nam diễn viên sẵn sàng nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh khi bị bắt gặp tại sân bay. Sau đó, anh còn “check-in” facebook khi đã yên vị tại Việt Nam, đăng ảnh tươi cười bên người thân. Chưa hết, rất nhiều bình luận bên dưới bất ngờ thể hiện thái độ nghênh đón Minh Béo khiến ai nấy thực sự  “hoang mang”?

Tuy nhiên, một ngày sau màn tái xuất tai tiếng, Minh Béo không được truyền thông ủng hộ. Nhiều trang tin cho rằng, điều mà khán giả trong nước đang cần ở anh nhất chính là 1 lời xin lỗi chân thành, tử tế trước khi có bất cứ dự định nào tiếp theo.

Về phía các nghệ sĩ Việt, bên cạnh những nhân vật chào mừng Minh Béo trở về, mới đây, không ít người đã bày tỏ sự bức xúc nhất định. Tất cả đều thẳng thừng phê phán, chỉ trích thái độ của Minh Béo và tội lỗi mà anh từng gây ra, đồng thời, nhất quyết tẩy chay anh nếu quay lại showbiz.

tay-chay-minh-beo-blogtamsuvn2

tay-chay-minh-beo-blogtamsuvn1Ca sĩ Thái Thùy Linh

tay-chay-minh-beo-blogtamsuvn3Diễn viên Minh Tiệp

tay-chay-minh-beo-blogtamsuvn6“Anh Chánh Văn”

tay-chay-minh-beo-blogtamsuvn7MC Thanh Thảo, Tăng Nhật Tuệ, Tú Dưa tán thành

tay-chay-minh-beo-blogtamsuvn8

tay-chay-minh-beo-blogtamsuvn9Ca sĩ Hoàng Bách thể hiện sự gay gắt

tay-chay-minh-beo-blogtamsuvn10Nhạc sĩ Quốc Trung được ca sĩ Bằng Kiều, Pha Lê và nhiều người đồng tình

Theo thethaovaxahoi


Minh Béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.