Long Nhật còn chiêu gì chưa làm?

Từ 'lùm xùm' chuyện giới tính đến scandal của nghệ sỹ nào Long Nhật cũng 'góp mặt'..., cái tên Long Nhật đã trở thành 'tính từ' khi bạn bè trêu đùa nhau: Sao mày 'Long Nhật' quá vậy?

Từ 'lùm xùm' chuyện giới tính đến scandal của nghệ sỹ nào Long Nhật cũng 'góp mặt'..., cái tên Long Nhật đã trở thành 'tính từ' khi bạn bè trêu đùa nhau: Sao mày 'Long Nhật' quá vậy? 

Công khai tự truyện đồng tính

Đánh dấu sự trở lại Showbiz sau một thời gian dài 'mất hút', Long Nhật được biết đến với sự 'tố tụng' đồng tính nhiều hơn là sản phẩm âm nhạc.

Mở đầu 'chuỗi sự kiện' này là việc phát hành tự truyện đồng tính. Vấn đề giới tính luôn là điều nhạy cảm, nhưng ca sỹ nổi danh một thời thẳng thắn công khai tất cả mối quan hệ của mình. Công chúng được dịp xôn xao, bàn tán vì tò mò. Còn Long Nhật cứ được thể 'chia sẻ'. Nhưng nhiều người đủ tỉnh táo để nhận ra rằng anh đang tung chiêu để trở lại sau khi 'lỡ thời'. 

Đáp trả sự ném đá của dư luận, Long Nhật nói: “Cũng có người nhắn rằng: tôi hãy tiết chế bản thân, đừng tiết lộ nhiều quá kẻo phí và hối hận. Nhưng tôi trả lời rằng, tôi không tiếc khi chia sẻ những câu chuyện của mình với khán giả bởi cuộc sống này cho tôi nhiều hơn tôi mong muốn và nếu có kiếp sau và được chọn lại thì tôi vẫn chọn cuộc đời như tôi đã có. Tôi cũng không có gì phải hối hận bởi tất cả mọi chuyện, khi quyết định mang ra để mọi người cùng chia sẻ, tôi cũng đã cân nhắc rất nhiều. Gia đình, người thân, bạn bè đều rất ủng hộ việc ra tự truyện của tôi”.

Long Nhật

Chia sẻ là điều nên làm nhưng có cần chia sẻ một cách quá mức cần thiết, nói những chuyện 'hỡi ơi'?

Chuyện nghệ sỹ, Long Nhật biết tuốt

Tự truyện đồng tính không hot như mong đợi, Long Nhật chọn cho mình 'hướng đi' khác, trở thành 'bà tám showbiz'. Nếu nhiều nghệ sỹ hay 'né' khi nói đồng nghiệp thì Long Nhật lại khác, anh 'hồn nhiên' kể những chuyện thâm cung bí sử để minh chứng cho sự 'thân thiết', 'đồng cảm' cùng người trong nghề.

Còn nhớ, khi vụ việc Bảo Yến chỉ trích hàng loạt ca sỹ Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Vân… dư luận Việt Nam được dịp dậy sóng. Tiếp sức làn sóng đó, Long Nhật vô tư nhận mình là người em thân thiết với ca sỹ Bảo Yến và chia sẻ: “Chị là người nghệ sĩ lạ đời, khác lạ nên có nhiều người vì một số phát ngôn chưa chắc là của chị mà ném đá chị. Nhưng vẫn còn rất nhiều khán giả yêu thương, trân quý chị, không chỉ trong nước mà kiều bào đều thổn thức theo từng bài ca của chị”. Long Nhật chia sẻ là vì: “Tôi rất nhớ chị. Nói để những ai chưa biết chưa yêu thì càng hiểu và yêu tiếng hát Bảo Yến, càng thương và trân quý chị và những đóng góp của chị hơn”. Chẳng biết, Bảo Yến có vui vẻ gì khi nghe lời động viên của đàn em, còn khán giả lắc đầu ngán ngẩm về việc lên tiếng chuyện chẳng liên quan đến mình này.

Long Nhật và đàn chị Bảo yến

Khi Lâm Chí Khanh thu hút dư luận về việc chuyển giới, chưa có bất cứ thông tin nào về việc này, Long Nhật tiếp tục 'hồn nhiên' : "Khanh tâm sự nhiều với Long Nhật từ vài năm về trước. Cậu ấy nói rằng: Nếu em còn khỏe, chuyển đổi về mà giọng hát em còn hay và sức khỏe vẫn còn đảm bảo thì em sẽ tiếp tục tham gia showbiz. Còn không em sẽ lấy chồng, mở một cửa hiệu".

Khanh Chi Lâm có vui vẻ gì khi nghe Long Nhật "tâm sự"?

Hay: “Thực ra, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Như nhà của Lâm Chí Khanh có 4 anh em trai. Ba má Khanh đối xử với cậu ấy như một cô con gái từ bé. Ba của Khanh đã từng gọi Khanh là “thằng con gái yêu của ba”. Có thể là do ba má không có con gái nên khi thấy Lâm Chí Khanh có xu hướng giống con gái nên ông bà càng yêu mến hơn”.

Ít khi nào khán giả thấy Long Nhật tập trung cho các sản phẩm âm nhạc, mà toàn lãng phí vào những chuyện 'không đâu', và càng ngày càng tiếp diễn...

Đua đòi giả gái

Khán giả có thể có đôi chút tò mò về những gì Long Nhật phát biểu trên mặt báo, nhưng người trong giới lại chỉ biết cười trừ. Sáng nay, sau khoảng một tháng yên ổn, Long Nhật tiếp tục làm cư dân mạng dậy sóng cùng màn giả gái 'ấn tượng'.

Hình ảnh giả gái của Long Nhật
 Diện áo dài thướt tha cùng mái tóc xoăn dài bồng bềnh

Diện áo dài thướt tha cùng mái tóc xoăn dài bồng bềnh rất khó để nhận ra đây là nam ca sỹ của dòng nhạc quê hương, trữ tình, đây có lẽ là dịp để Long Nhật… tìm lại chính mình.  Ngoài những tấm hình chụp một mình, còn cả hình ảnh 'tình tứ' giữa Long Nhật và diễn viên Công Dũng. Nhiều người cho rằng có lẽ đây lại là chiêu trò mới của Long Nhật. Cũng có người nói vui rằng: “Thôi, Long Nhật nên là chính mình đi, giả chi cho mất công”.

E ấp cạnh diễn viên Công Dũng
Theo NCĐT


Bình luận