Lột bỏ lớp trang điểm, Mỹ Tâm, Chi Pu vẫn xinh bất chấp, nhìn Kỳ Duyên đã choáng, kéo xuống Hòa Minzy thì cạn lời luôn

Không còn xinh đẹp lung linh như trên tạp chí, sân khấu. Trút bỏ lớp trang điểm thì các mỹ nhân đình đám cũng chỉ như thế này thôi.

Không còn xinh đẹp lung linh như trên tạp chí, sân khấu. Trút bỏ lớp trang điểm thì các mỹ nhân đình đám cũng chỉ như thế này thôi.

Được xét vào top mỹ nhân không chỉ bởi khuôn mặt xinh mà ngay cả dáng vóc cũng rất nuột nà, song hàng loạt người đẹp tên tuổi đình đám này, với sự so sánh trước sau sẽ chứng minh cho chúng ta thấy, make up chính là công đoạn không thể thiếu để làm nên diện mạo lung linh.


trang-diem-blogtamsuvn1 “Dính” nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, dù đúng hay không thì với sự trang điểm như thế này thì Kỳ Duyên cũng đủ khiến người hâm mộ kinh ngạc rồi.

trang-diem-blogtamsuvn2 Giọng ca “Từ hôm nay” không khác là bao so với khi để mặt mộc, những đường nét trở nên sắc sảo và lôi cuốn hơn, sang chảnh và quyến rũ.

trang-diem-blogtamsuvn3 “Họa mi tóc nâu” xinh đẹp hơn nhiều lần so với lúc chưa trang điểm, gương mặt bớt nhợt nhạt và cuốn hút hơn hẳn.

trang-diem-blogtamsuvn4 Không trang điểm Angela Phương Trinh trẻ trung, nữ tính, tuy nhiên nhan sắc vẫn chưa thật ấn tượng mà chỉ ở mức độ trung bình.

trang-diem-blogtamsuvn5 Gương mặt thiếu sức sống của Huyền My đã được tô vẽ sắc sảo rõ rệt bởi đôi môi đỏ đậm, gắn mi giả cong sâu và cách tạo khối chuyên nghiệp.

trang-diem-blogtamsuvn6 Diễm My 9x cũng khó lòng sống xa mỹ phẩm, nước da kém sáng và khuôn mặt đã được biến hóa trở nên mịn màng, thon gọn.

trang-diem-blogtamsuvn7 Ngọc Trinh cũng lôi cuốn hơn hẳn sau màn biến hóa từ tóc tai đến make up, nếu “nữ hoàng nội y” để mặt mộc như vậy ra ngoài chắc chắn sẽ khiến không ít người “sụp đổ”.

trang-diem-blogtamsuvn8 Hoa hậu Phạm Hương khiến fan “đứng hình toàn tập” với ảnh trước và sau khác như nhau đến ngỡ ngàng.

trang-diem-blogtamsuvn9 Chẳng những che hết mụn mà làn da còn trở nên tươi tắn, mịn màng, nét nào ra nét đó, giúp Hòa Minzy tự tin lên nhiều.

trang-diem-blogtamsuvn10 Ca sĩ Thủy Tiên cũng gây không ít bàn cãi về nhan sắc của mình.

trang-diem-blogtamsuvn11 Gương mặt mệt mỏi, kém sắc của Ngô Thanh Vân đã được nâng lên mức thượng thừa, hoàn hảo như thế này đây.

trang-diem-blogtamsuvn12 Hoa hậu Mai Phương Thúy “lột xác” ngoạn mục với đôi mắt to tròn, lông mày ngang đậm nét.

trang-diem-blogtamsuvn13 Elly Trần luôn xuất hiện lung linh nhưng cũng có lúc bà mẹ 2 con cũng kém sắc hơn bình thường.

trang-diem-blogtamsuvn15 Midu không chút son phấn thì đúng là gây sốc “không hề nhẹ”.

Theo Thethaovanhoa

Kỳ Duyên

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.