Lục lại ảnh chụp trộm Hoắc Kiến Hoa trong đám cưới khiến ai cũng tin vợ chồng cãi nhau

Loạt ảnh chụp trộm chú rể Hoắc Kiến Hoa khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ độ xác thực của tin đồn vợ chồng anh cãi vã.

 Loạt ảnh chụp trộm chú rể Hoắc Kiến Hoa khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ độ xác thực của tin đồn vợ chồng anh cãi vã.

Cuối tháng 7 năm ngoái, cặp đôi Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa quyết định trở thành người một nhà sau hơn 10 năm ‘từ tình bạn tiến tới tình yêu’. Được tổ chức tại hòn đảo thiên đường Bali, không chỉ quy tụ dàn sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Vy, Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Lưu Đào,… đám cưới còn đánh dấu sự tái hợp của bộ ba Hoàn Châu cách cách sau 19 năm.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của người đẹp Khuynh thế hoàng phi và tài tử Hoa Thiên Cốt liên tục phải đối diện với nhiều tin đồn thất thiệt như chú rể bị ép cưới vì cô dâu lỡ có bầu, Lâm Tâm Như ngoại tình với trợ lí riêng hay Hoắc Kiến Hoa thiếu trách nhiệm với vợ con khi liên tục đóng phim xa nhà.

Gần đây, một người dùng mạng bất ngờ tung tin đang nắm giữ đoạn ghi âm cuộc cãi vã của cặp sao nổi tiếng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa trong hậu trường đám cưới tại Bali. Chủ nhân của tài khoản cho rằng, vợ chồng tài tử xứ Đài trông có vẻ gượng gạo, thiếu tự nhiên trong hôn lễ xa hoa. Tuy nhiên, tin đồn trên nhanh chóng bị nhiều người phủ nhận do tài khoản này không công khai đoạn băng cụ thể mà chỉ thông báo mọi việc qua ảnh chụp màn hình.

dam-cuoi-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-blogtamsuvn Bức ảnh khiến chuyện tình của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa một lần nữa lại trở nên ồn ào.

dam-cuoi-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-blogtamsuvn (2) Tuy vậy, lật lại những hình ảnh chụp trộm chú rể trong đám cưới, người hâm mộ không khỏi nghi ngờ Hoắc Kiến Hoa không mấy mặn mà trong cuộc hôn nhân với Lâm Tâm Như.

dam-cuoi-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-blogtamsuvn (3) Suốt quá trình diễn ra lễ cưới, trong khi cô dâu lúc nào cũng tươi như hoa thì chú rể luôn giữ nét mặt lạnh lùng đến lạ thường.

dam-cuoi-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-blogtamsuvn (4) Người ta đặt câu hỏi liệu Hoắc Kiến Hoa có cảm thấy hạnh phúc hay không khi trong ngày trọng đại của cuộc đời, tài tử 38 tuổi rất hiếm khi nở nụ cười.

dam-cuoi-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-blogtamsuvn Trong nhiều bức ảnh, không khó để nhận ra vẻ gượng gạo của nam diễn viên Tiếu ngạo giang hồ.

Hoắc Kiến Hoa còn khá căng thẳng khi hôn cô dâu.

dam-cuoi-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-blogtamsuvn (5) Gương mặt không cảm cảm xúc của tài tử họ Hoắc.

dam-cuoi-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-blogtamsuvn (6) Truyền thông Hoa ngữ và khán giả cho rằng, vẻ mặt ‘lạnh như tiền’ của Hoắc Kiến Hoa trong đám cưới là nguyên nhân chính làm dấy lên những lời bàn ra tán vào xung quanh cuộc sống của vợ chồng anh.

Theo thethaovaxahoi

Lâm Tâm Như

sao Hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.