Lương Tĩnh Kỳ hối hận vì ôm ấp Ngô Trác Hy trong bể bơi

Nữ diễn viên Hong Kong vô cùng xấu hổ vì những bức ảnh cô vui đùa với đồng nghiệp bị đăng tràn lan.

Nữ diễn viên Hong Kong vô cùng xấu hổ vì những bức ảnh cô vui đùa với đồng nghiệp bị đăng tràn lan.

Từ khi khởi nghiệp, Lương Tĩnh Kỳ đã nổi tiếng là cô gái chịu chơi và thường gây scandal. Trước khi kết hôn, cô từng bị chộp cảnh nắm tay đồng nghiệp Miêu Kiều Vỹ khi cả hai đóng chung trong phim Tuế nguyệt phong vân, dù anh này đã có vợ. Sau đó không lâu, người đẹp tiếp tục gây ồn ào với màn hôn giả mà nồng nhiệt hơn cả thật với tài tử Huỳnh Tông Trạch. Gần đây nhất, cô dính vào scandal ôm ấp Ngô Trác Hy trong bể bơi, khiến dư luận xôn xao. Những lùm xùm này cho thấy, dù đã kết hôn, Lương Tĩnh Kỳ vẫn không "nền nã" đi chút nào.

Hình ảnh Lương Tĩnh Kỳ và Ngô Trác Hy thân mật ở bể bơi gây xôn xao trong dư luận.

Scandal của Lương Tĩnh Kỳ khiến chồng cô vô cùng thất vọng. Một nguồn tin hé lộ, mặc dù đã được vợ "rào trước đón sau" về vụ việc này nhưng khi thấy loạt ảnh cô ôm cổ, bá vai rồi cười đùa với Ngô Trác Hy trong trang phục hở hang, anh không khỏi tức giận. Dù tin vợ nhưng trước áp lực dư luận, cả tuần anh chán nản không nói với cô lấy một câu, thậm chí cả hai còn ngủ riêng phòng. Trước sự thất vọng của chồng, Tĩnh Kỳ buộc phải mở lời xin lỗi và hứa sẽ thay đổi.

Bực bội về hành động của Lương Tĩnh Kỳ không chỉ có chồng cô, bố chồng cũng rất tức giận. Hàng xóm của cô kể lại, sau khi đọc được thông tin trên báo, cha chồng Tĩnh Kỳ đã đến tận nhà con mình để mắng con dâu. Nhân chứng tiết lộ, họ nghe thấy những tiếng quát tháo ầm ầm của ông già, ông tức giận hỏi Tĩnh Kỳ tại sao có thể gây scandal như vậy khi đã có chồng, rồi hỏi về mối quan hệ của hai vợ chồng... Theo một nguồn tin, từ trước khi Tĩnh Kỳ kết hôn, bố chồng cô đã không ưa nổi cô con dâu tính tình quá phóng khoáng này, nhưng vì con trai quá mê đắm cô gái đẹp, ông đành lòng chấp nhận.

Diễn viên Lương Tĩnh Kỳ.

Diễn viên Lương Tĩnh Kỳ.

Vài ngày trước, khi được mời tham gia một show của đài TVB, Lương Tĩnh Kỳ khi được hỏi về scandal lần này đã nói rằng cô bị các paparazzi "chơi xỏ", khi loạt ảnh đăng tải trên báo đều được chụp ở các góc nhạy cảm. Nữ diễn viên Hong Kong thừa nhận thời điểm đó, cô ăn mặc quá sexy và hành xử thiếu thận trọng, dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Lương Tĩnh Kỳ tâm sự, cô sẽ thay đổi dần dần để người khác không thành kiến xấu về mình.

THeo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.