Lý do thực sự khiến Mr. Cần trô - Xuân Nghị chia tay bạn gái BTV xinh đẹp

Mr. Cần trô - Xuân Nghị chia sẻ rằng có rất nhiều khán giả inbox và comment trên facebook để hỏi chuyện có còn yêu BTV Tường Vy hay không.

Mr. Cần trô - Xuân Nghị chia sẻ rằng có rất nhiều khán giả inbox và comment trên facebook để hỏi chuyện có còn yêu BTV Tường Vy hay không.

Sau khi nổi tiếng với biệt danh Mr. Cần trô, cuộc sống riêng tư của diễn viên hài Xuân Nghị bỗng dưng được cư dân mạng đào bới. Xuân Nghị chia sẻ rằng anh khá bất ngờ khi thông tin mình có bạn gái bất ngờ xuất hiện trên các trang báo. Tại chương trình 1 tiếng kể hết, Xuân Nghị chia sẻ là anh đang độc thân, chỉ tập trung thời gian - công sức cho việc phát triển sự nghiệp.

"1 tiếng kể hết": Xuân Nghị thừa nhận đã chia tay bạn gái là BTV xinh đẹp từ hơn 1 năm trước

Xuân Nghị chia sẻ rằng: "Bạn gái thì chưa, tôi còn lo cho công việc, tôi muốn phát triển xa hơn nữa. Tôi không thích nói về đời sống riêng tư của mình lắm. Tôi chỉ muốn nói về nghề, về cuộc sống nhưng phải nằm trong một giới hạn nhất định. Về những hình ảnh mà mọi người cho rằng tôi chụp cùng bạn gái, đúng là tôi từng chia sẻ trên facebook cá nhân. Nhưng sau này, có rất nhiều khán giả comment và inbox cho tôi, họ hỏi rằng tôi với bạn ấy còn quen nhau hay không".

"Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Love House, tôi đã gặp bạn ấy. Nhưng đến khi chương trình kết thúc, chúng tôi có ngồi lại với nhau và nói về những điều 2 người cảm thấy đối phương chưa được. Chúng tôi nhận ra có quá nhiều khoảng cách giữa 2 người. Tôi nghĩ là nên cho nhau một lối đi, hoặc là nên dừng lại để suy nghĩ là có nên tiếp tục và tha thứ cho những điều chưa được của nhau hay không".

"Sau đó, chúng tôi chia tay. Hiện tại, đã chia tay hơn 1 năm rồi. Hình ảnh mà mọi người chia sẻ chỉ là hình ảnh cũ thôi. Thực ra khi mọi người không biết rõ mà đã chia sẻ thông tin, tôi thấy cũng hơi buồn lòng một chút. Thông tin đó chưa chính xác".

Xuân Nghị và Tường Vy

Trước đó, nhiều khán giả cho rằng bạn gái của Xuân Nghị là cô gái xinh đẹp Tường Vy. Tường Vy hiện đang là BTV thể thao của một đài truyền hình. Tường Vy có vóc dáng cao ráo, gương mặt thanh tú và giọng nói dễ nghe. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Xuân Nghị và Tường Vy đã đường ai nấy đi, các khán giả nữ yêu mến anh chàng này xem chừng vẫn còn nhiều cơ hội lắm.

Theo Helino


Mr. Cần Trô

Xuân Nghị

bạn gái xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.