Lý Gia Hân đã nhập viện sinh mổ

Khoảng tối nay 82, cựu hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân sẽ tiến hành sinh mổ một bé trai. Đây là niềm vui lớn nhất của gia đình người đẹp xứ hương cảng trong những ngày đầu năm 2011 này.

Khoảng tối nay 8/2, cựuhoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân sẽ tiến hành sinh mổ một bé trai. Đây là niềmvui lớn nhất của gia đình người đẹp xứ hương cảng trong những ngày đầu năm2011 này.

Mặc dù đã có thông tin cho rằng, Lý Gia Hân đãsinh con từ cuối năm ngoái nhưng chiều tối qua 7/2 giới truyền thông HồngKông bắt gặp “ông xã” của Lý Gia Hân xuất hiện tại một bệnh viện.
 

Lý Gia Hân đã nhập viện sinh mổ
Lý Gia Hân sẽ sinh nở trong ngày hôm nay, 8/2 (tức mùng 6 Tết)

 

Đi cùng với Hứa Tấn Hanh còn có một số ngườithân trong gia đình và một vài vệ sĩ. Được biết, Lý Gia Hân đã nhập viện từchiều qua 7/2 và sẽ được bác sĩ mổ đẻ vào chiều tối nay.

 

Ngay khi nhân được tin Lý Gia Hân nhập viện, rấtnhiều phóng viên đã tụ tập quanh lối vào của bệnh viện. Cảnh tượng tại bệnhviện khá hỗn loạn. Chồng của Lý Gia Hân với gương mặt khá căng thẳng, đeokhẩu trang kín mặt, và từ chối trả lời câu hỏi giới truyền thông.
 

Lý Gia Hân đã nhập viện sinh mổ
Lý Gia Hân trong thời gian mang bầu

Trao đổi với cánh nhàbáo, người đại diện cho Lý Gia Hân cho biết, cô chưa nhận được thông báotừ cựu hoa hậu Hồng Kông. Hơn nữa, người này cũng không muốn chia sẻthông tin đời tư của Lý Gia Hân với giới truyền thông: “Tôi đồng ý vớiLý Gia Hân nếu cô ấy quyết định giữ kín chuyện sinh nở”.

 

Được biết, Lý Gia Hân và “ông xã” đã rất hạnhphúc trong lần mang bầu đầu tiên này bởi người đẹp họ Lý không còn quá trẻđể mang bầu và sinh nở. Hai người đã giữ kín thông tin tới khi nữ diễn viên40 tuổi mang bầu được 4 tháng. Sau khi công khai thông tin “bầu bí”, Lý GiaHân thường xuyên cập nhật thông tin và chia sẻ niềm vui với người hâm mộtrên website cá nhân.

 

Lý Gia Hân đã nhập viện sinh mổ
Hứa Tấn Hanh - ông xã của Lý Gia Hân tại bệnh viện, tối 7/2

Chiều qua 7/2, trênwebsite cá nhân, Lý Giâ Hân đã viết: “Tôi lên đường đây, phát điên lênmất, và tôi sẽ sớm trở lại” như muốn “bóng gió” về chuyện nhập viện lâmbồn. Ngay sau khi người đẹp xứ hương cảng viết những dòng này trênwebsite, các khán giả hâm mộ đã vào hỏi thăm và gửi lời chúc mừng giađình cô sớm có thêm thành viên.


Theo Mi Vân
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.