Lý Nhã Kỳ để lộ ngực ở LHP Cannes?

Trong một bức ảnh chụp cận cảnh, có người đã đưa ra ý kiến rằng Lý Nhã Kỳ đã lộ ngực khi diện bộ trang phục lộng lẫy này mà không hề hay biết.

Á hậu Huyền My gây "choáng" khi mang 3 tỷ trên người đi sự kiện; Noo Phước Thịnh diện cây hàng hiệu gần 500 triệu lên thảm đỏ; Ngọc Trinh mặc trang phục hàng hiệu trông như đi diễn khi dự sự kiện...

Ngoài ra, showbiz Việt tuần qua còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline:

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về bức ảnh làm rộ nghi vấn hở ngực ở Cannes

Hôm 13/5, Lý Nhã Kỳ đã lên đường tham dự LHP Cannes, sau khi bỏ lỡ buổi khai mạc vì bận việc kinh doanh. Ngay sau khi đặt chân tới nơi, Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes trong buổi ra mắt bộ phim của đạo diễn Steven Spielberg có tên "The BFG".  Với vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Lý Nhã Kỳ thường xuyên cập nhật hình ảnh tại Cannes của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, trong một bức ảnh chụp cận cảnh, có người đã đưa ra ý kiến rằng Lý Nhã Kỳ đã lộ ngực khi diện bộ trang phục lộng lẫy này mà không hề hay biết. Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ đã phản bác lại ý kiến này một cách rất nhẹ nhàng.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về bức ảnh làm rộ nghi vấn hở ngực ở Cannes - Ảnh 1.
 Bức ảnh khiến có người nói rằng Lý Nhã Kỳ lộ ngực

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về bức ảnh làm rộ nghi vấn hở ngực ở Cannes - Ảnh 2.
 Lý Nhã Kỳ lập tức phản bác lại ý kiến này


Theo đó, người đẹp giải thích rằng cô không hề lộ ngực vì cô có mặc một chiếc áo lót liền người. Bên cạnh đó, chiếc váy cô mặc đã có một lớp lót bằng vải màu nude nên không hề xuyên thấu. Và miếng lót đó chính là miếng vải may trong bộ váy nên không thể có chuyện lộ ngực.

Minh Béo cạo trọc đầu và giảm 25 kg khi dự phiên tòa

>> Toàn cảnh Minh Béo bị bắt ở Mỹ

Xuất hiện chớp nhoáng tại phiên tòa sáng 13/5 (giờ địa phương), Minh Béo đã cạo trọc đầu và gầy hơn trước. Buổi thương lượng sẽ dời đến sáng 27/5 do thân chủ mới đổi luật sư.

Không khó để nhận ra Minh Béo lại tiếp tục bị sút cân sau lần xuất hiện tại tòa vào tháng 4 vừa qua. Được biết, Minh Béo lại tiếp tục sút thêm 10kg kể từ phiên luận tội 15/4. Như vậy, tính đến nay sau 2 tháng ngồi tù, nam nghệ sĩ đã sút gần 25kg.

Theo chia sẻ của anh trai Minh Béo là anh Hồng Phước Kiên thì Minh Béo đã quyết định xuống tóc để cầu nguyện. Anh Kiên cũng cho biết tinh thần của Minh Béo cũng đã khá hơn. Trong tù, nam diễn viên cũng đã viết được 5 kịch bản dành cho thiếu nhi và gửi ra ngoài cho anh trai.


Sáng 13/5 (giờ địa phương), Minh Béo  hầu tòa lần thứ 2 vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em tại phòng W12, tòa án Westminter, thành phố Santa Ana, bang California. Đây là phiên tòa thương lượng giữa phía biện hộ và biện lý.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/05/14/07/36/minh-beo-cao-troc-dau-va-giam-10-kg-khi-du-phien-toa_1.jpg

Minh Béo cạo trọc đầu và giảm 25kg Ukhi dự phiên tòa

Cả hai bên đưa ra những bằng chứng, lập luận để bảo vệ quan điểm của mình. Tại tòa, biện lý đề xuất mức án tù đối với Minh Béo. Phía nam diễn viên có quyền thương lượng về thời gian phạt tù.

Mọi người đến dự phiên tòa được vào khán phòng nghe trực tiếp không phải theo dõi qua màn hình như lần đầu.

Theo bầu show Dũng Taylor ở Mỹ, mở đầu phiên tòa, biện lý thông qua đề nghị đổi người bào chữa của Minh Béo . Theo đó, luật sư chuyển giới người Mỹ, gốc Nhật Bản - Mia Yamamoto - trở thành người biện hộ chính của nam diễn viên thay cho luật sư Đỗ Phủ.

Hiệp Gà sung sướng khi vợ 3 mang bầu con trai

Hôn lễ ấm cúng của Hiệp gà và vợ 3 diễn ra vào ngày 10/04 tại quê nhà Hưng Yên. Cô dâu của anh là Diệu Thúy - người sở hữu dung nhan xinh đẹp và trẻ hơn Hiệp Gà 12 tuổi. 1 tháng sau đám cưới, Hiệp Gà chăm chỉ bày tỏ tình cảm, nhớ nhung với bà xã mỗi dịp đi diễn xa nhà.

Mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa Diệu Thúy và các thành viên trong gia đình danh hài cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, hạnh phúc đã thêm lần nữa mỉm cười với Hiệp Gà khi bà xã của anh bất ngờ có tin vui.

Hiệp Gà sung sướng khi vợ 3 mang bầu con trai - Ảnh 1.
Khoảng khắc người đàn ông đào hoa nói Diệu Thúy sẽ là 'mối tình cuối' của đời mình.

Trong buổi giao lưu với câu lạc bộ bóng đá Ngôi sao, ‘Gia Cát Dự’ sung sướng chia sẻ: ‘Em sắp làm bố thằng cu. Sắp có súng thần công rồi!’. Niềm vui của Hiệp Gà như được nhân lên khi bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gửi đến anh nhiều lời chúc tốt đẹp. Danh hài lặng lẽ bày tỏ sự biết ơn tới từng người.

Khoảng thời gian chung sống cùng vợ cả, Hiệp Gà có một cô con gái tên là Hân Huyền. Hân Huyền năm nay 12 tuổi, giống bố như đúc từ dáng người đến gương mặt. Bà xã hiện tại có bầu con trai khiến anh càng hạnh phúc hơn khi từ nay đã ‘đủ nếp, đủ tẻ’. Đây là món quà trời ban giúp kết nối tình cảm để cuộc hôn nhân thứ 3 của Hiệp Gà thêm bền chặt.

Những người yêu mến và ủng hộ Hiệp Gà tin rằng: ‘vợ đẹp, con xinh’ sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ giúp anh thực hiện lời hứa: ‘Đây là lần cuối cùng tôi lấy vợ!’

Noo Phước Thịnh diện cây hàng hiệu gần 500 triệu lên thảm đỏ

Đêm 10/05, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh và Trọng Hiếu biểu diễn trong một sự kiện tại Tp.HCM. Xuất hiện với cây trắng nổi bật, Noo Phước Thịnh sáng bừng sân khấu tựa "nam thần" khi mang đến cho khán giả ca khúc "Tôi là một ngôi sao" đầy sôi động cùng vũ đoàn Bước Nhảy.

Điều đặc biệt là trước đó, nam ca sĩ lại gây chú ý trên thảm đỏ khi diện cây hàng hiệu của thương hiệu Dior Homme, phối cùng đồng hồ Jaquet Droz có giá trị gần 500 triệu đồng. 

Noo Phước Thịnh diện cây hàng hiệu gần 500 triệu lên thảm đỏ, diễn lôi cuốn trên sân khấu - Ảnh 1.
 Noo Phước Thịnh gây chú ý trên thảm đỏ khi xuất hiện lịch lãm, diện cả cây hàng hiệu gần 500 triệu đồng của thương hiệu Dior Homme gồm: suit, sơmi, caravat, dây chuyền, phối cùng đồng hồ Jaquet Droz

Noo Phước Thịnh diện cây hàng hiệu gần 500 triệu lên thảm đỏ, diễn lôi cuốn trên sân khấu - Ảnh 2.
 Sau đó, Noo Phước Thịnh thay bộ trang phục trẻ trung hơn để biểu diễn "Tôi là một ngôi sao"

Á hậu Huyền My gây "choáng" khi mang 3 tỷ trên người đi sự kiện

Người đẹp gây chú ý khi tham dự sự kiện diễn ra tại thủ đô với các món đồ đắt đỏ lên đến hàng tỷ đồng. Á hậu diện hai bộ cánh: một sexy, xẻ đùi, khoe chân dài và bộ váy họa tiết lại rất nữ tính, tôn lên nét trẻ trung của cô. Trang phục họa tiết hoa rực rỡ với gam màu xanh mát dịu là thiết kế của Ly Eva và Hà Minh Phúc.

Đặc biệt, Huyền My còn đeo nhẫn kim cương lớn. Một nguồn tin tiết lộ, chiếc nhẫn 'khủng' này cũng tương đương 500.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). Tổng cộng, trị giá bộ phụ kiện của Huyền My vào khoảng 3 tỷ đồng.

 Vốn là một tín đồ hàng hiệu của showbiz, Huyền My sử dụng rất nhiều phụ kiện đắt đỏ khi tham gia sự kiện.

Vốn là một tín đồ hàng hiệu của showbiz, Huyền My sử dụng rất nhiều phụ kiện đắt đỏ khi tham gia sự kiện.

 Đặc biệt, Á hậu còn đeo nhẫn kim cương lớn. Một nguồn tin tiết lộ, chiếc nhẫn khủng này cũng tương đương 500.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).
Đặc biệt, Á hậu còn đeo nhẫn kim cương lớn. Một nguồn tin tiết lộ, chiếc nhẫn 'khủng' này cũng tương đương 500.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).


Quách Ngọc Ngoan làm thơ mùi mẫn tặng người tình đại gia

Từ khi công khai mối quan hệ với doanh nhân Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan không còn ngần ngại bày tỏ tình cảm và sự quan tâm dành cho bạn gái hơn tuổi. Trên tài khoản cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của hai người với những lời lẽ vô cùng mùi mẫn. Mới đây, nam diễn viên còn đăng tải một bài thơ mà anh sáng tác để tặng cho người tình đại gia.

Bài thơ miêu tả, Phượng Chanel là người đàn bà có tâm hồn nhạy cảm, sẽ khóc 'vì một con chim đã chết', 'chạnh lòng vì một chiếc lá rơi'. Tuy nhiên, trong mắt Quách Ngọc Ngoan, bạn gái cũng là người thẳng thắn, sẵn sàng lên tiếng bảo vệ người yếu thế và bản chất cô hoàn toàn lương thiện. 

quach-ngoc-ngoan-lam-tho-mui-man-tang-nguoi-tinh-dai-gia

Quách Ngọc Ngoan viết thơ ca ngợi bạn gái hơn tuổi. 

Ngọc Trinh đẹp "mướt mát" khiến các quý ông không thể rời mắt

Lấn át dàn mỹ nhân đình đám, Ngọc Trinh giống như thỏi nam châm, hút hồn mọi ánh nhìn với chiếc váy xuyên thấu, khoe vòng eo 56 trên thảm đỏ Elle Style. 

Ngọc Trinh lấn át dàn mỹ nhân, đẹp hút hồn trên thảm đỏ
Như thường lệ, Ngọc Trinh vẫn đóng vai trò như một "thỏi nam châm" trên thảm đỏ. Mỹ nhân với vòng eo 56 đã mang đến sức nóng cho thảm đỏ Elle Style Award bằng bộ cánh quá sức sexy do stylist Đỗ Long thiết kế. Lối trang điểm tông nude cũng khiến diện mạo của người đẹp trông "tây" hơn hẳn.

Ngọc Trinh lấn át dàn mỹ nhân, đẹp hút hồn trên thảm đỏ

Từng chuyển động của Ngọc Trinh khiến người ta nghĩ rằng cô đang diễn một vũ điệu uyển chuyển cùng bộ đồ tua rua trên thảm đỏ.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý không rời nhau nửa bước

Từng vướng nghi án tình cảm, song cả Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đều không khẳng định hay phủ nhận tin đồn đang yêu nhau.

Trong một sự kiện mới đây, Kim Lý không ngại bày tỏ những cử chỉ thân thiết với Trương Ngọc Ánh khi cả hai xuất hiện  Trong mọi hoạt động của buổi lễ, cặp đôi diễn viên “Hương Ga” không ngừng dành cho nhau những cử chỉ thân thiết.





Trước và sau khi Trương Ngọc Ánh nhận giải, Kim Lý đều có mặt để hộ tống diễn viên Hương Ga.
Trước và sau khi Trương Ngọc Ánh nhận giải, Kim Lý đều có mặt để hộ tống diễn viên "Hương Ga".

Phạm Hương, Hà Hồ thân thiết đập tan tin đồn 'giật bồ'


Trưa ngày 11/05, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng‘tố’ Phạm Hương ‘cướp’ Chu Đăng Khoa từ tay Hà Hồ. Cũng theo người này, Khoa ‘Nam Phi’ đã mua tặng Phạm Hương căn nhà trị giá 8 tỷ chỉ sau một thời gian ngắn quen biết. Sự việc kể trên khiến Hồ Ngọc Hà ‘cạch mặt’ đàn em thân thiết.

Khi dư luận bắt đầu nóng lên với những đồn đoán, Phạm Hương đã đăng tải tấm hình cô chụp cùng Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Trong ảnh, cả 2 có cử chỉ áp má vô cùng tình cảm. Sự lên tiếng của Phạm Hương khẳng định mối quan hệ với Hà Hồ vẫn tốt đẹp, không có mâu thuẫn, tranh chấp như dư luận đồn thổi.

ho ngoc ha, chu dang khoa, pham huong
Bức ảnh được đăng lên cùng thời điểm xảy ra tin đồn thất thiệt.

Hari Won càng ngày càng "hở bạo" khi yêu Trấn Thành

Từ sau khi bước vào showbiz Việt, Hari Won đã chinh phục công chúng trẻ tuổi không chỉ bởi ngoài tài năng và tính cách nhí nhảnh, hồn nhiên, mà còn bởi cô nàng sở hữu phong cách rất giản dị.

Bằng chứng là những trang phục mà cô lựa chọn dù trên sân khấu hay ngoài đời thường cũng đều dễ thương và phù hợp với chính con người của mình.


Trước đây, mỗi khi xuất hiện cùng bạn trai cũ ở các sự kiện, Hari Won thường diện những bộ đồ theo phong cách trẻ trung, nữ tính như áo phông, quần bò, váy xòe đáng yêu...Nhưng từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won chăm chỉ diện đồ khoe thân hình gợi cảm của mình hơn.


Bố ca sĩ Hồng Ngọc đột ngột qua đời

Ngày 9/5, Hồng Ngọc đã bất ngờ thay đổi ảnh đại diện một màu đen như ngầm khẳng định gia đình đang có tang. Và theo thông tin được biết, bố ruột của nữ ca sĩ đã qua đời sau thời gian lâm bệnh.

Bố Hồng Ngọc đột ngột qua đời 0

Bố Hồng Ngọc đã qua đời

Trưa ngày 11/5, ca sĩ Hồng Ngọc từ Mỹ về nước để tang cha. Chiều cùng ngày, Mỹ Tâm, Lam Trường cùng một số nghệ sĩ cũng đến nhà của Hồng Ngọc để chia buồn.

Nói về tình bạn giữa Mỹ Tâm và Hồng Ngọc, cả hai không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp mà còn là chị em gắn bó thân thiết với nhau suốt 15 năm ca hát.
Nói về tình bạn giữa Mỹ Tâm và Hồng Ngọc, cả hai không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp mà còn là chị em gắn bó thân thiết với nhau suốt 15 năm ca hát.

Bên cạnh ca sĩ Mỹ Tâm, Lam Trường đến sau, anh động viên đồng nghiệp của mình để vượt qua sự đau buồn này.
Bên cạnh ca sĩ Mỹ Tâm, Lam Trường đến sau, anh động viên đồng nghiệp của mình để vượt qua sự đau buồn này.

Mẹ Dương Mỹ Linh suy sụp vì con gái yêu Bằng Kiều

Nhân ngày của mẹ vừa qua, Dương Mỹ Linh đã cho đăng tải tấm ảnh chụp với đấng sinh thành cùng lời chia sẻ đầy xúc động. Đây cũng là lần đầu tiên người yêu Bằng Kiều khoe mẹ ruột trên trang cá nhân.

Trước đây, cô ít khi chia sẻ về mẹ vì cô là người không hay thể hiện tình cảm hoặc thích nói lời yêu thương. Cô hiểu mẹ cần gì, muốn gì ở cô. Mỗi ngày cô đều cố gắng sống tốt để mẹ vui lòng mỗi khi có ai đó hỏi bà về con gái. Cô không phải là cái gì đó lớn lao của xã hội, nhưng ít nhất, cô sống có ích.

me-duong-my-linh-suy-sup-khi-con-gai-hung-chiu-du-luan-ac-y

Dương Mỹ Linh và mẹ ruột. 

Hơn 2 năm trước, khi mối quan hệ của Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều bị báo chí phát hiện, cô đã chịu rất nhiều tổn thương từ dư luận. Thế nhưng điều khiến cô đau lòng hơn là mẹ cô cũng bị ảnh hưởng tinh thần về chuyện tình cảm của con gái.

Dương Mỹ Linh mẹ suy sụp khi tôi yêu Bằng Kiều 0

Thành Lộc không đủ sức lập gia đình, sinh con

NSƯT Thành Lộc lâu nay được mệnh danh "phù thủy sân khấu". Anh có thể hóa thân vào mọi kiểu nhân vật, khiến người xem khóc cười theo ý mình. Nhưng ít ai biết, đằng sau vinh quang của Thành Lộc là những giọt nước mắt, từng khiến anh nhiều lúc muốn bỏ nghề.

Ngoài ra, Thành Lộc đã trải qua hơn nửa đời người với rất nhiều thành công trong sự nghiệp, nhưng anh vẫn lẻ bóng một mình. Thành Lộc cho biết: "Tôi không thích lập gia đình, có lẽ một phần do tôi bị ảnh hưởng bởi tôn giáo nên không muốn gây nghiệp. Tự nhiên lập gia đình rồi sinh con, lo cho con ăn học, dạy dỗ trưởng thành, những điều đó khiến tôi suy nghĩ rất nhiều.

Bản thân tôi thấy mình kiếm tiền và trang trải mọi thứ rất khó chứ không dễ, nếu lập gia đình phải có trách nhiệm với vợ con. Vậy nên tôi thấy mình không đủ sức"

thanh loc: "toi khong du suc lap gia dinh, sinh con" hinh anh 2


Vũ Hà sẵn sàng từ mặt bạn bè nếu chê vợ mình xấu và già

Giọng ca "Tiểu thư kiêu kỳ" chia sẻ, anh quyết định gắn bó với người phụ nữ hơn mình 8 tuổi vì chị hết lòng vì mẹ mình. Anh giận và không tiếp xúc với người nói xấu vợ mình.

Vũ Hà cho biết: "Khi mới yêu nhau, tôi chỉ nghĩ quen chơi. Lúc sống chung với nhau được 1-2 năm vẫn chưa nghĩ việc sẽ đi đường dài. Tuy nhiên, sự hết lòng của cô ấy dành cho mẹ đã khiến tôi thay đổi.

Khi đó, mẹ tôi bị ung thư máu. Hai ngày phải thay máu mất 5 triệu đồng. Trong nhà bao nhiêu tài sản đội nón ra đi. Lúc đó, cô ấy sẵn sàng tháo chiếc vòng ngọc đang đeo, bán được 5 triệu đồng đưa cho tôi. Đó là chiếc vòng tuyệt đẹp, cô ấy rất thích. Tôi nghĩ, với mẹ mình mà cô ấy còn không tiếc thì tại sao mình không chọn người phụ nữ này làm vợ.

 

Vu Ha: 'Toi tu mat ban be khi che vo minh xau va gia' hinh anh 2
Vũ Hà đưa vợ đi sự kiện. Ảnh: TL

Sắc đẹp ai cũng thích, nhưng thời gian rồi sẽ phai, chỉ có tính tình là còn mãi. Tính tình là thứ trời sinh. Gặp được người tốt như thế quả là may mắn.

Ai cũng nói tôi lấy vợ là trông chờ vào tài sản của vợ. Nói thật, từ ngày lấy nhau đến nay, tôi làm được bao nhiêu tiền đều đưa vợ hết, chưa xài một cắc của vợ. Đi hát được bao nhiêu, tôi đưa cả, không giữ lại dù 1 nghìn. 

Bạn bè đôi khi trêu, làm nhiều tiền thế để đâu cho hết. Tôi bảo: "Không lo chuyện đó. Tôi có một ngân hàng, bỏ bao nhiêu cũng thiếu".

Văn Mai Hương bị chê nói nhiều trên ghế nóng Vietnam Idol Kids

Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên đã bắt đầu lên sóng từ tối ngày 24/4 với thành phần ban giám khảo gồm Tóc Tiên, Isaac và Văn Mai Hương. Trải qua 3 tập Vòng Audition tại TP.HCM và Hà Nội, Văn Mai Hương liên tục gây tranh cãi vì "giành nói" với đồng nghiệp. Đặc biệt là trong tập 3, dù Á quân Vietnam Idol đã kìm chế và cư xử dịu dàng, khéo léo hơn trước nhưng vẫn có nhiều ý kiến cho rằng cô nói quá nhiều và lấn át cả nhạc sĩ Hoài An - người tạm thời thay thế Tóc Tiên trên ghế nóng. 


Văn Mai Hương

Ngay từ đầu, Văn Mai Hương đã tỏ ra khó tính và nhận xét thẳng thắn nhằm giúp các bé cải thiện bản thân ở những vòng sau. Tuy nhiên, dễ thấy là trong cả 3 tập, thời lượng nói của Văn Mai Hương có phần "lấn át" cả Tóc Tiên, Isaac hay mới nhất là nhạc sĩ Hoài An. Bên cạnh những hàng loạt bình luận khen ngợi nữ ca sĩ đang làm tốt vai trò giám khảo, góp ý khách quan và đầy chuyên môn thì cũng không ít khán giả không hài lòng và nhắc khéo Văn Mai Hương bớt nói, ngưng "cướp lời" người khác.

vietnam idol kids
Duyên dáng và đáng yêu trong tập 3, Văn Mai Hương vẫn bị chê bai vì giành nói.

Thảo Dương (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.