Lý Quí Khánh bảo vệ Quang Vinh trước nghi vấn không nhường ghế cho trẻ nhỏ

Lý Quí Khánh đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc không nhường ghế cho trẻ nhỏ của Quang Vinh.

Lý Quí Khánh đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc không nhường ghế cho trẻ nhỏ của Quang Vinh.

Tối 18.4, hình ảnh Quang Vinh thản nhiên ngồi trên xe buýt trung chuyển ra máy bay trong khi có rất nhiều trẻ nhỏ đang đứng được cư dân mạng phát tán và gây ra nhiều trong cãi. 

Phần đông người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước hành động cũng như thái độ có phần "vô tâm" của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc.

Trước các ý kiến trái chiều, ca sĩ Quang Vinh lên tiếng cho biết anh đã đứng lên và nhường chỗ nhưng vì không gian xung quanh khá chật, gia đình bé lại muốn đứng để tiện di chuyển, tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 

Nam ca sĩ khẳng định anh biết mình là người của công chúng nên luôn tránh những rắc rối không đáng có.

Ngay sau khi Quang Vinh lên tiếng, rất nhiều nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí đã lên tiếng bênh vực anh. Trong đó, đáng chú ý nhất là nhà thiết kế Lý Quí Khánh, người được xem là tri kỷ của ca sĩ Quang Vinh.

Lý Quí Khánh bảo vệ Quang Vinh trước nghi vấn không nhường ghế cho trẻ nhỏ - Ảnh 1.

Lý Quí Khánh bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân

"Tôi không lên tiếng vì thân hay ghét anh Quang Vinh nhưng nếu ai đăng ảnh này cùng chú thích đay nghiến kia thì quả thực không thuyết phục. 

Một bức ảnh có hai hướng nhìn, đã nhường các bé khi mẹ các bé muốn các bé đứng chơi cùng nhau (nếu bạn là người tích cực) hay giành chỗ với các bé, chạy nhanh vào để tìm chỗ ngồi (tiêu cực)", Lý Quí Khánh chia sẻ.

Lý Quí Khánh bảo vệ Quang Vinh trước nghi vấn không nhường ghế cho trẻ nhỏ - Ảnh 2.

Quang Vinh và Lý Qúy Khánh xem nhau là tri kỷ.

Trước đó, Quang Vinh được xem là một trong những nghệ sĩ không scandal và rất kín tiếng về chuyện đời tư. Dù không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng nam ca sĩ vẫn có sức hút với nhiều đối tượng khán giả. 

Ngoài khả năng ca hát, gu thời trang và khả năng chụp ảnh "chất lừ" của "Hoàng tử Sơn Ca" khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. để những ai yêu thích style thanh lịch nhưng không kém phần lịch lãm.

Theo Trí thức trẻ


Quang Vinh

Lý Quí Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.