Lý Tống lại có mặt tại nơi Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn

Tối 247, tại nhà hát Anaheim Convention Center, Orange County (Quận Cam), miền Nam bang California, Mỹ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng một số ca sĩ Việt Nam biểu diễn trong chương trình ca nhạc "Tình vào hạ" kéo dài suốt 5 giờ.

Tối 24/7, tại nhà hátAnaheim Convention Center, Orange County (Quận Cam), miền Nam bang California,Mỹ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng một số ca sĩ Việt Nam biểu diễn trong chươngtrình ca nhạc "Tình vào hạ" kéo dài suốt 5 giờ.

>>

Theo TTXVN, trước khi diễn rachương trình đã có nhiều lời đe dọa từ những kẻ quá khích đối với ca sĩ Đàm VĩnhHưng.

Lý Tống lại có mặt tại nơi Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn
Hình ảnh Lý Tống bị bắt sau khi tấn công Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: ktvu.


Một số người chứng kiến cho biết Lý Tống cũng có mặt trong nhóm biểu tình trướcnhà hát Anaheim Convention Center chiều 24/7.

Mặc những kẻ quá khích đe dọa và tụ tập biểu tình bên ngoài nhà hát, vẫn có hơn2.000 khán giả tới xem Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ đến từ Việt Nam biểu diễn.

 Trước đó, hôm 23/7,Tòa án tối cao hạt Santa Clara, bang California đã buộc Lý Tống, kẻ tấn công casĩ Đàm Vĩnh Hưng bằng hơi cay trong một buổi biểu diễn, 6 tội danh và quyết địnhmức tiền thế chân để được tại ngoại là 75.000 USD. Toà cũng yêu cầu Lý Tốngkhông được tới gần Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian một năm.

Thẩm phán Gilbert T. Brown cho biết, ông quan tâm tới hành động cải trang và cácbiện pháp gây hại của Lý Tống vì đã có khoảng 15-20 người dự buổi biểu diễn củaĐàm Vĩnh Hưng than phiền với cảnh sát là họ bị chảy nước mắt và ho nhiều, saukhi Lý Tống xịt hơi cay vào ca sĩ.

Mercury News cũng dẫn lời thẩm phán Brown nêu quan điểm của mình rằng ông "khôngcho phép Lý Tống tấn công mọi người và gây thêm thiệt hại...".

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.