Mặc áo dài khoe vòng 1, Angela Phương Trinh bị ném đá

Trước thềm ra mắt phim mới, cô diễn viên tuổi teen lại gặp phải những chỉ trích của cư dân mạng vì bức ảnh mặc áo dài khoe vòng 1.

Trước thềm ra mắt phim mới, cô diễn viên tuổi teen lại gặp phải những chỉ trích của cư dân mạng vì bức ảnh mặc áo dài khoe vòng 1.

Ngày hôm qua, facebook của Angela Phương Trinh đăng tải một bức ảnh chụp nữ diễn viên trẻ đội nón lá, mặc áo dài trắng và trang điểm rất kĩ càng. Sự việc sẽ chẳng có gì nếu chiếc áo dài cách tân của Phương Trinh không khoét cổ sâu quá đà để lộ vòng 1 đồ sộ của chủ nhân.

Bức ảnh khoe vòng 1 lộ liễu khi mặc áo dài của Angela Phương Trinh lại khiến cô phải nhận đá tảng

Bức ảnh chụp kiểu tự sướng càng khiến hình ảnh trở nên phản cảm và vòng 1 của cô trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn. Angela Phương Trinh còn chú thích bằng 4 chữ "Duyên dáng áo dài" - hoàn toàn đi ngược lại nội dung mà tấm ảnh phản ánh.

Chính chú thích này càng khiến cư dân mạng "nổi điên" và có không ít người vào viết bình luận chỉ trích cô diễn viên trẻ. Những comment kiểu "Ô uế tà áo dài", "sỉ nhục áo dài" tràn ngập trên facebook của Phương Trinh. Có người còn tâm huyết gửi gắm:

"Tà áo dài thể hiện nét duyên dáng, kín đáo của phụ nữ Việt. Đường nét áo dài thể hiện vẻ đẹp, nét quyến rũ một cách kín đáo, không hề phô trương. Cái áo bạn đang mặc trên người không xứng với hai từ "Áo dài". Đừng tưởng cứ cái áo nào có hai tà áo là áo dài nhé!".

Lời chú thích của Phương Trinh cho bức ảnh càng khiến nhiều người tức giận

Đây không phải lần đầu tiên Angela Phương Trinh bị chỉ trích vì lỗi trang phục. Ở tuổi 18, cô đã có "thâm niên" dính hàng loạt scandal về ăn mặc hở hang lẫn chụp ảnh nội y.

Thời gian gần đây, Phương Trinh đã có vẻ im hơi lặng tiếng và cẩn trọng hơn khi xuất hiện trước đám đông. Tuy nhiên, bức ảnh này lại tiếp tục làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là một chiêu bài cô diễn viên trẻ tung ra để làm nóng lại tên tuổi trước khi bộ phim điện ảnh "Biết chết liền" của cô sắp ra mắt.

Dù tuổi còn trẻ nhưng Angela đã sớm bị xem là "biểu tượng nổi loạn" trong cách ăn mặc

Theo Megafun




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.