Mãi chẳng lên được nốt cao giữa chừng thì quên lời, Ngọc Trinh ơi còn đâu hit "Ước gì" của Mỹ Tâm?

Clip Ngọc Trinh trổ tài hát Ước gì của "chị Đẹp" Mỹ Tâm nhưng nửa chừng quên lời và không lên được nốt cao đang được cư dân mang truyền tay nhau vì quá đáng yêu.

Clip Ngọc Trinh trổ tài hát Ước gì của "chị Đẹp" Mỹ Tâm nhưng nửa chừng quên lời và không lên được nốt cao đang được cư dân mang truyền tay nhau vì quá đáng yêu.

Những bài hát của "chị Đẹp" Mỹ Tâm luôn có sức hút không chỉ với khán giả mà còn cả những nghệ sĩ nổi tiếng. Mỗi lần sao Việt trổ tài cover bài hát của Mỹ Tâm đều nhận được sự ủng hộ và yêu thích lớn của khán giả. Mới đây, Ngọc Trinh đã tự tin khoe giọng hát khi thể hiện lại một đoạn trong bản hit đình đám "Ước gì". Tuy nhiên, cô khiến mọi người "mắt chữ A miệng chữ O" bởi phần thể hiện không chỉ quên lời mà còn ngân mãi chẳng lên nổi nốt cao.

Trong đoạn clip ngắn, Ngọc Trinh diện váy tím khoe vai trần gợi cảm. Khi đang đắm chìm với lời bài hát thì đến đoạn lên nốt cao Ngọc Trinh khiến khán giả chới với vì "lên" mãi chẳng đến nơi. Sau đó cô nàng phán một câu xanh rờn: "Hết thuộc mất rồi!". Vì tinh thần phục vụ khán giả hết mình, Ngọc Trinh cố gắng cover lần 2 nhưng lần này nốt cao của cô vẫn ở giữa lưng chừng trời. Khán giả chắn chắn không thể rời mắt bởi độ đáng yêu của Ngọc Trinh nhưng với phần thể hiện này thì còn đâu "Ước gì" của Mỹ Tâm nữa. Không biết Mỹ Tâm sẽ cảm thấy thế nào sau khi xem clip này nhỉ?


"Em đã sống những đêm trời có ánh trăng chiếu vàng..." Không chỉ Ngọc Trinh mà cả khán giả cũng bắt đầu "so deep" theo lời bài hát và giọng hát êm ái của cô nàng thì bỗng dưng sự cố quên lời ập đến.

Ngọc Trinh tự tin thể hiện hit bự của Mỹ Tâm.

Mãi chẳng lên được nốt cao giữa chừng thì quên lời, Ngọc Trinh ơi còn đâu hit Ước gì của Mỹ Tâm? - Ảnh 3.

Ngọc Trinh khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vẻ ngoài "nuột nà".

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.