Mai Phương cười tươi dù trông gầy và mệt trước ngày lên đường sang Mỹ chữa bệnh

Nữ MC Ốc Thanh Vân đã có nhiều chia sẻ đáng mừng về tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương.

Nữ MC Ốc Thanh Vân đã có nhiều chia sẻ đáng mừng về tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương.

Ốc Thanh Vân mới đây đã cập nhật hình ảnh cùng diễn viên Mai Phương và có những chia sẻ mới nhất về tình trạng sức khỏe hiện tại của cô. Nữ MC viết: "Đây là hình Ốc chụp cùng em Mai Phương trước khi đi Mỹ. Em vẫn đang ổn nhé mọi người, cả nhà nhìn thấy thần sắc em tươi không? 

Tất nhiên là em vẫn đang chiến đấu với bệnh, nhưng hiện tại tình hình tốt, bác sĩ nói yên tâm, cứ lạc quan điều trị! Việc này còn dài, mất nhiều thời gian và tốn kém. Nhưng có tinh thần thì có hi vọng, cả nhà ha!".

Mai Phương cười tươi dù trông gầy và mệt trước ngày lên đường sang Mỹ chữa bệnh-1

Có thể thấy trong những hình ảnh được Ốc Thanh Vân đăng tải, Mai Phương nhìn khá nhợt nhạt và gương mặt cô có chút mệt mỏi do đang chống chọi với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn cười tươi và tạo dáng nhí nhảnh bên bạn thân.

Chia sẻ của Ốc Thanh Vân cũng cho thấy nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" đang có kế hoạch đi Mỹ chữa bệnh sau một thời gian dài điều trị trong nước. Và tin vui là bệnh tình của cô vẫn đang tiến triển tốt, Mai Phương vẫn cần giữ sự lạc quan và niềm hy vọng vì điều trị bệnh là một hành trình dài và tốn kém.

Mai Phương cười tươi dù trông gầy và mệt trước ngày lên đường sang Mỹ chữa bệnh-2

Trước đó, danh hài Thúy Nga cũng cập nhật hình ảnh Mai Phương vào bệnh viện để kiểm tra lại bệnh tình. Mặc dù nhìn nữ diễn viên vô cùng mong manh, yếu ớt nhưng cô vẫn thể hiện rõ tinh thần lạc quan và sự mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Mai Phương cười tươi dù trông gầy và mệt trước ngày lên đường sang Mỹ chữa bệnh-3

Hình ảnh Mai Phương tái khám tại bệnh viện được Thúy Nga cập nhật trước đó.

Theo Helino


bệnh ung thư

Mai Phương

Diễn viên Mai Phương

Ung thư phổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.