MC Minh Hà xuất hiện tươi tắn tại sự kiện sau tin đồn sắp cưới

Minh Hà diện lại bộ váy là nguyên nhân làm dấy lên tin đồn cô sắp kết hôn.

Minh Hà diện lại bộ váy là nguyên nhân làm dấy lên tin đồn cô sắp kết hôn.

Minh Hà xuất hiện sau tin đồn sắp cưới 7
Tối qua (17/3), MC Minh Hà đã đến tham dự một sự kiện tại Hà Nội. Nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" diện đầm voan hồng thướt tha khoe làn da trắng và vóc dáng gợi cảm.

Minh Hà xuất hiện sau tin đồn sắp cưới 2
Trang phục này từng được Minh Hà chia sẻ trên trang cá nhân và làm dấy lên tin đồn cô sắp kết hôn. Không chỉ thế, nhiều người còn suy đoán "chú rể" trong đám cưới của Minh Hà chính là nam diễn viên Chí Nhân - bạn diễn của cô trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp" bởi cả hai từng vướng nghi án tình cảm vào cuối năm ngoái.

Minh Hà xuất hiện sau tin đồn sắp cưới 3
Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của khán giả. Việc Minh Hà xuất hiện trong sự kiện với bộ đầm gây nghi vấn đã đập tan tin đồn này.

Minh Hà xuất hiện sau tin đồn sắp cưới 5
Minh Hà góp mặt tại sự kiện với diện mạo tươi tắn. Tâm trạng của cô dường như không bị ảnh hưởng nhiều dù bất ngờ phải đối mặt với thị phi.

Minh Hà xuất hiện sau tin đồn sắp cưới 6
Sau những sóng gió đã qua, Minh Hà hiện đã trở lại với công việc MC truyền hình và thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. 

Minh Hà xuất hiện sau tin đồn sắp cưới 1
Tuy rất thành công với vai nữ chính trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp", song Minh Hà chia sẻ cô không có kế hoạch cho phim ảnh trong năm nay.

Theo Trí thức trẻ

MC Minh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.