MC Thành Trung đáp trả khi bị Thái Thùy Linh tố đi trễ

Sau khi bị Thái Thùy Linh tố, MC Thành Trung đã đưa ra bằng chứng chứng minh mình không trễ giờ.

Sau khi bị Thái Thùy Linh tố, MC Thành Trung đã đưa ra bằng chứng chứng minh mình không trễ giờ.

Mới đây, ca sĩ Thái Thùy Linh đề cập tới việc MC Thành Trung trễ hẹn trong một chương trình đang diễn ra ở Vĩnh Phúc. Nữ ca sĩ cho biết thì sự kiện diễn ra lúc 11h trưa, nhưng đến tận 11h15 vẫn chưa thấy nam MC xuất hiện. Điều đặc biệt là mọi liên lạc với anh đều bị cắt đứt nên Thái Thùy Linh chỉ còn cách đăng tìm "MC đi lạc" lên Facebook.

sao việt, mc thành trung, thành trung đi trễ, thái thùy linh, thái thùy linh tố thành trung đi trễ

Theo đó, sự chậm trễ của MC Thành Trung khiến gần 6.000 người đợi. Thái Thùy Linh còn nhấn mạnh, độ chuyên nghiệp của MC Thành Trung đã giảm ít nhất một nửa vì những cách làm ăn và cư xử như thế này. Sau đó không lâu, nữ ca sĩ xóa đi dòng trạng thái này.

Ngay bên dưới dòng trạng thái của Thái Thùy Linh, MC Thành Trung thẳng thắn đáp bằng các bình luận: "Chương trình 12h20 mới bắt đầu, và tôi đã có mặt lúc 12h kém 10 phút". Ngoài ra anh còn đăng tải tấm ảnh chụp kịch bản có ghi chú rõ phần xuất hiện của MC là vào 12h20 để chứng minh là mình không trễ giờ.

Thành Trung giải thích thêm rằng thời điểm trước đó anh đang lái xe nên không nghe điện thoại được: "Tôi đi làm bao lâu nay chưa bao giờ làm ảnh hưởng tới giờ bắt đầu của chương trình. Các bạn làm chương trình luôn muốn mọi người đến rất sớm để yên tâm, tôi hiểu điều đó, nhưng không có nghĩa là phải đến sớm nhất. Tôi luôn đảm bảo công việc, bạn yên tâm nhé".

sao việt, mc thành trung, thành trung đi trễ, thái thùy linh, thái thùy linh tố thành trung đi trễ

MC Thành Trung đáp trả khi bị tố đi trễ

Theo GĐVN

MC Thành Trung

vợ cũ Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.