Mẹ ruột của ca sĩ Sơn Ngọc Minh ở nhà ổ chuột, làm giúp việc tại Cần Thơ

Sơn Ngọc Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn về những cám dỗ trong giới giải trí cũng như hoàn cảnh hết sức khó khăn của gia đình anh.

Sơn Ngọc Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn về những cám dỗ trong giới giải trí cũng như hoàn cảnh hết sức khó khăn của gia đình anh.

Sơn Ngọc Minh được khán giả biết đến là một nam ca sĩ trẻ của Việt Nam, anh là một trong những hot boy được giới trẻ quan tâm. Dẫu vậy, trong chương trình truyền hình Người kết nối vừa được phát sóng, Sơn Ngọc Minh đã có những chia sẻ hết sức cảm động về quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. Anh cho biết mình đến với nghệ thuật hết sức tình cờ nhưng vì đam mê anh chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Anh cũng nói thêm, anh từng thi đỗ Đại học Kiến trúc TP.HCM nhưng vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên anh đành phải tạm dừng việc học.


"Người kết nối": Sơn Ngọc Minh bật khóc, kể chuyện mẹ đi làm giúp việc, sống cô đơn 1 mình

Mẹ ruột của ca sĩ Sơn Ngọc Minh ở nhà ổ chuột, làm giúp việc tại Cần Thơ - Ảnh 2.

Mẹ ruột của ca sĩ Sơn Ngọc Minh ở nhà ổ chuột, làm giúp việc tại Cần Thơ - Ảnh 3.

Sơn Ngọc Minh và MC Cát Tường.

Khi anh đang theo học tại Cao Đẳng Cần Thơ thì nhận được một cuộc gọi casting vào nhóm nhạc. Thế là, chàng trai đã giấu gia đình để lên Sài Gòn dự tuyển. Và cuối cùng, Sơn Ngọc Minh đã quyết định từ bỏ tất cả để đi theo con đường ca sĩ. Anh cho biết thêm, khoảng thời gian rời khỏi nhóm nhạc Vmusic cũng chính là lúc anh đã gặp phải nhiều khủng hoảng tài chính, có những ngày trong người anh chỉ còn có 25.000 đồng.

Đặc biệt hơn, cùng với chương trình, Sơn Ngọc Minh còn xuôi về vùng đồng bằng sông Cửu Long để gặp gỡ thân sinh của Sơn Ngọc Minh, bà Nguyễn Thị Cúc. Bà hiện đang làm giúp việc cho một gia đình khá giả ở thành phố Cần Thơ. Những giọt nước mắt của người mẹ hiền đã rơi xuống khi kể về đứa con trai duy nhất của mình. Chồng mất, con cái ở xa lâu lâu mới về thăm nhà, hoàn cảnh neo đơn, nhưng vì đam mê của đứa con trai mà bà sẵn sàng ở một mình đợi con về. Nhìn cảnh người mẹ hiền sống một mình trong căn nhà nhỏ khiến Sơn Ngọc Minh và người xem phải rơi nước mắt.

Mẹ ruột của ca sĩ Sơn Ngọc Minh ở nhà ổ chuột, làm giúp việc tại Cần Thơ - Ảnh 4.

Mẹ ruột của ca sĩ Sơn Ngọc Minh ở nhà ổ chuột, làm giúp việc tại Cần Thơ - Ảnh 5.

Những hình ảnh xúc động về người mẹ đang làm giúp việc thuê của Sơn Ngọc Minh.

"Hồi đó, nó không có ước mơ làm nghề ca sĩ đâu nhưng nó hâm mộ Đan Trường lắm. Tự nhiên một đêm nó về đòi làm ca sĩ, mà nhà thì không có tiền cho nó đi, vậy là nó bán điện thoại lấy tiền lên Sài Gòn. Từ đó cũng 6 năm rồi không biết chừng nào nó về nữa", mẹ Sơn Ngọc Minh xúc động.

Nhiều lần nhớ thương đứa con trai, bà Cúc thường gọi điện và mong Minh trở về nhà: "Con về ở với mẹ đi, về quê mà làm ăn, đừng sống trên Sài Gòn nữa, mẹ bây giờ chỉ ở có một mình cũng buồn lắm". Trước những lời nhắn nhủ của mẹ, Sơn Ngọc Minh cho biết, anh rất muốn về nhà ngay nhưng vì nhiều lý do anh chưa thể về với mẹ lúc này và hứa sẽ 3 năm sau sẽ về để chăm sóc, phụng dưỡng cho mẹ của mình. "Nó bảo ráng chờ nó thêm 3 năm nữa rồi nó về nó ở với tôi", bà Cúc tâm sự.

Mẹ ruột của ca sĩ Sơn Ngọc Minh ở nhà ổ chuột, làm giúp việc tại Cần Thơ - Ảnh 6.

Mẹ ruột của ca sĩ Sơn Ngọc Minh ở nhà ổ chuột, làm giúp việc tại Cần Thơ - Ảnh 7.

Nước mắt đã rơi xuống khi Sơn Ngọc Minh nhìn thấy những hình ảnh này.

Sau những chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, khi được MC Cát Tường hỏi về những cạm bẫy trong giới giải trí, Sơn Ngọc Minh đã bày tỏ thẳng thắn: "Cám dỗ thì chắc chắn là có nhưng bản thân mình phải giữ vững được lập trường, không để bị sa ngã. Ba em sợ em sa ngã lắm!". Sơn Ngọc Minh cũng nói đến dự định viết sách về những khủng hoảng của tuổi trẻ và sẽ cho ra mắt người hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Mẹ ruột của ca sĩ Sơn Ngọc Minh ở nhà ổ chuột, làm giúp việc tại Cần Thơ - Ảnh 8.

Mẹ ruột của ca sĩ Sơn Ngọc Minh ở nhà ổ chuột, làm giúp việc tại Cần Thơ - Ảnh 9.

Đau đớn và buồn thương, ấy là những cảm xúc của Sơn Ngọc Minh lúc này.

Theo Thời Đại


Sơn Ngọc Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.