Michael Jackson ngủ với búp bê khi chết

Ngày 2562009, sau khi "ông hoàng nhạc pop" qua đời trong phòng ngủ ở ngôi biệt thự tại Los Angeles, cảnh sát đã có mặt theo cuộc gọi từ những người vệ sĩ. Tại hiện trường, họ thấy Michael nằm trên giường, bên cạnh là một con búp bê sứ tóc vàng, một máy nghe nhạc và một chiếc đĩa CD

Một con búp bê sứcó kích cỡ tương đương với một em bé sơ sinh được cảnh sát phát hiện nằm cạnhthi thể của Michael Jackson khi họ tới hiện trường. Ngày hôm nay, bức ảnh chụpbúp bê tóc vàng, váy xanh lá cây được các luật sư đưa ra trong phiên tòa xét xửbác sĩ riêng Conrad Murray. Ông này bị buộc tội gây ra cái chết của Michael khiđể ông lạm dụng thuốc giảm đau.

Ngày 25/6/2009,sau khi "ông hoàng nhạc pop" qua đời trong phòng ngủ ở ngôi biệt thự tại LosAngeles, cảnh sát đã có mặt theo cuộc gọi từ những người vệ sĩ. Tại hiện trường,họ thấy Michael nằm trên giường, bên cạnh là một con búp bê sứ tóc vàng, một máynghe nhạc và một chiếc đĩa CD. Bức ảnh được nhân viên điều tra Elissa Fleak vàcảnh sát Scott Smith chụp lại đã được công bố trong phiên tòa diễn ra ngày 6/10.

Michael Jackson ngủ với búp bê khi chết
Con búp bê sứ được cảnh sát phát hiện trong phòng ngủ Michael Jackson khi ông qua đời.

Hình ảnhtrong phòng ngủ của Michael Jackson chưa từng được công bố trong phiêntòa xét xử bác sĩ Conrad Murray. Cũng thông qua loạt ảnh tư liệu này,bồi thẩm đoàn nhận thấy phòng ngủ của ca sĩ tài danh chất chứa đầy nhữngchai thuốc nhỏ, tuýp thuốc cũng như các trang thiết bị y tế. Tất cảnhững trang thiết bị và thuốc đều được bác sĩ riêng của Michael Jacksonđảm nhận. Vị bác sĩ 58 tuổi bị cáo buộc giết chết Michael khi để ông sửdụng nhiều loại thuốc giảm đau và an thần khác nhau, trong đó cóPropofol, loại thuốc chỉ được phép sử dụng trong bệnh viện và được dùngđể gây mê khi phẫu thuật.

Công tố viên DavidWalgren cho biết, đã phát hiện dấu vân tay của bác sĩ Conrad trên chai Propofol100ml được tìm thấy cạnh túi nước muối sinh lý và giấu ở chiếc túi chuyên đi muasắm của Jackson. Vệ sĩ của Michael, Alberto Alvarez, trước đó cũng cho biết, anhnhìn thấy bác sĩ Conrad Murray rút sợi dây truyền ra khỏi tĩnh mạch của MichaelJackson khi ông qua đời. Sau đó, chính anh là người cất túi nước muối và chaithuốc vào túi theo mệnh lệnh của vị bác sĩ 58 tuổi, và phát hiện ra chaiPropofol giấu trong đó. Tuy nhiên, bác sĩ Conrad một mực phủ nhận tội ngộ sát vàcho rằng Michael tự gây ra cái chết cho mình khi uống lorazepam, loại thuốc cótác dụng an thần và tự mình sử dụng Propofol chứ không phải do bác sĩ kê đơn.

Michael Jackson ngủ với búp bê khi chết
Một lượng thuốc khổng lồ cũng được tìm thấy trong phòng Michael Jackson mà người được cho là kê toa chính là bác sĩ Conrad Murray.

Theo ngườicộng sự của Michael Jackson, chính ông là người khăng khăng yêu cầu đượcthuê bác sĩ Conrad Murray vào năm 2009 khi đang chuẩn bị cho tour diễnvòng quanh nước Anh. Bác sĩ Conrad sẽ phải chịu án tù 4 năm nếu bị kếttội ngộ sát. Phiên tòa vẫn chưa kết thúc và sẽ tiếp tục trong vài ngàytới. Trong khi đó, những thành viên trong gia đình vẫn đang tiến hành tổchức buổi biểu diễn tưởng nhớ Michael Jackson tại sân vận độngMillennium vào ngày 7/10.


Theo NgôiSao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.