Minh Hằng: 'Bạn trai vẫn rất yêu dù biết tôi vướng tin đồn cặp đại gia'

Theo chia sẻ của Minh Hằng, bạn trai hơn 10 tuổi là người luôn ở bên, bao bọc cô trước những thị phi.

Theo chia sẻ của Minh Hằng, bạn trai hơn 10 tuổi là người luôn ở bên, bao bọc cô trước những thị phi.

Minh Hằng từng khiến dư luận xôn xao khi lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép mình rời ghế nóng cuộc thi The Face 2017. Tuy nhiên, trong vụ ồn ào đó, nữ ca sĩ bất ngờ phải hứng chịu những đồn thổi về việc được một đại gia chống lưng. Theo lời đồn, đại gia này là chủ tịch của một tập đoàn kinh tế lớn.

Trước tin đồn nhạy cảm, Minh Hằng phản bác bằng cách công khai bạn trai hơn mình 10 tuổi. Có mặt trong một talkshow mới đây, nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về người tình "trong bóng tối".


Clip: Minh Hằng lần đầu chia sẻ về người tình trong bóng tối (Nguồn: Kinglive).

Theo chia sẻ của Minh Hằng, bạn trai hơn cô 10 tuổi là người đàn ông tâm lý. Mặc dù nữ ca sĩ vướng phải tin đồn cặp kè đại gia giữa thời điểm nhạy cảm, song bạn trai vẫn tin tưởng và yêu thương cô hết mực.

"Khi nghe tin đồn xấu, anh ấy vẫn rất yêu tôi, đồng cảm với tôi nhiều hơn. Anh hiểu cho công việc của tôi và biết là tôi phải chịu trên đôi vai này rất nhiều áp lực. Anh ấy cũng vỗ về tôi: Có anh bên cạnh, mọi thứ đều sẽ qua. Lúc đó tôi cảm thấy đâu cần gì nữa! Chỉ cần một người đàn ông luôn nghiêng về mình và tin tưởng mình, thế là đủ", Minh Hằng tâm sự.

Minh Hằng: 'Bạn trai vẫn rất yêu dù biết tôi vướng tin đồn cặp đại gia' -1
Giữa thị phi, Minh Hằng luôn có bạn trai "trong bóng tối" che chở.

Mặc dù tình yêu của cả hai đã đủ sâu đậm, song Minh Hằng vẫn chưa sẵn sàng công khai mối quan hệ này. Nữ ca sĩ e ngại việc phải đưa người tình bí ẩn ra ngoài ánh sáng, bởi showbiz là chốn lắm thị phi. Cô chọn cách bảo vệ đến cùng cho tình yêu hiện có.

"Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất là nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác", giọng ca Một vòng trái đất nhấn mạnh.

Minh Hằng: 'Bạn trai vẫn rất yêu dù biết tôi vướng tin đồn cặp đại gia' -2
Nữ ca sĩ không muốn đưa bạn trai ra ngoài ánh sáng.

Khi được hỏi về quyết định lập gia đình, Minh Hằng chỉ lắc đầu và cười nhẹ. Mặc dù bạn trai đã tính đến chuyện xây dựng tổ ấm, song nữ ca sĩ vẫn chưa sẵn sàng vì mang trên vai nhiều hoài bão dang dở.

"Tôi không áp lực về chuyện lập gia đình trong thời gian sắp tới, vì tôi còn có rất nhiều hoài bão, ước mơ chưa làm được. Tôi còn có những đỉnh vinh quang chưa chinh phục được, cũng có nhiều điều về bản thân mà tôi chưa khai thác hết.

Tôi muốn khi tôi mệt mỏi trên con đường sự nghiệp thì khi đó mới nghĩ đến chuyện tình cảm. Và nếu như người đàn ông nào có thể chờ đợi, đồng hành với mình trong khoảng thời gian này thì người đàn ông đó mới có thể đi đến cuối con đường với tôi"
, nữ ca sĩ trải lòng.

 

Minh Hằng: 'Bạn trai vẫn rất yêu dù biết tôi vướng tin đồn cặp đại gia' -3
Minh Hằng: "Người đàn ông nào có thể chờ đợi, thì mới có thể cùng tôi đi đến cuối con đường".

Cũng trong talkshow này, nữ ca sĩ Giờ em đã biết được hỏi lại về ồn ào tại cuộc thi The Face 2017 trước đó. Không muốn nhắc lại quá nhiều về quá khứ, mọi chuyện trong mắt cô đã không còn gì căng thẳng.

Theo chia sẻ của Minh Hằng, mối quan hệ giữa cô và BTC The Face vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, BTC còn muốn cô quay trở lại cuộc thi với tư cách giám khảo khách mời. Tuy nhiên, do không sắp xếp được thời gian nên nữ ca sĩ đành lịch sự từ chối.

"Những chuyện mất đi tôi không coi đó là mất mát, chỉ đơn giản đó là việc không có duyên với mình. Biết đâu đó lại là điều may mắn vì có thể khi mình làm cũng sẽ không có gì tốt, biết đâu một năm sau mình làm sẽ tốt hơn", giọng ca Yêu lầm anh bỏ ngỏ.

Minh Hằng: 'Bạn trai vẫn rất yêu dù biết tôi vướng tin đồn cặp đại gia' -4
Minh Hằng có thể ngồi ghế nóng The Face 2018 nếu điều kiện cho phép.

Đặc biệt, khi MC nhắc đến Hồ Ngọc Hà - đàn chị được cho là đã "chèn ép" Minh Hằng rời ghế nóng The Face 2017, nữ ca sĩ giữ tâm trạng khá thoải mái.

Từ chối chia sẻ về ngôi sao họ Hồ, Minh Hằng nhấn mạnh: "Ai cũng có một tương lai riêng và tôi cũng không muốn nghĩ về chuyện đã qua, tôi luôn hướng đến một tương lai tươi sáng hơn".

Theo VietNamNet


Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.