Minh Tú đáp trả sâu cay khi bị antifan đề nghị 'đừng nói tiếng Anh nữa vì dở lắm'

Với tính cách thẳng thắn, chân dài 25 tuổi không ngại đáp trả sâu cay khi trình độ ngoại ngữ của cô bất ngờ bị antifan mang ra mỉa mai.

Với tính cách thẳng thắn, chân dài 25 tuổi không ngại đáp trả sâu cay khi trình độ ngoại ngữ của cô bất ngờ bị antifan mang ra mỉa mai.

Nhắc tới Minh Tú , nhiều người sẽ nghĩ tới ngay một chân dài có tính cách vô cùng thẳng thắn. Với cá tính mạnh mẽ, việc cô nàng đáp trả tay đôi trước những ý kiến chỉ trích từ antifan không còn là câu chuyện hiếm thấy trên mạng xã hội. 


Minh Tú thường không ngại đáp trả sự chỉ trích từ antifan.

Mới đây, người đẹp 26 tuổi lại khiến người hâm mộ thích thú khi phản pháo trước ý kiến chê bai về trình độ ngoại ngữ. Cụ thể, một tài khoản mạng đã gửi tới cô tin nhắn với nội dung mỉa mai: "Chị Tú ơi, chị nói tiếng Anh dở lắm ạ. Chị đừng nói nữa dùm em được không?"

Rất bình tĩnh, Minh Tú đáp trả nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sâu cay: "Chị xin lỗi em vì đã khiến em chướng tai. Chị cũng biết tiếng Anh chị dở nhưng chị phải tập nói và học thêm để tốt hơn. Nếu chị cứ mắc cỡ và không bao giờ nói thì chị sẽ dở hoài luôn. Nên chị sẽ vẫn nói dù sai và dở, rồi sẽ có người chỉ chị là chị sai ở đâu, dở ở đâu. Từ đó chị sẽ ghi nhớ và tốt hơn. Còn em thấy chướng hay là em dừng xem Instagram của chị nữa để hỏi khiến em bực mình em nhỉ?". 


Màn đáp trả antifan sâu cay của Minh Tú. 

Trước đó, Minh Tú được biết đến là người đẹp có lối đáp trả thẳng thắn nhưng không kém phần hài hước trước những bình luận trái chiều từ antifan.

Một lần khác, khi nhận được tin nhắn chứa từ ngữ bất lịch sự, chân dài nhắn nhủ lại: "Thế mà còn chăm coi. Biết nó điên mà còn coi là chứng tỏ mình tỉnh táo? Nhưng mà dù thế nào thì tôi vẫn yêu bạn, hater à!". (Hater: Người căm ghét).


Lời phản hồi sắc bén của nữ người mẫu.

Minh Tú cũng là một trong những người đẹp vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất showbiz Việt. Khẳng định không động chạm "dao kéo" nhưng nhiều người vẫn không tin, chân dài đã đưa ra phản biện thâm thúy. 

"Mọi người cứ áp đặt tôi bơm môi, sửa răng, sửa mũi hoặc bơm cằm. Và cũng có người nói tôi đập mặt đi xây lại. Nhưng nói vậy là sai rồi. Nói đúng hơn là tôi cắt nguyên cái mặt bỏ vào máy xay sinh tố và nhấn nút, sau đó lấy ra nặn lại và để lên cổ", Minh Tú nói.


Người đẹp cho rằng nhiều người đang áp đặt chuyện phẫu thuật thẩm mỹ lên cô.

Theo VietNamNet

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.