Minh Tú liên tục bị đàn anh chê 'khùng hết phần người khác' tại hậu trường 'Ơn giời'

Trái ngược với hình ảnh một HLV ghê gớm trên truyền hình, Minh Tú khiến Trường Giang và nhiều đàn anh phải thốt lên: "Sao em khùng quá vậy?".

Trái ngược với hình ảnh một HLV ghê gớm trên truyền hình, Minh Tú khiến Trường Giang và nhiều đàn anh phải thốt lên: "Sao em khùng quá vậy?".

Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 6 Ơn giời cậu đây rồi,, chân dài Minh Tú hứa hẹn là ẩn số thú vị cho sự góp mặt ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Trước đó, cô từng được biết đến là nữ người mẫu sắc lạnh, cá tính và sẵn sàng "xù lông" để bảo vệ học trò trong các show truyền hình The Look, The Face.


Clip Minh Tú lần đầu đối mặt với Trường Giang.


Kể từ khi tạo sóng gió tại Asia's Next Top Model, cái tên Minh Tú dần đến gần với công chúng. Bằng sự thông minh, lém lỉnh và niềm đam mê nghề nghiệp, Minh Tú đã chứng minh bản lĩnh khi ngồi ghế nóng 2 chương trình truyền hình thực tế đang hot tại Việt Nam.

Ở vai trò HLV, Minh Tú ghi dấu ấn bằng cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn và tranh đấu không e dè trước bất kỳ đồng nghiệp nào.

Là khách mời chưa từng có bất cứ kinh nghiệm diễn xuất nào, Minh Tú không khỏi áp lực khi phải đối mặt với những vị trưởng phòng lắm chiêu trò của Ơn giời cậu đây rồi. Cô cunngx là cái tên khiến NSƯT Hoài Linh và các trưởng phòng lo lắng nhất.

Minh Tú liên tục bị đàn anh chê khùng hết phần người khác tại hậu trường Ơn giời-1


Minh Tú rũ bỏ hình ảnh quyến rũ để nhập vai tại Ơn giời.

Chân dài tâm sự: “Tôi từng muốn xin rút nhiều lần khi thấy các anh chị nghệ sĩ bế tắc hết tập này đến tập kia, nhưng lỡ nhận lời rồi nên nhắm mắt làm liều”. Để giảm bớt lo lắng, cô cố gắng đùa giỡn cùng các anh chị em nghệ sĩ, tạo không gian thoải mái nhất trước khi bước vào cánh cửa "địa ngục".

Trong tập 6, Minh Tú bất ngờ "xuống tóc", rũ bỏ hình ảnh quyến rũ để biến hóa mình trong trang phục thể thao khỏe khoắn. Lần đầu tiếp xúc với chân dài họ Nguyễn ở lĩnh vực mới, nhiều nghệ sĩ phải thốt lên: “Sao em khùng quá vậy?” khi chứng kiến diện mạo lạ lẫm của Minh Tú.

Minh Tú liên tục bị đàn anh chê khùng hết phần người khác tại hậu trường Ơn giời-2

Minh Tú liên tục bị đàn anh chê khùng hết phần người khác tại hậu trường Ơn giời-3
Cô đối đầu trưởng phòng Trường Giang.

Được biết, HLV The Look sẽ đối diện cùng trưởng phòng Trường Giang. Ngay trên sân khấu, Minh Tú không ngần ngại khi liên tục ôm ấp Mười Khó.

Một trong những khách mời được NSƯT Hoài Linh đánh giá trở thành đối thủ đáng gờm của Minh Tú là Vinh Râu. Cùng sở hữu cá tính “chẳng biết đường nào mà lần”, Minh Tú và Vinh Râu được giám khảo Hoài Linh công khai đặt lên bàn cân so sánh.

Minh Tú liên tục bị đàn anh chê khùng hết phần người khác tại hậu trường Ơn giời-4
Nữ người mẫu nhắng nhít với Trường Giang và Huỳnh Lập.

Đặc biệt cũng trong tập này, trưởng phòng Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò “host” - một tiền lệ chưa từng xảy ra khi NSƯT Xuân Bắc mới là người liên tục dẫn dắt chương trình suốt 4 mùa qua.

Theo VietNamNet


Minh Tú

Ơn giời cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.