Miss World sẽ bỏ phần thi áo tắm vì bị đe dọa

Là vòng thi phổ biến của các cuộc thi sắp đẹp, tuy nhiên BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) năm nay đã quyết định xóa bỏ vòng thi bikini trước sự đe dọa của những người Hồi giáo bảo thủ ở Indonesia.

Là vòng thi phổ biến của các cuộc thi sắp đẹp, tuy nhiên BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) năm nay đã quyết định xóa bỏ vòng thi bikini trước sự đe dọa của những người Hồi giáo bảo thủ ở Indonesia.
 

Miss World 2013 sẽ không thi áo tắm

Năm nay, lần đầu tiên Miss World được tổ chức tại Indonesia và các nhà tổ chức rất thận trọng trước các tín đồ Hồi giáo, nhưng người đã dọa giết ca sĩ Lady Gaga trong một lần cô tới đây biểu diễn.

Để làm dịu đi bất kỳ căng thẳng nào, 137 thí sinh của Miss World năm nay sẽ loại bỏ vòng thi áo tắm truyền thống và thay vào đó mặc trang phục kín đáo hơn như sarong.

Thay vào đó, các thí sinh sẽ mặc sarong

Các nhà tổ chức Miss World đã đưa ra quyết định này sau khi Lady Gaga đã buộc phải bỏ buổi biểu diễn hồi năm ngoái tại quốc gia Hồi giáo đông dân nhất thế giới này do sự đe dọa từ những người Hồi giáo.

Mặc dù đã bán hết vé biểu diễn tại sân vận động 52.000 chỗ ngồi ở thủ đô Jakarta, nhưng cảnh sát đã yêu cầu nữ ca sĩ này rời khỏi bởi những đe dọa.

Lady Gaga phải hủy diễn ở Indonesia hồi năm ngoái vì những lời đe dọa

Họ thậm chí còn đe dọa sẽ ngăn chặn ngôi sao này đặt chân tới đất Indonesia. Họ cho rằng, phong cách của cô quá thô tục, trang phục gợi tình, không đứng đắn của cô sẽ phá hủy tinh thần đạo đức của con em họ.

Ca sĩ Beyonce và nhóm Pussycat Dolls cũng từng bị yêu cầu ăn mặc kín đáo hơn trong những buổi biểu diễn tại Indonesia.

Du khách được diện bikini thoải mái tại đảo Bali

Tháng 9 tới, Hoa hậu Thế giới sẽ được tổ chức trên đảo Bali, nơi hàng ngàn du khách được phép mặc bikini. Tuy nhiên, chủ tịch cuộc thi Julia Morley cho biết: "Tôi không muốn gây khó khăn hoặc đặt bất kỳ ai trong tình trạng bị thiếu tôn trọng. Chúng tôi đảm bảo sự tôn trọng đối với tất cả các quốc gia tham dự cuộc thi".

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.