Một “thế hệ ngớ ngẩn”!

“Lý do hành nghề bán dâm của các cô ngày nay phong phú hơn trước nhiều. Thay vì bị hoàn cảnh xô đẩy là… xô đẩy hoàn cảnh”, “ông trùm phóng sự” Đỗ Doãn Hoàng cho biết.

“Lý do hành nghề bán dâmcủa các cô ngày nay phong phú hơn trước nhiều. Thay vì bị hoàn cảnh xô đẩylà… xô đẩy hoàn cảnh”, “ông trùm phóng sự” Đỗ Doãn Hoàng cho biết.

- Hôm qua đi Big C về, nhặt nhặt mấy thứ, loáng cái đã hết hơn triệu bạc, nghĩmà ngán quá ông ạ! Cả tháng lương chờ dài cổ giỏi lắm đi Big C được 4 lần. Làmgì cho ra tiền bây giờ nhỉ?

- Đấy, làm cái nghề“một vốn, bốn lời” ấy! Chả mấy chốc mà giàu! Không khéo lại… “nổi tiếng” nữa ấychứ! Không tin mở báo ra mà xem, tuần rồi có ai nổi tiếng bằng em Hồng Hà (bên“bị đơn”) và Trang Trần (bên “nguyên đơn”) không hả?

- Ui giời, thếmà cũng gọi là “trùm phóng sự”, chả cập nhật gì sất! Từ bấy đến nay đã kịp thêmmấy em mới rồi nhé, từ… “em gái miền Tây” đến Chương Tử Di!

- Vụ Chương Tử Dithì chưa biết sao nhưng vụ “em gái miền Tây” thì ngán nhỉ! Nghe đâu lại cònthuộc hàng “hoa hậu”, dù thề là mất cả ngày giời ngồi luận mãi 4 chữ viết tắtV.T.M.X kia không ra…

- Ông có rỗi hơikhông đấy, việc gì phải đoán!

- Trong một thế giớitoàn dùng tên giả, có được một cái tên thật… “quý” lắm chứ! Lại còn thuộc hàngnổi tiếng nữa mà không đoán được ra, ức thật!

- Ui xời, khógì! V.T.M.X là… “Vồ thịt mà xơi” chứ còn là gì vào đây nữa, sốt ruột!

- Tưởng xơi không màdễ à? 2000 USD/ lượt đấy bà ạ!  Có em nghe nói còn được tới 2500 USD nữa kia.Nhưng cứ đi thực tế thì biết, trong thế giới này đúng là lắm kẻ “vui tính” lắm!Có chị nghe nói chỉ cần đổi… mấy củ su hào, có chị thậm chí thích lên còn chokhông nhé, vì “đến tầm này rồi, cởi hay không cởi… khác gì nhau” (!)

- Căng nhỉ, cóvụ còn không lấy tiền cơ à? Thế mà hôm giờ dân tình cứ nhao nhao lên đòi bỏ tùkhách mua dâm! Không mua không bán thì phạt kiểu gì?

- Kể cả là mua – bánsờ sờ cũng chưa chắc đã phạt được nhé! Phố “kèn đồng” giờ nhan nhản ra đấy! Nóixin lỗi, chỉ cần bằng tay và miệng, là xong! Và vì mấy món “đạo cụ” không đượctruyền thống cho lắm ấy nên khi bắt được, đố anh nào phạt nặng! Vì rõ ràng, là…đã đi được nửa đường đâu, lấy đâu ra tang chứng vật chứng!

Một “thế hệ ngớ ngẩn”!
Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng

- Hic,“kèn đồng” lách luật siêu thật, thế thì là thua chứ còn gì nữa!

- Kể cả là “trống”thì mức phạt cũng chả ăn thua nhé! Nặng nhất là Tú Bà, chủ chứa, nhưng cũng cònlâu mới đủ răn đe. Thứ đến là kẻ bán, nhưng phạm tội lần đầu (đúng hơn là bị bắtlần đầu) thì sẽ được tha (ví dụ như em Hồng Hà). Còn người mua thì… vô tội!

- Đấy, cú nhất là vụ “vô tội” ấy! Chính bởi mấy người “vô tội” ấy mới có cảmột đội quân phạm tội! Phương án bỏ tù, ông thấy sao?

- Một sáng kiếntuyệt vời, dù không… khả thi! Bởi đúng là, nếu bỏ tù được, thì chắc chẳng có anhnào dám vác mặt đi mua dâm nữa đâu. Đến “tù hôn nhân” mà các bác các anh còn sợnhư sợ cọp nữa là (nên mới phải lén lút đi ăn đêm)! Nhưng vấn đề là mình có dámmạnh tay thế không?

- Chưa bỏ tùđược thì chí ít ra cũng phải bêu mặt lên báo, hoặc gửi ảnh+ biên bản… về cho vợcon, cơ quan, có mà sợ đến già…

- Ừ, sợ, công nhận!Nhưng báo đâu cho đủ mà đăng? Ở Điện Biên, tôi thấy người ta làm thế rồi đấy, vàlàm rất nghiêm, rất hiệu quả, tính vào điểm thi đua khen thưởng hẳn hoi, nhưngchỉ là với… xử lý vi phạm an toàn giao thông thôi! Món này mà nhân rộng ra vớicả vụ “trống, kèn” kia, chắc chắn ăn đủ!  

- Vậy người đâumà đi bắt?

- Vấn đề chỉ là cóchịu bắt hay không mà thôi! Tôi nhớ, có lần, đi làm cái phóng sự về “gà móng đỏ”(tức gái bán dâm) ở Sóc Trăng, một cụ già ở đấy đã hùng hồn nói với tôi: Cứ giaocho già này đi bắt, cũng được ối! Vì sao ư? Vì đến  già cả, xấu trai và ít tiềnnhư già này mà còn có gái nó tiếp, dễ như bỡn, thì hà cớ gì cơ quan chức nănglại không thâm nhập được? Còn với anh em đi làm phóng sự như chúng tôi, cùnglắm, chỉ cần đầu tư một quả bút quay phim khoảng 500k cài ở túi áo, là đã cóngay bằng chứng vật chứng sờ sờ, bắt được cấm cãi!

- Ui, cái bút ấy bán ở đâu, ông mách tôi cái! Về cài vào… túi áo chồng, bắtđược cấm cãi!

- Muốn bắt quả tang,sao còn đòi xóa tệ nạn? Vì theo như… quy luật bảo toàn và chuyển hóa năng lượng,thì cấm chỗ nào nó sẽ lại trào qua chỗ khác. Trong nước mà tính bỏ tù thì họ lạichạy qua biên giới. Đất liền cấm, thì bọn họ lại chạy ra đảo… Vượt ngàn trùngkhơi như thế, thử hỏi, bút nào còn pin!

- Thôi coi như “mắt không thấy, tim không đau” vậy! Nhưng nhiều khi, nghĩ màbuồn, ông nhỉ: Tin nhau lúc này khó quá, vợ không tin chồng, bố mẹ không tincon, trò không tin thầy, và ngay cả người dân cũng mất dần lòng tin vào cơ quanchức năng…

- Thì đấy! Nên hômrồi, tôi bảo kéo cả nhà xuống Đồ Sơn ăn cua, còn chả ai tin! Chả ai tin trên đờinày lại có một thằng đàn ông xuống Đồ Sơn chỉ để… ăn cua biển. Du lịch biển bâygiờ không chơi công thức 3S (SUN, SEA, SEX) là coi như thua! Việc tin nhau lúcnày phức tạp hơn chỉ vì việc bán - mua lúc này đơn giản quá! Không hiếm những emnữ sinh sẵn sàng trốn học, để đại gia đón trước cổng trường chỉ vì một cái điệnthoại đời mới, và muốn xuống Hà Nội hay lên Sài Gòn bằng mọi giá chỉ bởi “ở quêhay mất điện, hay nhòm ngó”… Một “thế hệ ngớ ngẩn” - nếu như có thể nói thế, vìnhững đánh đổi nhiều khi hết sức tầm phào và vớ vẩn, mà không hề vì hoàn cảnh xôđẩy như những “nàng Kiều” ngày trước…! 

- Ông làm phóng sự kiểu gì mà chỉ nhăm nhăm hỏi gái bán dâm chứ không hỏikhách mua dâm giúp tôi, xem tại làm sao mà các ông ấy lại dễ dàng để “ma đưa lốiquỷ dẫn đường” thế nhỉ?

- Hỏi rồi, bà ạ! Cóanh thậm chí còn nói như nhà thơ: Sao nhỉ? Nó là một cảm giác dễ chịu vô cùngtận và rất khó cắt nghĩa! Trong một căn phòng mà điều hòa bật sẵn, nóng lạnh bậtsẵn, còn mình thì nhắm mắt lại, tò mò đoán xem người đàn bà nào sẽ bước vào (lạithêm một người đàn bà nữa trong đời mình mà mình không cần biết tên, không cầnkết hôn…), dịu dàng nằm bên cạnh mình, không vướng bận và cũng chẳng làm mìnhvướng bận… Mà chỉ cần mất có vài trăm bạc (có nơi còn chỉ mất có vài chục), chỉcần nhấc một cú điện thoại, rẻ quá, tiện quá, đúng không?

- Bèo bọt thế sao, thảo nào!

- Vấn đề không chỉlà rẻ, mà còn vì “nỗi cô đơn của người đàn ông quá lớn, nên một bờ vai phụ nữchưa bao giờ là đủ”. Thế nên, “nếu để trước mặt người đàn ông hai người phụ nữvà bắt họ phải chọn, chắc chắn họ sẽ chọn cả hai”, hiểu chửa?  

- Biết thế, chọn chồng, chỉ cần duy nhất một tiêu chuẩn: sợ vợ!

- Đàn ông đi muadâm, xin thưa, không phải vì các anh ấy không sợ vợ. Thậm chí, còn sợ đủ thứ: sợbẩn, sợ bị lộ, bị tống tiền, bị mất chức… Nhưng, vì sao họ vẫn bỏ tiền ra mua sựsợ hãi ấy? Vì cái họ cần, đôi khi, là… phong vị của sự mua bán, sự hoàn hảo củamột dịch vụ, nơi cho họ cảm giác họ đúng là thượng đế và có thể mua tất cả, dùchỉ bằng những đồng tiền lẻ…

- Không bỏ tù được mấy tay mua dâm, thế theo ông, có nên phạt nặng mấy cô casĩ, người mẫu ăn mặc hở hang không? Không chừng là tác nhân đấy ông ạ! 

- Tôi nhớ, hồi tôicòn là cậu sinh viên năm 3, vậy mà lần đầu tiên được xem MTV, nhìn thấy mấy"quả" ưỡn ngực, lắc mông trong đó, mà đã thấy nóng ran cả người. Cảm giác đóchết cũng không quên! Hỏi sao bây giờ giới trẻ người ta dễ bị kích động đến thế!Biết lúc này người ta nói gì nhiều nhất ở quán café không? Là nhà đất, và tìnhdục, và vô tư phả khói thuốc vào mặt người khác… Đến chuyện “vi mô” là nhắcngười ta đừng hút thuốc lá nơi công cộng mà chả còn ai dám (nếu như không muốnbị tẩn!), thì hy vọng gì chuyện “vĩ mô” là bỏ tù mấy ông đi mua dâm hả bà?

- Chết, thế là potay.com hả ông?

- Trong nghệ thuật,thì có khi lại là khơi mào cho sáng tạo đấy! Thề là nếu tôi hành nghề điêu khắc,kiểu gì lúc này tôi cũng sẽ tạc ngay một bức tượng “Người đàn ông bị khiêng”, đểnói về việc: Vẻ như, chế độ “quần hôn” đang trở lại tại các điểm “đèn mờ” - nơikhách hàng còn “trên cả thượng đế”…

- Có mà khiêng vứt xuống sông Tô Lịch cho bọn cá dọn bể nó rỉa ấy, quá thể!

Theo Đẹp Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.