Mr Đàm: "Em nói tiếng yêu tôi nhưng... nhu cầu tôi cao lắm..."

Mr Đàm khiến bao người chột dạ khi lấp lửng chia sẻ: Em nói tiếng yêu tôi nhưng thực tế thế nào? Em chỉ mới yêu tôi một nửa thôi...Đối với tôi như thế là không xứng đáng ! Nhu cầu tôi cao lắm, em làm vậy tôi chưa thấy sướng!

Mr Đàm khiến bao người chột dạ khi lấp lửng chia sẻ: Em nói tiếng yêu tôi nhưng thực tế thế nào? Em chỉ mới yêu tôi một nửa thôi...Đối với tôi như thế là không xứng đáng ! Nhu cầu tôi cao lắm, em làm vậy tôi chưa thấy sướng!

Là một trong những ca sỹ nổi tiếng hot nhất nhì trong làng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu lượng fans hùng hậu trong cả nước. Vì vậy, mỗi một động thái của "Ông hoàng nhạc Việt" đều gây bão cộng đồng mạng với vô số lượt like thích thú. Tuy nhiên, cũng có lúc Mr Đàm lại vướng vào những soi mói bị mang tiếng là sống ảo, có sở thích câu like. Mới đây, giọng ca "Xin lỗi tình yêu" đã chính thức lên tiếng chút tâm tư của mình qua những dòng chia sẻ cách đây ít giờ.

 

 Đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng công khai nguyên tắc của bản thân: Trong những nguyên tắc sống của riêng mình thì ....Đàm Vĩnh Hưng có một hạng mục vẫn thường xuyên ứng dụng cho dù bất kể đó là người thân ruột thịt hay người ngoài. Hưng sẽ cho người khác 3 lần cơ hội! Sẽ nhắc nhở đúng 3 lần và sau đó sẽ đến lượt Hưng hành động. Tính nết mình cũng hơi nghiệt đấy. Khi quý thì mình sẽ rất quý, nhưng nếu để mình bị tổn thương hoặc lòng tin bị trầy xước thì khó lòng ép mình giống như lúc đầu được! Mình không thể tiếp tục giống như " Không có gì " được! Lúc đó sẽ rất giả...

 Trước đây mình sẽ oang oang chửi bới , làm lớn chuyện lên. Còn bây giờ thì mình sẽ tự thu mình lại và người đó sẽ ra khỏi địa phận của mình. Có lẽ đó là 1 trong những phần còn lại của "Con người "của Đàm Vĩnh Hưng.... nó được gọi là bản năng. Mà bản năng thì sẽ vĩnh viễn nguyên thuỷ, sẽ không có bất kỳ một " công nghệ" nào có khả năng can thiệp vào để thay đổi được.

 

Đàm Vĩnh Hưng đã công khai hình ảnh để minh chứng cho lời mình nói.

 Sau khi đưa ra những nguyên tắc của bản thân, Mr Đàm đã đưa ra lời khẳng định của mình: Khẳng định luôn! xưa nay đến giờ vẫn cần CHẤT hơn là LƯỢNG ! Hưng không chơi trò mua like nhé. Nhưng nhìn đi! Mười mấy ngàn likes vậy tại sao có khoảng 1% comment? Trong khi còn biết bao người đang xếp hàng chờ đợi để sẵn sàng like và cả cmt chứ ko phải tiện tay bấm like một cái cho xong. Cứ xem như chúng ta đang yêu nhau đi!

 Em nói tiếng yêu tôi nhưng thực tế thế nào?  Em chỉ mới yêu tôi một nửa thôi...đối với tôi như thế là không xứng đáng ! Nhu cầu tôi cao lắm, em làm vậy tôi chưa thấy sướng! Chưa thấy đã! Chưa thấy hạnh phúc và " vợ chồng " mình đã nói với nhau nhiều lần rồi. Cuối cùng thế nào? Ok! Tôi sẽ trả tự do cho em. Còn tôi! sẽ lao đi tìm lấy người thương yêu mình đầy đủ một nửa còn lại mà em đã không dành cho tôi.

 Đó là những lời ngụ ngôn Đàm Vĩnh Hưng viết ra để "ví dụ " cho những gì mình đã mang đến cho nhau! Người ngoài nhìn vào chắc chắn thằng này mua like! Vì số lượng like như thế mà comment như thế... Tôi sẽ không còn một cơ hội nào cho em nữa! Nghỉ chơi!

 Theo VietNamNet


Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.